APM Monaco เผยโฉมร้านค้าแห่งแรกในไทย สรรค์สร้างความหรูหราสู่ใจกลางเมือง

0
52

เครื่องประดับสุดเลอค่าแบรนด์ APM Monaco ส่งตรงความโก้เก๋สู่กรุงเทพฯ อันเป็นหมุดหมายหลักในการเปิดตัวร้านค้าแห่งแรกในประเทศไทย ที่ชั้น 1 โซนเอเทรียม ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมี เจมส์ จิรายุ และโบว์ เมลดา ร่วมสัมผัสความงามหรู โดย APM Monaco นับเป็นผู้นำตลาดในอุตสาหกรรมเครื่องประดับ ก่อตั้งโดยแม่ลูกชาวโมนาโค Ariane และ Philippe Prette ที่เริ่มจากการเป็นผู้ผลิตทองคำ เพชร และอัญมณี ที่มีชื่อเสียงทั่วโลก มาตั้งแต่ปี 1982 ก่อนผุดไอเดียต่อยอด พัฒนามาเป็นแบรนด์เครื่องประดับ ซึ่ง Philippe Prette ดำรงตำแหน่งซีอีโอ ส่วรนภรรยา Kika Prette เป็นผู้อานวยการฝ่ายสร้างสรรค์ ดึงเอาจุดเด่นอย่าง “ความทันสมัย แฟชั่น และรอยยิ้ม” สะท้อนผ่านกระบวนการสร้างสรรค์ของแต่ละคอลเลกชัน

Autome Collection ได้แรงบันดาลใจจากสีน้ำตาลเฉดต่าง ๆ ของฤดูใบไม้ร่วง ไล่เรียงตั้งแต่สีลาเต้ สีมอคค่า ไปจนถึงช็อคโกแลต อีกทั้งคอลเลคชันนี้ได้มีการออกแบบเครื่องประดับชิ้นพิเศษขึ้นมา โดยใช้หินสีน้ำตาลเฉดมอคค่า และเฉดช็อคโกแลต ซึ่งความสำคัญของคอลเลกชันนี้ อยู่ตรงการผสมผสานวัสดุสีโรสโกลด์ สีทอง และ สีทองคำขาว เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ประกอบด้วยเครื่องประดับที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น Oval Chocolate Pavé Adjustable Necklace สร้อยคอประดับด้วยพลอย 4 สีและ อัญมณีอีก 25 ชนิด โดยใช้เทคนิค Pavé การฝังจิกไข่ปลาแบบละเอียด Asymmetric Drop Pavé Earrings ต่างหูที่โดดเดนด้วยเพรช Zircons 28 เม็ด มาพร้อม 4 เฉดสี ในขนาดแตกต่างกันออกไป แสดงให้เห็นถึงกระบวนการการออกแบบที่ซับซ้อน ความโดดเด่นของรุ่นนี้คือการที่ต่างหูทั้งสองด้านใส่ไม่เหมือนกัน สะท้อนถึงความอสมมาตรที่สมบูรณ์แบบ Dainty Pavé Adjustable Necklace สร้อยคอซึ่งผ่านการออกแบบอย่างซับซ้อน เพื่อให้การเชื่อมตัวเรือนออกมาอย่างแนบเนียน และละเอียดที่สุด มีความยืดยุ่น สวมใส่สะดวกสบาย แล้วยังจัดเรียงเป็นรูปเรขาคณิต ทำให้เกิดประกายแวววาวชัดเจนยิ่งขึ้น Dainty Pavé Bracelet สร้อยข้อมือที่มีการออกแบบให้สามารถสวมใส่ควบคู่ไปกับตัวเรือนนาฬิกา ซึ่งมีการออกแบบตัวล็อคคู่ จึงใส่ได้เข้าคู่กันเป็นอย่างดี

