ดร.ธนพร ฟักเขียว ผู้ก่อตั้ง นิตยสาร HOWE บริษัท ฮาว กรุงเทพ จำกัด

0
1845
ดร.ธนพร ฟักเขียว ผู้ก่อตั้ง นิตยสาร HOWE บริษัท ฮาว กรุงเทพ จำกัด

ดร.ธนพร ฟักเขียว ผู้ก่อตั้งและผู้บริหารนิตยสาร HOWE และ นิตยสาร KAZZ ภายใต้บริษัท ฮาว กรุงเทพ จำกัด ที่วันนี้ไม่ได้เพียงแค่นำเสนอเรื่องราวดีๆ ของเหล่าเซเลบริตี้ และคนในวงการบันเทิงเท่านั้น แต่ยังได้เป็นส่วนหนึ่งของการบอกเล่าเรื่องราวการบริหารจัดการ ตลอดจนการส่งไม้ต่อการทำงานไปสู่ทายาททางธุรกิจ ผ่านหลักสูตร Integrated Management of Family Business(IMFAM)

หลักสูตรดังกล่าวเป็นการจัดการธุรกิจครอบครัวแบบบูรณาการ ภายใต้แนวคิด “ส่งไม้ต่อ รับไม้เป็น” ที่มีวิทยากรระดับแนวหน้าของเมืองไทยและนักธุรกิจขั้นนำมาร่วมเป็นวิทยากร ผู้ถ่ายทอดองค์ความรู้ในการจัดการทางธุรกิจด้านต่างๆ เพื่อนำไปใช้ต่อยอดการบริหารงานในธุรกิจครอบครัว

IMFAM จึงอาจเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการต่อยอด และสร้างองค์ความรู้ให้กับนักบริหารและนักธุรกิจทั้งรุ่นก่อนและรุ่นใหม่ ให้ได้ปรับแนวคิดการทำงานอย่างมีวิสัยทัศน์ ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงของสังคมและเศรษฐกิจ ทั้งในประเทศและระดับโลก พร้อมกับการตั้งรับและรุกสู้กับทุกวิกฤตที่เข้ามาอย่างชาญฉลาดตลอดจนการสร้างวิสัยทัศน์ใหม่ๆ ให้กับธุรกิจเช่นเดียวกับการลงทุน

ดร.ธนพร ฟักเขียว ผู้ก่อตั้งและผู้บริหารนิตยสาร HOWE และ นิตยสาร KAZZ ภายใต้บริษัท ฮาว กรุงเทพ จำกัด

ในหลักสูตร IMFAM ยัง บอกถึงเคล็ดลับการลงทุนอย่างไรให้ได้ผลกำไรสินทรัพย์ใดน่าลงทุนในยุคนี้ และที่สำคัญเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในหลักสูตร ไม่เพียงแต่สร้างความประทับใจและทำให้นักธุรกิจต่างสาขาได้รู้จักและสนิทสนมกันเท่านั้น แต่ทุกท่านยังได้ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในแง่มุมธุรกิจของแต่ละท่าน เพื่อนำไปสู่การต่อยอด และสร้างคอนเน็กขันซึ่งกันและกัน

ขณะเดียวกันผู้เข้าร่วมทุกคนยังได้สนุกสนานกับกิจกรรมต่างๆ ที่มีอยู่ภายในงานด้วยทุกสิ่งที่กล่าวมาข้างต้น ล้วนเป็นแรงผลักดันที่เกิดจากแนวคิดของ “ดร.ธนพร ฟักเขียว”ผู้บริหารนิตยสาร HOWE และนิตยสาร KAZZในการต่อยอดสร้างองค์ความรู้ให้กับเจ้าของธุรกิจ รวมถึงทายาทที่จะมาสานต่อการบริหารงาน เพื่อสร้างความมั่นคงให้กับธุรกิจได้เดินหน้าต่อไป สู่เป้าหมายความสำเร็จที่ยั่งยืน

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.