ซิลวี่ หนึ่งในไอคอนนิค LGBTQIA+ แห่งยุค ชวนโอบกอดความเป็นเด็กในตัวเรา ผ่านซิงเกิ้ลใหม่ Childish

0
42

ถือเป็นไอคอนนิคที่ส่งต่อพลังใจล้นหลามให้กับสาว ๆ พลัสไซส์และกลุ่ม LGBTQIA+ ในยุคนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม เพราะ ซิลวี่ (SILVY) ได้เป็นกระบอกเสียงให้หลาย ๆ คนที่เคยไม่มั่นใจในรูปร่างของตัวเองได้กลับมามองมุมใหม่เกี่ยวกับ Beauty Standard อีกครั้ง จากซิงเกิ้ลแรก XL เมื่อราว 3 ปีก่อน รวมถึงการถ่ายทอดความหลากหลายของกลุ่ม LGBTQIA+ เช่นเพลง Queen และ PLS

ปีนี้ซิลวี่กลับมาอีกครั้งพร้อมซิงเกิ้ลล่าสุด “Childish” กับทางสังกัด Warner Music Thailand บทเพลงที่ชวนให้ย้อนสู่ห้วงเวลาความสดใสในวัยเยาว์ เคล้าดนตรีแสนอบอุ่น และได้ บิลลี่ Tilly Birds มาเป็นโปรดิวเซอร์ โดยซิลวี่นำตัวตนของตัวเองออกมาเผยอีกครั้ง ด้วยการย้อนเวลาไปสู่วัยเด็ก ที่ผ่านไปแล้วและไม่มีวันหวนคืน ซึ่งเธอได้กล่าวถึงบทเพลงนี้ที่ช่วยฮีลความรู้สึกว่า

 “Childish หรือภาษาไทยแปลว่า เด็กกะโปโล ยังไม่โต ยังอ่อน จะเล่าถึงความรู้สึกเกี่ยวกับเรื่องในวัยเด็ก ซึ่งคิดว่าเป็นเรื่องที่ติดค้างในชีวิตหลายคนเหมือนกัน เรามีบางสิ่งบางอย่างที่ทำให้นึกย้อนไปอดีตและอยากกลับไปแก้ไข แต่ความจริงมันย้อนเวลากลับไปไม่ได้ ได้แต่ยอมรับว่าสิ่งที่ผิดพลาดไปแล้ว เป็นได้แค่ความทรงจำและบทเรียน เราทำได้แค่โอบกอดเด็กน้อยคนนั้นในตัวเรา และอย่าลืมว่าเราคือเด็กน้อยคนนั้น แม้ว่าจะโตแล้วก็ตาม โอบกอดความเป็นเด็กในตัวเรา ให้อภัย และฮีลตัวเองให้มีความสุขในการใช้ชีวิตในทุกวันเนื้อหาพูดถึงการย้อนกลับไปนึกถึงเรื่องราวในอดีต เล่าว่าอะไรบ้างที่หล่อหลอมให้เรากลายเป็นเราในทุกวันนี้ ขณะเดียวกันเวลาเป็นผู้ใหญ่แล้วหลาย ๆ เรื่องก็ต้องฮึบไว้ จะทำตัวเป็นเด็กอยากร้องไห้ออกมาก็ร้องไม่ได้ ถ้าได้กลับไปเป็นเด็กก็คงดี เล่นไปวัน ๆ เจ็บมากที่สุดคือตอนหกล้ม สมัยที่ความเจ็บปวดหลาย ๆ อย่างยังไม่สะสมจนกลายเป็นแผลเป็น อยากกลับไปเป็นฮีโร่ช่วยเด็กน้อยคนนั้นหาทางออกให้เจอ ในความเป็นจริงทำได้แค่ยอมรับ เป็นฮีโร่ของตัวเองในวันนี้ด้วยการโอบกอดเด็กคนนั้น และมูฟออนจากปมที่ค้างคาในใจ”

ติดตามเพลงเพราะของซิลวี่ได้ที่

บริการสตรีมมิ่ง : https://silvy.lnk.to/Childish

MV : https://www.youtube.com/watch?v=_c2pmtRsS7s

#SILVY #Childish #WarnerMusicThailand

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.