“แม่แมท” ประกาศลั่น ลูกดิฉัน “ยังไม่มีสามี” หลังเจอคนโยงข่าวนางเอกย่องฝากท้อง!

0
1107

     สร้างความฮือฮาทั้วโลกออนไลน์เลยทีเดียว หลังสำนักข่าวดังลงข่าวว่า มีข่าวรั่วนางเอกดังย่องไปฝากท้องที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง อาจมีงานวิวาห์ช็อกความรู้สึก ให้จับตาดูว่านางเอกสาวจะหาทางลงเรื่องนี้อย่างไร จะกล้าเสี่ยงตัดสินใจประกาศวิวาห์ช็อกวงการกับแฟนหนุ่มหรือไม่!

จนทำให้คนโยงไปต่างๆนาๆ ว่านางเอกสาวที่ว่าคนนี้คือใคร? และมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่นลั่นโซเชียล ซึ่งไม่วายที่แจ็คพอตไปลงที่ดาราสาว “แมท” ภีรนีย์ คงไทย ที่คนเข้าไปคอมเมนต์ถล่มไอจี ทั้งๆที่ยังไม่มีหลักฐานใดๆว่าเป็นสาวแมท

และเพราะกระแสของชาวโซเชียล ทำหัวอกคนเป็นแม่ทนไม่ไหวทำให้ “คุณแม่นีย์-พัชนีย์ คงไทย” แม่ของ “แมท” ออกมาโพสต์ประกาศลั่นผ่านอินสตาแกรม ว่า “ประกาศ…นะคะ ลูกของดิฉัน ยังไม่มีสามี ยังไม่มีสามีค่ะ กรุณาเคารพสิทธิ์กันบ้าง ไม่ใช่เป็นบุคคลสาธารณะแล้วจะมาพูดปากไวเป็นหมาเห่าใบตองแห้งกันนะคะ ถ้ามีหลักฐานหรือใดๆ เอามายืนยันที่ดิฉันได้เลย ลูกดิฉันเป็นอย่างว่าจริง ดิฉันก็ไม่ไว้หน้าเช่นกันนะคะ และถ้าจะมาพูดหมาๆ หรือไม่มีหลักฐาน เรามีปัญหากันแน่นอน ขอบคุณนะคะ” พร้อมเช็คอินที่เขาใหญ่ เพราะตอนนี้ดาราสาวแมท กำลังถ่ายละครเรื่อง ลิขิตรักข้ามดวงดาว นั่นเอง

ส่วนกระแสข่าวเม้าท์ “นางเอกดังย่องไปฝากท้อง” คือใครกันแน่นั้น ต้องรอเวลาพิสูจน์

ภาพจาก อินสตาแกรม neephat , mattperanee

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.