‘ฟอส-บุ๊ค’ ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม ‘Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้ ฟอส-จิรัชพงศ์ และ บุ๊ค-กษิดิ์เดช’ ติดตามกติกาเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก TopsThailand

0
236

หน้าร้อนนี้ก็หยุดความน่ารักของสองหนุ่มคู่จิ้นสุดฮอตแห่งวงการซีรีส์วายอย่าง ฟอส-จิรัชพงศ์ และ บุ๊ค-กษิดิ์เดช ไม่ได้! เพราะล่าสุดได้ควงคู่กันไปเสิร์ฟความฟินให้แฟนๆ ได้กระชุ่มกระชวยหัวใจแบบใกล้ชิดติดขอบเวทีที่งาน Discover Thailand: Land of Food, Land of Smiles ของ ท็อปส์ ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล งานนี้บอกได้เลยว่าฟินฉ่ำดับร้อนกันยกด้อม เพราะคู่นี้ปล่อยโมเมนต์หวานสุดคิวท์กันแบบไม่ยั้งตลอดทั้งงาน พาเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับได้ลุ้นกันจนหัวใจจะวาย นอกจากนี้ยังได้ฟินต่อที่สองไปกับขบวนพาเหรดสินค้าพรีเมียมสุดเอ็กซ์คลูซีฟรับเทศกาลสงกรานต์ ที่ได้สรรหาของเด็ดของดีจากทั่วประเทศไทยรวบรวมมาไว้ที่ท็อปส์ ทั้งสินค้า Best of Thailand ไอเท็มยอดฮิตของนักท่องเที่ยว และอื่นๆอีกเพียบ มาพร้อมกับดีลเด็ดสุดคุ้มจากพาร์ทเนอร์แบรนด์ดังให้ได้ช้อปและชิมสินค้าไทยแบบจุใจสุดๆไปเลย

โดยงานนี้ ฟอส-บุ๊ค เผยว่า “ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่ารู้สึกยินดีมากครับที่ได้มาร่วมงาน Discover Thailand: Land of Food, Land of Smiles กับทางท็อปส์ ซึ่งถือว่าเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกที่อบอุ่นและประทับใจมากๆ ครับ โดยเฉพาะวันนี้เราสองคนได้มีโอกาสมาพบปะแฟนๆ และได้ทำกิจกรรมร่วมกันท่ามกลางบรรยากาศที่สนุกสนานรับเทศกาลสงกรานต์ สุดท้ายก็อยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ช้อปสินค้าแบบไทยๆ รับช่วงซัมเมอร์นี้กันนะครับ หลากหลายมากๆ รับรองว่าจะต้องเพลินไปกับการช้อปที่ท็อปส์อย่างแน่นอนครับ

นอกจากนี้ ท็อปส์ ยังขอสาดความสุขต่อเนื่องให้ซัมเมอร์นี้สนุกยกกำลังสอง ด้วยการชวนสร้างความทรงจำสุดพิเศษผ่านกิจกรรม Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้ ฟอส-จิรัชพงศ์ และ บุ๊ค-กษิดิ์เดช ที่จะพาไปเปิดประสบการณ์เที่ยวเมืองไทยในมุมมองใหม่ที่อาจไม่เคยเห็น พร้อมตามล่าขุมทรัพย์ความอร่อยกันแบบฟินตัวแตก เพียงช้อปครบ 500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับสิทธิ์ร่วมเป็น 20 ผู้โชคดี เข้าร่วมทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพียงนำใบเสร็จมาลงทะเบียนรับสิทธิ์ ที่ https://tops.sh/s/veZ3Kf เริ่มช้อปและลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ – 23 เมษายน 2567 สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก The 1  เท่านั้น

ค้นพบมนต์เสน่ห์อัตลักษณ์วิถีไทย พร้อมเปลี่ยนซัมเมอร์นี้ให้ว้าวกว่าใคร ร่วมช้อปจัดเต็มได้ที่งาน Discover Thailand: Land of Food, Land of Smiles ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 23 เมษายน ที่ ท็อปส์ ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ ท็อปส์ ไฟน์ ฟู้ด และท็อปส์ เดลี่ ทุกสาขา ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tops.co.th, เฟซบุ๊ก TopsThailand, หรือแอปพลิเคชันไลน์ @TopsThailand

#Tops #EveryDayDISCOVERY #DiscoverThailand

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.