จิม ทอมป์สัน ส่งคอลเลกชันผ้าตกแต่งใหม่ล่าสุด รุกตลาดอินทีเรียดีไซน์ โชว์ศักยภาพแบรนด์ไอคอนิกเมืองไทยกับไลน์อัปผ้าตกแต่งที่ทั่วโลกไว้วางใจ

0
226

จิม ทอมป์สัน แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลกจากเมืองไทย เดินหน้าขยายธุรกิจสินค้าผ้าตกแต่งบ้าน พร้อมรุกวงการออกแบบและอินทีเรียดีไซน์ในไทยและทั่วโลกด้วยไลน์อัปผลิตภัณฑ์ผ้าครบวงจรทั้งผ้าตกแต่ง ผ้าม่าน และวอลเปเปอร์คุณภาพสูง ล่าสุดจัดอีเวนต์โปรดักต์โชว์เคสครั้งยิ่งใหญ่ที่ Glowfish Sathorn รวมพลคนวงการออกแบบและตัวแทนดีไซน์เฟิร์มชื่อดัง ร่วมสัมผัสความพิเศษของลายปรินต์หลากหลายสไตล์และนวัตกรรมผ้าจากหลายแบรนด์ชื่อก้องในเครือจิม ทอมป์สัน ตอกย้ำการเป็นผู้นำวงการผ้าตกแต่งที่โปรเจ็กต์ที่อยู่อาศัยและเครือโรงแรมหรูทั่วโลกไว้วางใจมายาวนาน

เหล่าพาร์ทเนอร์บริษัทออกแบบและอินทีเรียดีไซน์ชื่อดัง อาทิ PIA Interior, P49Deesign, DWP (Design Worldwide Partnership), HBA | Hirsch Bedner Associates, Abacus Design และIA49 ตลอดจนบุคคลในแวดวงดีไซน์เมืองไทยรวมกว่า 200 คนที่มาร่วมอีเวนต์ ต่างตื่นตาตื่นใจกับ Jim Thompson Spring 2024 Collection’ คอลเลกชันผ้าตกแต่งประจำฤดูใบไม้ผลิ 2024 ที่โดดเด่นทั้งโทนสี ลวดลาย และฟังก์ชันที่หลากหลายตอบโจทย์เทรนด์การตกแต่งยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับวัสดุคุณภาพสูง ความทนทาน และความยั่งยืน 

คอลเลกชัน Spring 2024 ของจิม ทอมป์สันมาเขย่าวงการออกแบบด้วยไลน์อัปที่จัดเต็มทั้งดีไซน์และฟังก์ชันครบครัน พร้อมเนรมิตทุกพื้นที่ทั้งภายในอาคารและกลางแจ้งให้กลายเป็นสเปซในฝันกับสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ นำเสนอพาเลตทั้งสีโทนซอฟต์อ่อนละมุนและสีสดจัดจ้าน รวมถึงแพตเทิร์นที่หลากหลาย ทั้งสไตล์มินิมอลคลาสสิกที่เข้าได้กับทุกพื้นที่ ไปจนถึงลายปรินต์สวยเก๋สะดุดตาที่ใครเห็นก็ต้องหันมอง

ศัษยา เวชาเนน กรรมการผู้จัดการธุรกิจสินค้าตกแต่งบ้านของ จิม ทอมป์สัน “งานโชว์เคสสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสพิเศษที่เหล่านักออกแบบและอินทีเรียดีไซเนอร์ ได้มาเห็นศักยภาพในการผลิตเส้นใยคุณภาพ ความหลากหลายของฟังก์ชัน และความพิเศษของดีไซน์จากคอลเลกชันผ้าตกแต่งครบวงจรของจิม ทอมป์สัน ที่ก้าวไปไกลกว่าการเป็นแบรนด์ผ้าไหม อีเวนต์ครั้งนี้เป็นเครื่องตอกย้ำว่าเราพร้อมซัพพอร์ตวงการดีไซน์ด้วย
ความเชี่ยวชาญในสิ่งทอคุณภาพสูงที่มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษตอบโจทย์การใช้งานจริง ทั้งยังโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สวยงามไม่ซ้ำใคร”

