พญ.ศุภวงษ์เดือน ทองจันทร์ กรรมการผู้จัดการ (MD) D&D Clinic

0
1269
พญ.ศุภวงษ์เดือน ทองจันทร์ กรรมการผู้จัดการ (MD) D&D Clinic

D&D Clinic เป็นคลินิกความงามที่จะมาช่วยผู้ที่มีปัญหาในเรื่องของรูปหน้าที่ไม่ได้สมดุลให้กลับมาสวยงามและเข้ารูปอีกครั้ง โดยมี “พญ.ศุภวงษ์เดือน ทองจันทร์” กรรมการผู้จัดการ D&D Clinic เป็นผู้บริหารและดูแลคลินิกแห่งนี้ ซึ่งที่คลินิกไม่เพียงแต่จะเชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้าให้สวยงามแล้ว แต่ยังมีความเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมความงาม เสริมจมูก รวมไปถึงการดูแลสุขภาพผู้หญิง สุขภาพ จุดซ่อนเร้นของคุณผู้หญิงให้ดูสวยและสาวอยู่เสมอ

การก้าวขึ้นมาเป็นผู้บริหารในธุรกิจความงาม นอกจากความเก่งและเชี่ยวชาญในธุรกิจแล้ว เธอยังมีสิ่งยึดเหนี่ยวในหัวใจเสมอมา นั่นคือความปรารถนาที่จะส่งต่อสิ่งดีๆ ให้แก่ผู้ใช้บริการ ให้ผู้รับบริการทุกท่านมีความสุข เพิ่มความมั่นใจในตัวเอง Be yourself in the best possible way ไม่เพียงเท่านั้น พญ.ศุภวงษ์เดือน กล่าวว่า ที่ตัดสินใจทำคลินิกร่วมกับน้องสาวฝาแฝด พญ. ศุภฤดีวัลย์ ซึ่งเป็นแพทย์เฉพาะทางด้าน สูตินรี่เวชโดยตรง

พญ.ศุภวงษ์เดือน ทองจันทร์ กรรมการผู้จัดการ (MD) D&D Clinic

เพราะมุ่งหวังให้คลินิก บริการเสมือนคนในครอบครัว มีแนวทางการติดตามคนไข้อย่างต่อเนื่อง คุณหมอเป็นผู้ให้บริการเองทุกเคส ทุกราย เพื่อให้คนไข้มีความมั่นใจในการใช้บริการ และมีความสุขกับความงามที่ทุกคนปรารถนา

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.