นิตยา มิตรประเสริฐพร กรรมการ บริษัท เจ อาร์ เอ็ม เจริญมิตร กรีฟ จำกัดและ บริษัท มาร์ตั้น (ประเทศไทย) จำกัด

0
748
นิตยา มิตรประเสริฐพร กรรมการ บริษัท เจ อาร์ เอ็ม เจริญมิตร กรีฟ จำกัด และ บริษัท มาร์ตั้น (ประเทศไทย) จำกัด

เป็นอีกความภูมิใจของ “นิตยา มิตรประเสริฐพร” ผู้หญิงเก่งอีกคนหนึ่ง ที่สามารถสร้างธุรกิจให้เติบโตมาตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี และทำให้ บริษัท เจ อาร์ เอ็ม เจริญมิตร กรุ๊ฟ จำกัดและ บริษัท มาร์ตั้น (ประเทศไทย) จำกัด ก้าวเป็นผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องมือก่อสร้างอันดับ 1 ของมืออาชีพ ภายใต้เครื่องหมายการค้า Marton และอีกหลากหลายแบรนด์ชั้นนำจากต่างประเทศ ที่มีตัวแทนจำหน่ายครอบคลุมทั้งในประเทศและตลาดกลุ่มประเทศอาเชียน

ไม่เพียงจะดำเนินธุรกิจได้อย่างมีกลยุทธ์แล้ว บริษัทแห่งนี้ยังได้การรับรองระบบคุณภาพ สากล ISO : 9001 ด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องหมายการันตีได้เป็นอย่างดี กับการนำมาประยุกต์ใช้ในการบริหารจัดการภายในองค์กรซึ่งครอบคลุมตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพมาผลิตเป็นสินค้าออกสู่ตลาด และยังได้มาตรฐาน Thailand Trust mark ด้วย

นิตยา มิตรประเสริฐพร กรรมการ บริษัท เจ อาร์ เอ็ม เจริญมิตร กรีฟ จำกัด และ บริษัท มาร์ตั้น (ประเทศไทย) จำกัด

ด้วยประสบการณ์อันยาวนาน ในการดำเนินธุรกิจ การส่งไม้ต่อให้กับทายาทรุ่นใหม่ จึงเป็นอีกหนึ่งภารกิจสำคัญที่ “ผู้บริหารหญิง” ท่านนี้ตอกย้ำว่า ไม่เพียงจะทำให้บริษัทดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง ทว่า ยังเป็นการช่วยเติมเต็มแนวคิดการทำงานใหม่ๆ ให้กับธุรกิจ แต่ทั้งนี้สิ่งที่ทายาทรุ่นใหม่ ยังคงต้องยึดมั่นในการทำงานคือ “หลักคุณธรรม” ที่ประกอบด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ตลอดจนความขยันหมั่นเพียร เพราะทั้งหมดนี้จะทำให้ตัวของผู้สานต่อธุรกิจมีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานแล้วยังทำให้บริษัทได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและเกิดความมั่นคงตลอดไป

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.