จิม ทอมป์สัน เผยโฉมสโตร์ใหม่สุดอลังที่เซ็นทรัลเวิลด์

0
222

จิม ทอมป์สัน แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลกจากเมืองไทย เผยโฉมนิวลุคของสโตร์สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมฉลองพิกัดใหม่หลังย้ายโลเคชันมายังโซน Hug Thai ไลฟ์สไตล์แลนด์มาร์กสุดคึกคักของเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งเป้าจับกลุ่มแฟชั่นนิสต้า สายไลฟ์สไตล์ และขาช้อปทั้งชาวไทยและต่างชาติ โดยสโตร์ใหม่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ดีไซน์สุดตระการตาที่สะท้อนตัวตนของแบรนด์ในการชูเอกลักษณ์ความเป็นไทยที่ผสมผสานความโมเดิร์นได้อย่างลงตัว

สโตร์ในโลเคชันใหม่มาพร้อมพื้นที่กว้างขวางกว่า 280 ตารางเมตร มอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สนุกสนานและครบครันกับหลากหลายไอเทมเอาใจลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้งสินค้าแฟชั่นผู้หญิง แฟชั่นผู้ชาย เครื่องประดับ กระเป๋า และสินค้าตกแต่งบ้าน 

สโตร์โฉมใหม่ ณ โลเคชันสุดไพร์มที่เซ็นทรัลเวิลด์นับเป็นการเปิดสโตร์ใหม่ลำดับที่ 2 ของปี 2024 หลังจากได้เผยโฉมช็อปใหม่ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลมไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยการเดินหน้าปรับลุคของสโตร์อย่างต่อเนื่องเป็นส่วนหนึ่งของแผนการพลิกโฉมสโตร์ทั่วประเทศของแบรนด์ ต่อยอดจากความสำเร็จในการเปิดสโตร์สุดยิ่งใหญ่ที่สามหัวเมืองท่องเที่ยวสำคัญอย่างพัทยา เชียงใหม่ และภูเก็ตในปี 2023 

การย้ายสโตร์สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ไปอยู่ในโซน Hug Thai แหล่งรวมโปรดักต์น่าช้อปเปี่ยมเอกลักษณ์ที่ถูกใจคนไทยและนักท่องเที่ยวทั่วโลก นับเป็นกลยุทธ์ของจิม ทอมป์สัน ในการดึงดูดนักช้อปและขยายฐานลูกค้า นอกจากนี้ การตกแต่งสโตร์ในคอนเซ็ปต์ใหม่ด้วยการชูโทนสีแดงซิกเนเจอร์ของแบรนด์ พร้อมประดับผนังด้วยเส้นไหมหลากสีและตกแต่งเสาทุกต้นในสโตร์ด้วยผลิตภัณฑ์ผ้าตกแต่งบ้านที่งดงามมีเอกลักษ์เฉพาะตัวของจิม ทอมป์สัน นอกจากนี้ การออกแบบที่คำนึงถึงสเปซกว้างขวางในสไตล์โมเดิร์นยังช่วยครีเอตไวบ์ที่น่าเดินช้อปกว่าเคย

อีกหนึ่งจุดเช็กอินพิเศษของสโตร์โฉมใหม่ทุกสาขาของแบรนด์ คือแชนเดอเลียร์ 2 ชั้นในดีไซน์สุดชิคซึ่งประดับประดาด้วยปลอกหมอนผ้าไหมไทยหลากสีสัน ถือเป็นซิกเนเจอร์ดีไซน์ที่สะท้อนความเคารพต่องานหัตถศิลป์ของไทยที่เบลนด์เข้ากับความโมเดิร์นได้อย่างลงตัว

ช้อปไอเทมแฟชั่นและสินค้าไลฟ์สไตล์สุดไอคอนิกได้แล้ววันนี้ ที่สโตร์จิม ทอมป์สันโฉมใหม่ ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

#JimThompson #BeyondSilk #CentralWorld

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.