“กลัฟ-จีน่า” นำทีมนักแสดง “ลออจันทร์” จัดเต็มแฟนมีตสุด Exclusive!! รวมพลแฟนคลับร่วมกิจกรรม “LAORCHAN FUN & FURIOUS” กระแสแรง!! พุ่งติดเทรนด์X

0
188

รวมทุกโมเม้นท์ความน่ารักเกินต้าน กับกิจกรรม “LAORCHAN FUN&FURIOUS” แฟนมีตสุด Exclusive สำหรับสาวกคนรัก “ลออจันทร์” ละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันก่อน ณ หอประชุมสวนกุหลาบรำลึก โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นำทีมโดยผู้จัด บีบี-เอกนรี วชิรบรรจง ค่าย ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด พร้อมชาวแก๊งนักแสดงแน่นๆ ทั้ง กลัฟ-คณาวุฒิ, จีน่า-ญีน่า, สมิธ-ภาสวิชญ์, เดนิส-เจลีลชา, ป๊อป-ธัชทร, ออม-กรณ์นภัส, ปีเตอร์แพน-ทัศน์พล, กานต์-ชนนิกานต์, เขม-นราวิชญ์, ตั้ม-วรชน และแขกรับเชิญพิเศษ ไมกี้-ปณิธาน รวมถึงผู้กำกับ พี่อู๋-ธนากร

โดยบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นจากกองทัพแฟนคลับที่แห่มาให้กำลังใจกันแน่นหอประชุม ส่งให้กระแสความแรง พุ่งติดเทรนด์Xไม่หยุด โดยมี ป๊อปปี้-รัชพงศ์ รับหน้าที่พิธีกร หลังจากเปิดตัวทีมนักแสดงและผู้จัดพร้อมพูดคุยเม้าท์ฉ่ำถึงละครทั้งเบื้องหลังและเบื้องหลังชนิดแฉหมดไม่มีพัก เรียกเสียงฮาลั่นสมยี่ห้อคณะลออจันทร์สายขายขำ ก่อนจะเปลี่ยนโหมดไปเข้าหมวดลับสมองวัดเอนเนอร์จี้ ในช่วงสุ่มแฟนคลับผู้โชคดีขึ้นมาเล่นเกมกับทีมนักแสดง ในธีม “เมื่อตัวเองต้องไปติดป่ากับเขาด้วย” กับ 3 เกมรัวๆ ไม่ว่าจะเป็น “บทไม่จำ เล่นแต่เกมส์”, “ใครกันหนอในลออจันทร์” ต่อด้วย Lucky draw ขอบคุณแฟนคลับโดยสุ่มผู้โชคดี 10 รางวัล เพื่อรับของที่ระลึกพิเศษ โปสการ์ดจากคณะลออจันทร์ และ เสื้อละคร จากนั้นถึงเวลาที่รอคอยกับมินิคอนเสิร์ต acoustic โดยฝีมือการเล่นกีตาร์ของ สมิธ คลอไปกับเสียงร้องจากทีมนักแสดงในเพลง Soulmate” OST.ประกอบละครเรื่อง “ลออจันทร์” และCongratulations” ซิงเกิลล่าสุดของกลัฟ แต่ที่ทำเอาทุกคนเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อเห็นนักแสดงทยอยลงไปจอยแบบใกล้ชิดติดขอบเก้าอี้ร้องเพลงไปกับแฟนคลับ ก่อนปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์พิเศษเค้กน่ารักๆ แฮปปี้เบิร์ธเดย์ย้อนหลังวันเกิดอายุครบ 30 ปีมอบให้กับ บีบี ผู้จัด และส่งต่อความรู้สึกประทับใจให้ทุกคนได้อิ่มใจกลับบ้าน เมื่อทีมนักแสดงและผู้จัด-ผู้กำกับ มา Send Off เข้าแถวส่งแฟนคลับที่มาร่วมงานตั้งแต่คนแรกจนถึงคนสุดท้าย

โดย กลัฟ เปิดใจว่า “ดีใจที่ทุกคนให้การต้อนรับทั้งในละครและนอกจอ รับรู้ได้ถึงความอบอุ่นที่แฟนๆมีให้กับทีมนักแสดงเรื่อง ลออจันทร์ ครับ ด้วยความที่พวกเราผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะมากตั้งแต่ตอนถ่ายละครด้วยกันจนถึงตอนนี้ บวกกับมีกระแสเรียกร้องอยากให้มีกิจกรรมได้เจอกัน แฟนมีตครั้งนี้เลยจัดขึ้นพิเศษแบบเร่งด่วน อยากขอบคุณทุกคนและอยากให้เป็นความทรงจำที่ดีต่อกัน ที่สำคัญฝากดูละคร ลออจันทร์ ตอนนี้ถึงช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว ติดตามได้วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์นี้(5-6-7 เมษายน) ตอนจบด้วยนะครับ”    

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.