“พีพี กฤษฏ์” นำทีม “BUS” พร้อม 30 พิคาชู เปิดไฟต้นคริสต์มาสระยิบระยับสุดตระการตา หน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ แลนด์มาร์คระดับโลกใจกลางเมือง

0
406

ฉลองความยิ่งใหญ่ เซ็นทรัลเวิลด์ ในฐานะ ‘World’s Best Festive Destination’ ร่วมเปิดไฟ ต้นคริสต์มาสยักษ์ที่สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมโชว์พิเศษ “Pikachu Dance” จาก 30 พิคาชูสุดน่ารักส่งตรงจากญี่ปุ่น และ Surprise Show จาก พีพี กฤษฏ์ และวงน้องใหม่สุดฮอต BUS because of you I shine

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, กรุงเทพมหานคร และ พันธมิตรภาคเอกชน ตอกย้ำการเป็นแลนด์มาร์คแห่งการฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่มีชื่อเสียงระดับโลก จัดงานฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาส centralwOrld, World’s Best Festive Destination  ในงาน “centralwOrld Light Up Christmas Tree Celebration 2024” มหกรรรมเปิดไฟต้นคริสต์ยักษ์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประดับตกแต่งด้วยไฟพลุ LED และสายฟ้า Thunder Bolt และพิเศษสุดกับ Inflatable Pikachu ยักษ์สูง 15 ม. ที่แรกในไทยที่มาพร้อมกองทัพพิกาชูคับคั่ง และร่วมสนุกกับเทศกาลดนตรีส่งท้ายปี ตลอด 10 วันเต็ม โดยศิลปินชื่อดังมากมาย ระหว่างวันที่ 21-30 ธค 66 และปิดท้ายกับเอนเตอร์เทนเม้นต์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีกับงานเคาท์ดาวน์ระดับโลกที่ดีที่สุดของไทยตลอดกาล ในงาน centralwOrld Bangkok Countdown 2024 ตอกย้ำการเป็น Times Square of Asia  ในวันที่ 31 ธ.ค.66 นี้ ภายในงาน ได้รับเกียรติจาก นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์  ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร, นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้า และธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยนางสาว สุขวิชญาณ์ นสมทรง ผู้อำนวยการเขตปทุมวัน โดยมี นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, นายสุทธิภัค จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหารที่ปรึกษา บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด และกรรมการบริหาร, ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา และมิสเตอร์ ซูซูมุ ฟุคุนากะ เจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ The Pokémon Company ให้การต้อนรับ

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.