Wavy Adjustable Necklace สร้อยคอที่เชื่อมต่ออย่างประณีต สร้างสรรค์โดยช่างฝีมือซึ่งใช้เวลาในการปรับแต่งถึง 4 ชั่วโมง จนออกมาเป็นชิ้นงานที่สวยงาม สะดุดตาWavy Bracelet สร้อยข้อมือที่ถูกออกแบบให้มีลักษณะโค้งมน สวยงาม ผสมผสานกับเพรชคิวบิกเซอร์โคเนีย สร้างเอฟเฟกต์ให้ยิ่งดึงดูดสายตา Wavy Hoop Earrings – Large คัดสรรเพรชคิวบิกเซอร์โคเนียสีขาวอย่างพิถีพิถัน ทำให้มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ด้านในประดับด้วยเพรชคิวบิกเซอร์โคเนียเพื่อเพิ่มความเปล่งประกายมากขึ้นเมื่อสวมใส่

Triple Météorites Adjustable Bracelet ดาวเด่นของคอลเลกชันอย่าง สร้อยข้อมือรูปดวงดาว ที่จัดวางเพรชน้ำงามอย่างประณีต เป็นเอกลักษณ์ของ APM ทำให้ดวงดาวแต่ละดวงดูมีชีวิตชีวา สะท้อนถึงการออกแบบ และงานฝีมือที่พิถีพิถันของแบรนด์ ควบคู่กับการผสมผสานระหว่างแฟชั่นและความร่วมสมัย Météorites Drop Earrings ต่างหูประดับด้วยเพรชคิวบิกเซอโคเนียถึง 30 เม็ด เรียงกันด้วยเทคนิคฝังจิกไข่ปลาแบบละเอียด จัดเรียงเป็นขนาดต่าง ๆ 6 ขนาด ทำให้เกิดมิติที่โดดเด่น งดงาม Double Météorites Adjustable Necklace สร้อยคอที่มีโซ่ 8 เส้นถักทออย่างประณีตผ่านรูปทรงดวงดาว และมีดวงดาวขนาดต่าง ๆ ห้อยลงมาจากโซ่ ดูมีเสน่ห์อย่างหรูหรา การออกแบบที่ชาญฉลาดช่วยทำให้ลำคอดูยาวระหงขึ้นอย่างสง่างาม Intertwined Météorites Ring แหวนรูปดาว แหวนแต่ละวงได้รับการตกแต่งด้วยมืออย่างพิถีพิถัน ให้มีความโค้งมน ช่วยให้สัมผัสอ่อนโยนกับผิวขณะสวมใส่

Bold Rose Gold Choker เครื่องประดับสีโรสโกลด์จากวัสดุโลหะผสมระดับพรีเมียม ใช้เทคนิคการขึ้นรูปด้วยกระบวนการทางไฟฟ้าที่ทันสมัย เพื่อให้มั่นใจได้ในความทนทาน มีการออกแบบสามมิติและขัดเงา ทำให้เครื่องประดับแต่ละชิ้นเปล่งประกายสีทอง แสดงให้เห็นถึงความสง่างามทางศิลปะ Bold Bangle กำไลที่ผลิตขึ้นจากโลหะผสมน้ำหนักเบา ด้วยเทคนิคการเชื่อมแผ่นฐานขั้นสูง ทำให้มีโครงสร้างมั่นคงเป็นพิเศษ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความสะดวกสบายในการสวมใส่ลดน้อยลง Bold Square Bangle กำไลข้อมือที่เรียบหรูและทันสมัย ผ่านการขัดเงาอย่างพิถีพิถันอันเรียบเนียนไร้ที่ติ สร้างสรรค์โดยช่างฝีมือที่ชำนาญดูแลทุกขั้นตอนเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพพื้นผิวของกำไล และChunky Band Ring แถบด้านในของแหวนได้รับการขัดเงาอย่างเรียบเนียน เพื่อให้พอดีและสวมใส่สบายที่สุด พื้นผิวของแหวนจึงมีความเงางามสมบูรณ์แบบ คอลเลกชันนี้มีสีให้เลือก 3 เฉดแตกต่างกัน แต่ละสีล้วนเปล่งประกายระยิบระยับต่างกัน แต่กลับเข้ากันได้อย่างลงตัว ทั้ง 3 เฉดสะท้อนถึงโทนสีอบอุ่นและโทนสีเย็นของฤดูใบไม้ร่วง เป็นเครื่องประดับที่ขาดไม่ได้สำหรับตู้เสื้อผ้าฤดูใบไม้ร่วงของคุณ

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.