PR NEWS

เรื่องไฮป์ไว้ใจ B.I – เรื่องกดบัตรไวไว้ใจไทยไอดีได้ไหม 4 พ.ค. วัดสปีดจองบัตร HYPE UP IN BANGKOK...

อากาศร้อนหรือจะสู้พลังความฮอตระดับที่งานมิวสิกเฟสติวัลต้องตามตัว! ก่อนถึงคิวมาเจอแฟนๆ ชาวไทย พ่อหนุ่มเอวหวาน “คิมฮันบิน” (KIM HAN BIN) หรือสเตจเนมที่รู้จักกันดีว่า “บีไอ” (B.I) บุกหนักจัดเต็มงานเทศกาลดนตรีในประเทศเกาหลีใต้แบบรัวๆ ไม่ว่าจะเป็นงาน BUZZER BEAT FESTIVAL 2024 เมื่อวันที่ 13 เมษายน แล้วไหนจะตามมาด้วยเฟสติวัลที่จ่อคิวรออีกเพียบ ทั้ง HIPHOPPLAYA FESTIVAL...

“ไทย ลอตเต้” เดินเกมส่งต่อสุข-สนุก แบบ “เวรี่มาร์ช” ย้ำภาพ “โคอะลา มาร์ช” ครองใจคนไทยจากรุ่นสู่รุ่น นาน 40...

บริษัท ไทยลอตเต้ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายหมากฝรั่ง บิสกิต และเวเฟอร์ ภายใต้ ตรา “LOTTE” เดินหน้ากลยุทธ์การตลาด เน้นสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภค ด้วยการส่งมอบความสุขความสนุกแบบเวรี่มาร์ชผ่าน “โคอะลา มาร์ช” ขนมบิสกิตสอดไส้เนื้อครีมช็อกโกแลตเข้มข้น ที่ครองใจผู้บริโภคจากรุ่นสู่รุ่นกว่า 4 ทศวรรษ หลังพบเทรนด์บริโภคช็อกโกแลตเพื่อรับประทานและซื้อเป็นของฝากโตต่อเนื่อง พร้อมเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่จัดกิจกรรมในธีม  “Thank you SO MARCH...

ชาเขียวยอดนิยมในไทย โออิ โอฉะ ร่วมมือกับ โชเฮ โอตานิ ซูเปอร์สตาร์ ทีมลอสแอนเจลิส ดอดเจอส์

บริษัท อิโต เอ็น (ประเทศไทย) จำกัด (ITO EN, Ltd) ผู้ผลิตแบรนด์เครื่องดื่มชาเขียวสูตรไม่มีน้ำตาลที่ได้รับความนิยมอันดับ 1 ของญี่ปุ่น "โออิ โอฉะ (Oi Ocha)" มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงระดับโลกกับ โชเฮ โอตานิ (Shohei Ohtani) ซูเปอร์สตาร์จากทีมเบสบอล ลอสแอนเจลิส ดอดเจอส์...

“อิงฟ้า-ก้อย-ชาร์เลท” ได้เวลา…รับแขก เปิดคลิปลับ สุดเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร ใน “บางกอกคณิกา Meet & ซี้ด”

ร้อนกว่าแดด แรงกว่าไฟ วินาทีนี้ ต้องยกให้ ซีรีส์ “บางกอกคณิกา” ทาง ซ่องวัน31 ซึ่งเตรียมจะ เปิดซ่องรับแขกอย่างเป็นทางการ คืนแรก วันพุธที่ 8 พฤษภาคมนี้ กระแสความแรงยืนหนึ่ง ของการพลิกบทบาทสุดซี้ด ทางการแสดง ของ สามดอกไม้งาม แห่งหอบุปผชาติ อิงฟ้า วราหะ ,ก้อย อรัชพร...

กางแผนธุรกิจ 28 ปี เพาเวอร์บาย ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชูธีม “Power Up Your Life”...

