“คานิท” (CANITT) ฉลองครบรอบ 10 ปีเนรมิตรรันเวย์อวดโฉมผลงานการดีไซน์ล่าสุดในคอลเลกชันสปริง/ซัมเมอร์ 2024

0
232

รังสรรค์สไตล์ให้โดดเด่นรับลมร้อนนี้ไปกับแบรนด์เสื้อผ้าสตรีหรู “คานิท” (CANITT) ที่ล่าสุด ขนิษฐา ดรุณเนตร ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ฝีมือเฉียบประจำแบรนด์ ได้เนรมิตรันเวย์หรูจัดแฟชั่นโชว์เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีครั้งยิ่งใหญ่ อวดโฉมผลงานการดีไซน์ล่าสุดในคอลเลกชันสปริง/ซัมเมอร์ 2024 ที่ชื่อว่า “อิมเพรสชั่น ซันไรส์” (Impression Sunrise) นำเสนอแรงบันดาลใจจากแสงแรกยามเช้าบริเวณทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ถ่ายทอดสู่ชุดสวยหลากหลายซิลลูเอต พร้อมลวดลายพิมพ์ในเฉดสีสันสดใส ให้หญิงสาวได้สนุกสนานไปกับการแต่งตัวเฉลิมฉลองฤดูกาลแห่งความสุขรับซัมเมอร์นี้ไปพร้อมๆกันที่ MYT Studio (ไม้ยืนต้น สตูดิโอ) กรุงเทพกรีฑา 

โดยในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้แฟนคลับตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ พลอยชมพู อัมพุช, อภินรา-พลอยพยัพ ศรีกาญจนา, เอมษิกา โชติวิจิตร, ณัชชา ธนากิจอำนวย, พิชชา ธนาลงกรณ์, ภิรญา สิงหะ, วัจณา เจริญสมสมัย, ณัฐสิมา ศิริสุนทร, แม้นวาด นาครทรรพ, เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์, ปานหทัย สมรรถศรบุศย์ และอีกมากมาย

รวมถึงเหล่านักแสดงชื่อดัง อาทิ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส, หมาก-ปริญ สุภารัตน์, มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์, เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ, มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด, สู่ขวัญ บูลกุล, เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร, ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล, เดียร์น่า ฟลีโป, มารี เบรินเนอร์, เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา, แยม-มทิรา ตันติประสุต, ไอซ์-อามีนา กูล, ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม, แอนโทเนีย โพซิ้ว, กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล, นานา-ไรบีนา ตันวิมล, แอริน-สิรีภรณ์ ยุกตะทัต เบญจรงคกุล, จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย และอีกมากมาย

“คานิท” (CANITT) แบรนด์แฟชั่นสตรีหรูภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘แดซลิ่ง’ (Dazzling), ‘โซฟิสติเคท’ (Sophisticate) และ ‘เออเบิร์น เฟมินีน’ (Urban Feminine) สามคำที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์การดีไซน์ได้เป็นอย่างดี กับการนำความงดงามทางแฟชั่นในแต่ละยุคสมัยมาผสมผสานกับไลฟ์สไตล์ของหญิงสาวในยุคปัจจุบัน ให้สนุกไปกับการสร้างสรรค์ลุคใหม่ หญิงสาวในแบบฉบับของ “คานิท” (CANITT) จึงเป็นผู้หญิงที่มีความทันสมัย หลงใหลในสไตล์อันโก้หรู แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นหญิงสาวที่มีเสน่ห์ผสานความเซ็กซี่อย่างมีระดับเอาไว้

ขนิษฐา ดรุณเนตร ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ประจำแบรนด์เสื้อผ้าสตรีหรู “คานิท” (CANITT) กล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดงานแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ว่า “งานแฟชั่นโชว์ครั้งนี้จัดขึ้นเนื่องในโอกาสพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองการก้าวสู่ปีที่ 10 อย่างงดงามของแบรนด์คานิท (CANITT) และเราอยากจะสร้างความทรงจำที่ดีให้กับสาวๆ ด้วยเสื้อผ้าในคอลเลกชั่นสุดพิเศษที่ได้รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การแต่งตัวให้สนุกสนานในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2024 นี้มาในชื่ออิมเพรสชั่น ซันไรส์ (Impression Sunrise) ที่ได้หยิบยกแรงบันดาลใจมาจากแสงแรกยามเช้าบริเวณแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน มาตีความถ่ายทอดลงบนเสื้อผ้าที่มีหลากหลายซิลลูเอตช่วยเสริมความเฟมินีน รวมไปถึงการเลือกใช้สีสันที่สดใสบนลายพิมพ์ที่จะช่วยขับสรีระ เพิ่มเสน่ห์ของสาวๆ ให้ดูโดดเด่นรับซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน”