สินค้าผ้าตกแต่งบ้านของจิม ทอมป์สัน ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลก โดย 35% ของโรงแรมชั้นนำระดับโลกในลิสต์ The Worlds 50 Best Hotels 2023 โดย CNN เลือกใช้สินค้าผ้าตกแต่งของจิม ทอมป์สัน อาทิ แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯปาร์ก ไฮแอท ว็องโดม ปารีสเดอะ ซาวอย ลอนดอน, คาเปลลา สิงคโปร์ และอีกมากมาย 

ภายในงานโชว์เคสสุดพิเศษ จิม ทอมป์สัน ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์จาก แบรนด์ในเครือ ได้แก่ Fox Linton คอลเลกชันที่โดดเด่นเรื่องความเรียบเท่มีสไตล์ในแบบอังกฤษที่ดูดีแบบไม่ต้องตะโกน พร้อมตอบโจทย์เทรนด์ Quiet Luxury ได้เป็นอย่างดี ผลงานไฮไลต์ ได้แก่ พาเลตสีอ่อนสบายตา ผลิตภัณฑ์ผ้าทอซาตินรุ่น Lomond, ผ้าเส้นใยลินินพรีเมียมจากยุโรปรุ่น Arden และรุ่น Minard ในแบบทูโทนสีตัดกัน แบรนด์ Fox Linton ให้ความสำคัญสูงสุดกับคุณภาพของผ้าทอเพื่อให้ทุกชิ้นเป็นไอเทมสุดคลาสสิกที่อยู่เหนือกาลเวลา

No9: คอลเลกชันนี้ตอบโจทย์ฟังก์ชันการใช้งานทั้งในร่มและกลางแจ้งด้วยผ้าอเนกประสงค์ผลิตจากโพลีเอสเตอร์กันน้ำที่มีความทนทาน ดูแลง่าย แถมยังมาพร้อมลวดลายที่เพิ่มสีสันให้กับทุกพื้นที่พักผ่อน อาทิ Aragosta แพตเทิร์นล็อบสเตอร์สีสดและ Frutteto ลายสับปะรดที่เพิ่มความเฟรชความสนุกสนานให้กับทุกสเปซ

Jim Thompson: นำเสนอ 2 คอลเลกชันพิเศษที่มาพร้อมผ้าทอคุณสมบัติพิเศษ ได้แก่ Bloom Collection กับธีม
ดอกไม้ลวดลายอ่อนหวาน ชูงานปักและการถักทอที่เป็นเอกลักษณ์สำคัญของแบรนด์ ส่วนคอลเลกชัน Solstice Indoor/Outdoor เน้นตอบโจทย์ฟังก์ชันการใช้งาน Outdoor โดดเด่นเรื่องความทนทาน พร้อมสู้กับสภาพอากาศกลางแจ้ง

Élitisผลิตภัณฑ์ผ้าตกแต่ง ผ้าม่าน และวอลเปเปอร์ระดับไฮเอนด์จากยุโรป โดยจิม ทอมป์สัน เป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยสำหรับผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Élitis แบรนด์ผ้าตกแต่งระดับพรีเมียมจากฝรั่งเศส ที่มาเสริมพอร์ตโฟลิโอของแบรนด์ให้หลากหลายและตอบโจทย์ตลาดกลุ่มออกแบบได้อย่างครอบคลุม

จิม ทอมป์สัน มีโชว์รูมสินค้าผ้าตกแต่งบ้านอยู่ในเมืองใหญ่ทั่วโลก ได้แก่ กรุงเทพฯ ลอนดอน แอตแลนตา นิวยอร์ก และปารีส โดยการโชว์ศักยภาพของแบรนด์ผ่านคอลเลกชันใหม่ล่าสุดที่ตอบโจทย์การออกแบบทุกสไตล์ นับเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของจิม ทอมป์สัน ในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ผ้าคุณภาพสูงที่พร้อมรองรับดีมานด์
ใหม่ ๆ จากกลุ่มลูกค้าที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องทั่วโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ https://www.jimthompsonhomefurnishings.com/

#JimThompson #BeyondSilk

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.