จูเนียร์ กาจบัณฑิต และ ไฮด์ ศรุญสธร แท็กทีมหล่อ ชวนผู้ชายยุคใหม่ใส่ใจตัวเองกับแคมเปญ “THE UNLIMITED BEAUTY 2024”

0
157

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำการเป็นผู้นำ Beauty Landmark รวมคลินิกเสริมความงาม และสถาบันความงามไว้มากที่สุด จับมือ บจก. กัลเดอร์มา (ประเทศไทย)​ ชวนสองดาราวัยรุ่น จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี และไฮด์-ศรุญสธร ธนวัชรวัฒน์ แท็กทีมเปิดประสบการณ์ดูแลตัวเองในแบบของผู้ชายยุคใหม่ ในแคมเปญ THE UNLIMITED BEAUTY 2024” อัปเวลสวยฉ่ำ รับซัมเมอร์ งานนี้บอกได้เลยว่าโดนใจหนุ่ม ๆ เพราะนอกจากจะได้ปรึกษาปัญหาผิวแล้ว ยังได้รับโปรโมชั่นกันไปแบบจุใจ ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ และผู้ที่ต้องการดูแลตัวเอง ตลอดทั้งแคมเปญที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทุกสาขา และเอสพลานาด รัชดา ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2567

จูเนียร์ กาจบัณฑิต เล่าให้ฟังถึงการแคมเปญนี้ว่า “ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้การดูแลตัวเอง การเข้าคลินิก หรือการซื้อเครื่องสำอางของคนในยุคนี้ ไม่ได้จำกัดอยู่ในผู้หญิงเท่านั้น โลกที่เปิดกว้างขึ้นทำให้ผู้ชายสมัยนี้ ดูแลตัวเองไม่ต่างจากผู้หญิงเช่นกัน นอกจากจะให้เราดูดีขึ้นแล้ว ที่สำคัญเลยยังช่วยเรื่องบุคลิกภาพ และเสริมความมั่นใจให้กับเราอีกด้วย การมาที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ก็เป็นช่องทางที่ทำให้เราสะดวกในการเข้าใช้บริการ แถมยังได้แวะกินข้าว ซื้อของไปในตัว”

นอกจากนี้อีกหนุ่มนักแสดงน้องใหม่ ที่กำลังเป็นกระแสอย่าง ไฮด์ ศรุญสธร พูดถึงการดูแลตัวเอง “ทุกวันนี้ เราต้องเจอทั้งมลภาวะ ฝุ่น แสงแดด และแสงไฟ ซึ่งเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ผิวเราเสื่อมก่อนวัย เราจึงต้องใส่ใจทั้งภายในและภายนอก เมื่อก่อนผมทานวิตามินบำรุงเพียงอย่างเดียว แต่เดี๋ยวนี้เทคโนโลยีสมัยใหม่ และคลินิกต่าง ๆ มีการพัฒนาไปไกลมากช่วยทำให้การดูแลตัวเองนั้นง่ายมากครับ นอกจากการเลือกสถาบันความงามที่น่าเชื่อถือแล้ว โปรโมชั่นสำหรับผมก็สำคัญ เพราะเราต้องเลือกสิ่งที่ดี และคุ้มค่าที่สุดให้ตัวเอง แคมเปญ “THE UNLIMITED BEAUTY 2024” จึงเหมาะมาก สำหรับช่วงหน้าร้อนแบบนี้ครับ”

เซ็นทรัลพัฒนา ตอกย้ำการเป็น Destination for All  ที่ให้พื้นที่ศูนย์การค้าเป็นพื้นที่สำหรับทุกคน ทุกเจนฯ ในด้านของ  Beauty & Wellness ศูนย์การค้าของเซ็นทรัลพัฒนาก็เป็นผู้นำ Beauty Destination ที่รวมคลินิกเสริมความงาม และสถาบันความงามไว้มากที่สุดกว่า 390 ร้าน และมีแบรนด์บิวตี้กว่า 750 แบรนด์ ตอบโจทย์ความงามและสุขภาพดีให้กับทุกเพศทุกวัย และความพิเศษของปีนี้คือการ ผนึกกำลังกับบริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด ส่งมอบโปรโมชั่นแรงๆ จากสถาบันความงามชั้นนำ และมอบคะแนนพิเศษ The1 ให้กับลูกค้าสมาชิก

  • พิเศษสำหรับสมาชิกรับคะแนน The 1 สูงสุด 10,000 คะแนน เมื่อช้อปตั้งแต่ 250,000 บาทขึ้นไป รับคะแนน 6,000 คะแนน / ช้อปตั้งแต่ 90,000 บาทขึ้นไป รับคะแนน 3,000 คะแนน / ช้อปตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป รับคะแนน 1,000 คะแนน
  • พิเศษสำหรับ TOP SPENDERS 25 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน รวม 50 ท่านจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมงาน The Unlimited Beauty Event กิจกรรมส่งเสริมความรู้ด้านความงาม พร้อมกิจกรรมพิเศษจากดารารับเชิญ
  • ช้อปครบ 3,000 บาท รับฟรีสินค้า Sample จาก Cetaphil 1 เซต ทั้งสิ้นรวม 2,000 รางวัล

แล้วมาเป็นหนุ่มหล่อ-สาวสวย รับความฮอตตลอดซัมเมอร์ ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค. 67 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทุกสาขา และเอสพลานาด รัชดา ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Central Pattana

#CentralPattana #เซ็นทรัลพัฒนา #TheUnlimitedBeauty2024 #เป๊ะสุดทุกองศาที่เซ็นทรัล #CentralPattanaXGalderma #จูเนียร์กาจบัณฑิต #Kajbhunditt #ไฮด์ศรุญสธร #HaiiSarunsathorn

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.