โดยคอลเลกชันสปริง/ซัมเมอร์ 2024 ในชื่อว่า “อิมเพรสชั่น ซันไรส์” (Impression Sunrise) ที่นำเสนอแรงบันดาลใจจากแสงแรกยามเช้าบริเวณทะเลเมดิเตอร์เรเนียน หนึ่งในหมุดหมายช่วงฤดูร้อนที่ไม่ว่าใครมีโอกาสได้เดินทางท่องเที่ยวต่างต้องตกหลุมรักความงดงามของแสงแดดและธรรมชาติ ณ ทะเลแห่งนี้อย่างแน่นอน ซึ่งคอลเลกชั่นนี้จะเป็นสื่อกลางที่จะนำพาสาวๆ ท่องไปยังโลกแห่งการพักผ่อน โดยมีฉากหลังเป็นท้องฟ้าสีคราม แสงแดดอันอบอุ่น และเกลียวคลื่นที่ซัดสาดจากชายทะเล รวมไปถึงสีสันของดอกไม้นานาชนิด รังสรรค์สู่เสื้อผ้าในดีไซน์ต่างๆ โดยหยิบเฉดสีตัวแทนแบรนด์คานิท (CANITT) อย่างโทนสีเบจและสีเอิร์ทโทนที่ถูกนำกลับมาใช้อีกครั้งบนเส้นลายทาง (Stripetease) ของกางเกงขายาวที่สื่อถึงผืนผ้าใบบนชายหาด มาพร้อมกับลายพิมพ์ภาพสเก็ตซ์พระอาทิตย์ในชื่ออีเทอนอล ซันไชน์ (Eternal Sunshine) ที่ได้เล่าถึงความสดใสของแสงแรกในวันพักผ่อน โดยทีมดีไซน์ยังได้ทดลองใช้เทคนิคฝีแปรงวาดรูปตัวซี (C) ประกอบร่างเป็นรูปดอกคาลล่า ลิลลี่ (Calla Lilly) ที่เป็นตัวแทนประจำแบรนด์คานิท (CANITT) ที่ปรากฏอยู่บนเบลเซอร์และเสื้อเชิ้ตในเฉดสีรับซัมเมอร์ นอกจากนี้ซิลลูเอตและโครงร่างใหม่ที่ถูกดีไซน์มาเพื่อเพิ่มความสง่างามให้กับสาวๆ ต้องยกให้กระโปรงเอวสูงสไตล์แม็กซี่สุดโดดเด่น เสื้อยืดปักประดับพู่เพิ่มลูกเล่น รวมทั้งฮู้ดดี้ลายพิมพ์ที่น่าสนใจ และเชิ้ตครอปผ้าวูฟเวนที่สามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมตซ์เข้ากับกางเกงคาร์โก้ดีไซน์ใหม่ที่ประดับกระเป๋าไว้ด้านหน้าได้อย่างลงตัว และเป็นครั้งแรกของแบรนด์ที่ได้เลือกหยิบผ้าทวีตมาใช้ในงานดีไซน์บนกางเกงฮอตแพนต์คู่กับบราแสนเปรี้ยว รวมถึงเสื้อคาร์ดิแกนลุคคุณหนูที่สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส นอกจากนี้ยังมีดีเทลเย็บประดับผ้าลูกไม้เฉดสีเดียวกับลายพิมพ์เพื่อเพิ่มกลิ่นอายความเซ็กซี่บนชุดเดรสสั้นสไตล์ Greek Goddess ปิดท้ายด้วยชุดเดรสประดับเลื่อมโก้หรูในเฉดสีน้ำตาลนู้ดฮาเว็สท์ มูน (Harvest Moon) ที่เรียกบทสนทนาได้ตั้งแต่บีชและบาร์ ซึ่งคอลเลกชั่น “อิมเพรสชั่น ซันไรส์” (Impression Sunrise) ไม่ใช่แค่ความประทับใจของแสงแรกในเช้าวันใหม่ที่สดใส แต่เป็นแสงแห่งเสน่ห์ที่จะเปล่งประกายจากตัวตนของผู้หญิงแบรนด์ คานิท (CANITT) ให้เฉิดฉายรับซัมเมอร์นี้

พบกับคอลเลกชัน “อิมเพรสชั่น ซันไรส์” (Impression Sunrise) ได้แล้ววันนี้ที่ร้านคานิท (CANITT) ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 1 และศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม ชั้น 1 พร้อมติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นผ่านช่องทาง IG: CANITT_OFFICIAL, Line ID: @CANITT_OFFICIAL และเว็บไซต์ https://canitt.co/ 

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.