สวย ครบรส…. “แพนเค้ก เขมนิจ” นางฟ้าเดินดิน

0
2278

  หากเอ่ยชื่อสาว “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ เชื่อว่าหลายๆคนต้องยกให้เธอเป็นสาวที่จัดว่าเพอร์เฟคอีกหนึ่งคน ในบรรดาซุปตาร์แถวหน้าของวงการบันเทิงเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการวางตัว เรื่องงาน และความเฟรนด์ลี่เป็นกันเองของเธอ

อีกทั้ง “แพนเค้ก” เป็นดาราสาวที่ไม่เคยมีข่าวฉาว แถมยังเป็นคนที่ชอบทำบุญ และออกงานการกุศลอีกด้วย จนได้รับฉายาว่า “ดาราใจบุญ” , “นางฟ้าเดินดิน” , “นางเอกการกุศล” และหากจะให้พูดในเรื่องงานบันเทิงสาว “แพนเค้ก” ก็ทำได้ดีไม่มีขาดตบกพร่อง ทั้งงานละคร งานหนัง ซิตคอม-ละครเวที, เพลง-คอนเสิร์ต ฯลฯ หรือแม้กระทั่งงานด้านสังคม

และยังจัดว่า “แพนเค้ก” เป็นดาราสาวที่รักสุขภาพ และรักการออกกำลังกาย ซึ่งเธอจะเอาเวลาว่างจากการทำงานหันมาออกกำลังกาย และถ้าใครที่ติดตามเธอจะเห็นได้ว่าเธอมักจะโพสต์รูปความฟิต&เฟิร์มนั้น เพื่อเป็นแรงใจให้แฟนๆเสมอ

ส่วนจะให้พูดเรื่องรางวัลต่างๆที่สาวแพนเค้กเคยได้รับ ต้องออกตัวเลยว่า เยอะมากกกกกกกตั้งแต่เวทีเล็ก ยันเวทีใหญ่ เธอรับมาแทบทุกเวทีแล้ว และไม่ใช่แค่รางวัลทางการบันเทิงเท่านั้น แต่เธอยังได้รับรางวัลทางด้านการทำความดี , สาวสุขภาพดีอีกด้วย

ทางด้านการศึกษา แพนเค้ก เรียนระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษาจากโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ฯ จบปริญญาตรี จากคณะมนุษยศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และปริญญาโท จากคณะรัฐศาสตร์ สาขารัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง และตอนนี้เธอกำลังจะเรียนจบปริญญาเอก สาขาทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

ด้านความรักก่อนหน้านี้ แพนเค้ก เคยศึกษาดูใจกับ “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ, “เป้” อารักษ์ อมรศุภศิริ และตอนนี้เธอกำลังคบกับ “สารวัตรหมี” พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ที่เรียกได้ว่ารักครั้งนี้ของเธอนั้นสุดราบรื่น และหลายๆคนต่างลุ้นกันหนักมากว่าคู่นี้จะมีข่าวดีเมื่อไหร่ เรียกได้ว่าทั้งสวย ทั้งเก่ง รวมอยู่ในตัวสาวคนนี้ ที่ชื่อว่า “แพนเค้ก เขมนิจ” ทุกอย่างจริงๆ

ภาพจาก อินสตาแกรม http://khemanito

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.