ครบรอบ 28 ปี ของเพาเวอร์บาย ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ประกาศเกมรุกทางธุรกิจปี 2567 ตอกย้ำภาพผู้นำศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ของไทย ชูแนวคิด “Power Up Your Life” ยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งเหนือระดับครบทุกมิติ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกเจน ลุยแพลตฟอร์มออมนิชาแนลเต็มรูปแบบ นำเสนอสินค้าคุณภาพผ่านโซลูชันที่ล้ำสมัย ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าครอบคลุมทุกกลุ่มทั่วไทย ทั้งนี้เพื่อขอบคุณลูกค้าในโอกาสครบรอบ 28 ปี มอบสิทธิพิเศษ ลุ้นรับของรางวัลรวมกว่า...

MTL Click แอปพลิเคชันจากเมืองไทยประกันชีวิตคว้ารางวัลสุดยอดสินค้าและบริการแห่งปี “BUSINESS+ PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024”  ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  หรือ MTL  เปิดเผยว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนาทั้งผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้า โดยการนำเทคโนโลยีที่เข้ามาเพิ่มขีดความสามารถในการพัฒนาช่องทางที่เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อให้บริการลูกค้าเข้าถึงได้ง่าย โดยแอปพลิเคชัน MTL Click คือแพลตฟอร์มสำหรับให้บริการลูกค้าของบริษัทฯ ให้สามารถเข้าถึงทุกบริการของบริษัทฯ ไม่ว่าจะเป็นบริการการเช็กกรมธรรม์ เลือกดูผลประโยชน์และความคุ้มครองอื่นๆ  สามารถเข้าถึงกรมธรรม์ของคนในครอบครัว (Shared...

SCRUBB คว้า ‘จี๋ สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร’ พระเอกหนุ่มมาดเท่แห่งปี 2024 ร่วมงานกันครั้งแรกใน MV เพลง ‘Her’

‘Her’ ซิงเกิลล่าสุดเติมเต็มความอบอุ่นในอัลบั้มชุดที่ 8 ที่ใช้ชื่อว่า ‘Tree’ จาก SCRUBB เพลงช้าฟังสบาย ๆ พูดถึงคนที่ใช้ชีวิตคนเดียวมาโดยตลอด แต่ในใจลึก ๆ ก็อยากมีใครสักคนเข้ามาแบ่งปันเรื่องราวดี ๆ ที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน คอยดูแลซับพอร์ตซึ่งกันและกันทำให้ทุกวันเป็นวันที่สดใส อยู่คนเดียวมันก็ดีแต่คงดีกว่าหากมีเธอมาอยู่ข้างกัน ‘Her’ อีกหนึ่งแนวเพลงที่จะได้เห็นมุมมองใหม่ ๆ ในการทำงานของ SCRUBB โดยมีปู๋และโฟร์ จากวง HENS...

“Paper Planes” ปล่อยเพลงใหม่ “ความว่างเปล่า (Emptiness)” ร็อกสไตล์ยุค 2000 ชวนไอคอนแห่งยุค “ต้น-ต่อ Silly Fools”...

เรียกว่าปล่อยผลงานมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง กับวง Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์)  ประกอบด้วย  2 หนุ่ม ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) หลังจากปลายปีที่แล้วส่งเพลงช้าแนว Pop...

“All to myself” ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรักจาก เนเน่ พรนับพัน ดึง กลัฟ คณาวุฒิ ร่วมเล่นมิวสิกวิดีโอ

ในนาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก เนเน่ - พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ นักร้อง, นักแสดง และเมนเทอร์รายการไอดอลเซอร์ไววัล “CHUANG ASIA” (ช่วง เอเชีย) ล่าสุดเธอได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอ “All to myself” ที่ดึง "กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์" นักแสดงและนายแบบสุดฮอตมาพร้อมฉายา “กลัฟห้างแตก” รับบทเป็นคนรักของเนเน่ ที่อยากใช้ชีวิตแบบคู่รักธรรมดา...

เปิดตัว TITAN MINIMAL ART 2024 COLLECTION กับแบรนด์ Silhouette สุดยอดนวัตรกรรมจากประเทศออสเตรีย

บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายแว่นตาชั้นนำระดับโลกกว่า 20 แบรนด์ ร่วมกับแบรนด์ Silhouette จัดงานเปิดตัว TITAN MINIMAL ART 2024 COLLECTION แว่นตาไร้ขอบ ไม่มีบานพับ ไม่มีสกรู น้ำหนักเบาที่สุดในโลก เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 25 ปีของคอลเลคชั่น TMA เมื่อวันจันทร์ที่...

INTERESTING