ญาณรักษ์ มานิธิคุณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ชิเนเต้ เบ้บี้เฟซ เน็ทเวิร์ค จำกัด

0
2079
ญาณรักษ์ มานิธิคุณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ชิเนเต้ เบ้บี้เฟซ เน็ทเวิร์ค จำกัด

ถือเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จอย่าง รวดเร็วยาวนานกว่า 14 ปี โดยเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องสำอาง ภายใต้แบรนด์ “บิเนเต้”
ซึ่งไม่เพียงแต่สร้างความสำเร็จให้กับตัวของเธอเองและครอบครัวเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างอาชีพและความสำเร็จให้กับบรรดาหุ้นส่วน
ธุรกิจภายใต้แบรนด์ชิเนเต้อีกหลายครอบครัว

นอกจากธุรกิจด้านเครื่องสำอางแล้ว เธอและครอบครัว “มานิธิคุณ” ยังมีความชื่นชอบธุรกิจ ด้านอาหารเป็นพิเศษ เพราะมองว่าอนาคตทุกคนคงหนีไม่พ้นอาหารทุกรูปแบบ ซึ่งในวันนี้ เธอจึงริเริ่มดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับร้าน อาหารขึ้นมาด้วยกันถึง 2 ร้าน โดยร้านแรกเป็นร้านอาหารสไตล์อิตาเลียน ชื่อ “MANITO PIZZA” โดยมีที่ตั้งอยู่ในซอยรามคำแหง 18 ถนนรามคำแหง กรุงเทพฯ ขณะที่อีกร้านเป็นอาหารสไตล์ไทยแท้ ชื่อร้าน “Thaisoho” อยู่ใจกลางกรุงลอนดอน บริเวณย่านไขน่าทาวน์ ประเทศอังกฤษ

ทุกความฝันและทุกความสำเร็จที่เกิดขึ้นนี้ไม่เพียงจะเป็นแรงผลักดันให้ “คุณกุ้ง-ญาณรักษ์ มานิธิคุณ”ต่อยอดธุรกิจให้เกิดผลสำเร็จเท่านั้น แต่นั้นยังเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรง
บันดาลใจให้กับสมาชิกในครอบครัวด้วยซึ่งทุกธุรกิจที่ตั้งใจสร้างมานั้น ก็เพื่อส่งมอบต่อให้กับบรรดาทายาททั้งสามของมานิธิคุณ เพื่อช่วยกันสืบสานสืบเนื่องต่อไปตามความถนัด
และความชอบของทายาทของเธอ

ญาณรักษ์ มานิธิคุณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ชิเนเต้ เบ้บี้เฟซ เน็ทเวิร์ค จำกัด

“ทุกธุรกิจที่เราสร้างขึ้นนั้น ส่วนหนึ่งก็เป็นไปตามความชอบและความถนัดของลูกๆ แต่ละคน ซึ่งเราก็จะคอยดู และสังเกตพวกเขามาตลอด รวมถึงบางครั้งก็ให้เขาได้ลองไปฝึก ลองไปทำงานดูก่อน เพื่อให้เขาสัมผัสการทำงานแบบจริงๆ และที่ผ่านมาพวกเขาก็ทำได้”

ทั้งหมดนี้จึงเป็นอีกหนึ่งแนวทางที่ คุณกุ้ง-ญาณรักษ์ มานิธิคุณ เตรียมความพร้อมเพื่อจะส่งไม้ต่อให้กับลูกๆ ของเธอในอนาคต เพื่อให้เขาได้สานต่อความฝัน และความสำเร็จไป
สู่รุ่นต่อๆ ไป

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.