“ยุ้ย-ธัญญ์” ควงอัปเดตงานวิวาห์ พร้อมเผยโมเมนต์สุดซึ้งงานฉลองพรีเวดดิ้ง

0
1430

     เตรียมนับถอยหลัง เพราะใกล้วันวิวาห์เข้ามาเต็มทีแล้ว สำหรับคู่รักมาราธอน “ยุ้ย” จีรนันท์ มะโนแจ่ม และ “ธัญญ์” ธนากร วรรณเผือก ที่เตรียมจูงมือแต่งงานในเดือนมกราคมปีหน้านี้ และเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทั้งคู่ยังได้ควงไปจัดงานฉลองพรีเวดดิ้ง สุดโรแมนติก ริมชายหาดภูเก็ต

โดยทั้งคู่ “ยุ้ย-ธัญญ์” ได้ออกมาเผยถึงความประทับใจในครั้งนี้ ว่างานนี้เป็นงานฉลองพรีเวดดิ้ง เป็นงานที่ พี่ที่ยุ้ยและธัญญ์เคารพรักเป็นคนจัดให้แบบส่วนตัว เผยรู้สึกประทับใจมาก เพราะวันนั้นฝนตกหนัก ทำให้ทุกคนเปียกกันหมด แต่ด้วยความที่ทุกคนตั้งใจจะเซอร์ไพรส์ทั้งคู่ ก็อยู่ช่วยงานกันเต็มที่แม้จะเหนื่อย เผยมันเป็นความรู้สึกที่ซาบซึ้งและตื้นตันมาก เหมือนทุกคนรักเราทำเพื่อเราได้ขนาดนี้

พร้อมอัปเดตความคืบหน้างานแต่งในเดือนมกราคมนี้ ที่เหลือเวลาอีกแค่เดือนกว่าๆ ซึ่งเดือนธันวาคมนี้ก็ต้องแจกการ์ดแล้ว ตอนนี้ก็เริ่มลิสต์รายชื่อแขกเอาไว้แล้ว คาดประมาณ 1,000 คน แต่คิดว่าคงไม่ถึงบางคนอาจจะไม่สะดวกเดินทาง เพราะจัดงานที่จังหวัดสระบุรี เผยเป็นพิธีวันเดียวจบ ตอนเช้าจัดงานที่บ้าน ส่วนงานเย็นไปจัดในตัวเมืองจังหวัดสระบุรี

เผยชุดเจ้าสาวตอนนี้ใกล้เสร็จแล้ว แย้มมีประมาณ 5 ชุด ส่วนเรื่องทายาทนั้นยังไม่พร้อมมี เพราะปีหน้างานแน่นทั้งคู่ ทั้งละคร หนัง และเบื้องหลัง ขำๆมีเถียงกันเรื่องเพศลูกแล้ว เพราะธัญญ์อยากได้ผู้ชาย แต่ยุ้ยอยากได้ผู้หญิง


ภาพจาก อินสตาแกรม yui_chiranan

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.