สุดฟินนนน! กับสถานที่เคาท์ดาวน์ ต้อนรับศักราชใหม่ปี 2019

0
1860

  เทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ใกล้เข้ามาแล้ว ซึ่งเชื่อว่าใครหลายๆคนต่างเฝ้ารอคอยวันหยุดยาวสุดพิเศษนี้ เพราะวางแพลนจะไปเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว กลุ่มเพื่อนหรือคนรัก และแน่นอนกับอีกหนึ่งกิจกรรมที่ใครหลายคนต่างเฝ้ารอคอยเหมือนกัน เห็นจะหนีไม่พ้น “การเคาท์ดาวน์” กิจกรรมคืนข้ามปีที่จะเฉลิมฉลองไปพร้อมกับการชมพลุ ดูดอกไม้ไฟและแสงสีเสียง พร้อมกับการนับถอยหลัง 5 4 3 2 1 ให้ดังกึกก้อง สำหรับใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะไปเคาท์ดาวน์ปีใหม่ที่ไหน Howe Magazine ออนไลน์ ได้รวบรวมสถานที่เคาท์ดาวน์ในเมืองไทยสุดพิเศษ ที่จะทำให้คุณได้ฟินแบบข้ามปีมาแนะนำกัน

Central World

ต้อนรับเทศกาลปีใหม่กับงาน Bangkok Countdown 2019 @CentralWorld งาน Countdown ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งมีการจัดงานเป็นประจำทุกปี สำหรับศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล นับว่าเป็นสถานที่เคาท์ดาวน์สำหรับคนกรุงเทพฯเลยก็ว่าได้ พบกับกิจกรรมนับถอยหลัง ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ การแสดงดนตรีและกิจกรรมบันเทิงต่าง ๆ พร้อมการแสดงพลุและดอกไม้ไฟ ระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม 2561 – 1 มกราคม 2562 ย่านราชประสงค์ กรุงเทพมหานคร

ภูเก็ตเคาท์ดาวน์

วันที่ 31 ธันวาคม 2561 เป็นวันสุดท้ายของปี จะมีการเชิญแขกผู้มีเกียรติ และสื่อต่างๆ เข้าร่วมการนับถอยหลังเพื่อส่งแสงพระอาทิตย์สุดท้ายของปี จากปลายแหลมพรหมเทพ จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นจังหวัดสุดท้ายของประเทศที่เห็นพระอาทิตย์ ภาพการส่งพระอาทิตย์สุดท้ายของปีที่ผ่านมา โดยจะมีการถ่ายทอดสดจากปลายแหลมพรหมเทพ จังหวัดภูเก็ต

หัวหินเคาท์ดาวน์

สำหรับงาน “หัวหิน เค้าท์ดาวน์” มีแผนจะจัดขึ้นให้ยิ่งใหญ่เป็นประจำทุกปี โดยงาน “หัวหิน เค้าท์ดาวน์ 2019” จะเป็นครั้งแรกที่ทาง บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด จะจัดขึ้นให้เป็นสุดยอดปรากฏการณ์แห่งงานเค้าท์ดาวน์ เพื่อสร้างเป็นแลนด์มาร์กงานเค้าท์ดาวน์ให้กับเมืองหัวหิน และยกระดับพร้อมส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองหัวหิน

เชียงใหม่เคาท์ดาวน์


Chiangmai Countdown Festival 2019 วันที่ 25-31 ธันวาคม 2562 ข่วงประตูท่าแพ จังหวัดเชียงใหม่ตรียบพบกับกิจกรรมที่น่าใจมากมาย อาทิเช่น ชมการแสดง Mini Concert, ชมการแสดงศิลปวัฒนธรรม, ชมการแสดงดนตรีร่วมสมัย การแสดงบนเวที นอกจากนี้นักท่องเที่ยวจะได้ตื่นตาตื่นใจกับการแสดงพลุและดอกไม้ไฟ และที่พลาดไม่ได้คือ การร่วมกิจกรรมถอยหลังส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่

ไอคอนสยาม

ร่วมเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ บริเวณคุ้งแม่น้ำเจ้าพระยา แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร ณ ไอคอนสยาม ชมการแสดงจากศิลปินไทย/จีน พร้อมชมการจุดพลุสุดอลังการความยาวกว่า 1,400 เมตร จำนวน 5 องค์ องค์ละ 6 นาที รวมทั้งสิ้น 30 นาที

ภาพและข้อมูลจาก http://Facebook centralworld , tlcthai.com , govivigo.com , การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย , learnthaiwithmod.com

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.