ดร.ลัดดา วิศวผลบุญ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แผ่นเหล็กวิลาสไทย จำกัด

0
1137
ดร.ลัดดา วิศวผลบุญ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แผ่นเหล็กวิลาสไทย จำกัด

“ดร ลัดดา วิศวผลบุญ” เป็นนักธุรกิจหญิงที่สานต่อการทำงานจากรุ่นพ่อ “ชำนิ วิศวผลบุญ” ผู้ก่อตั้ง บริษัท แผ่นเหล็กวิลาสไทย จำกัด ซึ้งเป็นบริษัทผู้ผลิตแผ่นเหล็กชุบดีบุก และชุบโครเมียม แห่งแรกของประเทศไทย

ดร ลัดดา วิศวผลบุญถือเป็นทายาทรุ่น 2 ที่ยังคงยึดมั่นความซื่อสัตย์และคุณภาพ รวมถึงการพัฒนาสินค้า และผลิตภัณฑ์ ให้คงคุณภาพด้วยประสิทธิภาพและความรับผิดชอบต่อบริการหลังการขาย จนเป็นที่ยอมรับของตลาดอุตสาหกรรมแผ่นเหล็กวิลาสนับว่าเป็นนักธุรกิจหญิงที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจ ควบคู่ไปกับการช่วยเหลือสังคมมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน โดยมีบทบาทในองค์กรการกุศล อาทิ การเป็นนายกสมาคมเดอะบอสส์ นายกสโมสรซ่อนต้ากรุงเทพ 3 และ นายกสโมสรโรตารี กรุงเทพ 3 และอีกหลายๆ องค์กรเพื่อช่วยเหลือสังคม เด็ก และสตรี

ดร.ลัดดา วิศวผลบุญ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แผ่นเหล็กวิลาสไทย จำกัด

ตลอดเวลาของการดำเนินธุรกิจที่ผ่านมาหลายทศวรรษของ บริษัท แผ่นเหล็กวิลาสไทยทำให้นักธุรกิจหญิงที่ชื่อ ดร.ลัดดา วิศวผลบุญสามารถบอกเล่าเรื่องราวและประสบการณ์การทำงานของเธอได้อย่างเต็มความภาคภูมิ พร้อมส่งต่อความรู้ไปยังทายาท ที่เป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ด้วยว่า อะไรคือหัวใจหลัก และแก่นแท้ของการดำเนินธุรกิจการผลิตสินค้าที่มีมาตรฐาน และมีคุณภาพดีเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้ธุรกิจที่ทำอยู่ได้รับความน่าเชื่อถือ พร้อมด้วยความชื่อสัตย์ และการทุ่มเทการทำงาน ประกอบกับการนำเทคโนโลยีที่นำสมัยมาใช้ในการผลิต เพื่อเสริมคุณภาพให้กับผลิตภัณฑ์ สร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ส่งต่อความรู้ประสบการณ์ในธุรกิจให้รุ่นต่อไปได้สานต่ออีกนานแสนนาน

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.