เปิดเบื้องหลัง ‘วิน เมธวิน’ กับแคมเปญ “AMAZING CENTRAL EMBASSY: 10 years of ace possibilities”: สไตล์ไอคอนทรงเสน่ห์ที่สะกดทุกสายตา

0
219

เมื่อความเป็นไปได้ไร้ขีดจำกัด ทุกสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้! นี่คือ “AMAZING CENTRAL EMBASSY:10 years of ace possibilities” แคมเปญฉลองครบรอบ 10 ปีของ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ที่ผสานความล้ำสมัยและความพิเศษเหนือระดับอย่างไม่มีใครเหมือน พร้อมการร่วมงานกับ วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร โกลบอลซูเปอร์สตาร์และสไตล์ไอคอนทรงพลัง ในฐานะ Friend of Central Embassy ผู้ถ่ายทอดความหมายของ  ‘ACE’ ที่ย่อมาจาก Amazing Central Embassy สัญลักษณ์ของที่สุดแห่งทุกประสบการณ์เหนือระดับ สะท้อนถึงการก้าวข้ามทุกขีดจำกัด ถ่ายทอดความล้ำสมัยที่โดดเด่นและแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ของ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ที่เชื่อมโยงทุกมิติอย่างลงตัว

วิน เมธวิน ไม่ใช่แค่นักแสดงแถวหน้า แต่ยังเป็นแรงบันดาลใจของคนรุ่นใหม่ ด้วยสไตล์เฉพาะตัวที่ผสานความประณีตและพลังสร้างสรรค์ เขาคือสัญลักษณ์ของความมุ่งมั่นในการข้ามขอบเขตเดิม ๆ สื่อถึงจิตวิญญาณแห่งการสร้างสรรค์และพลังที่ไม่หยุดนิ่ง ทำให้ วิน เป็นตัวแทนที่สมบูรณ์แบบของ ‘ACE’ พร้อมนำพาคุณเข้าสู่โลกแห่งความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุด แล้วคุณล่ะ พร้อมที่จะร่วมเดินทางไปกับเราหรือยัง?

เบื้องหลังการถ่ายทำแคมเปญนี้ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี พาคุณสำรวจโลกส่วนตัวของ วิน เมธวิน ค้นพบลุคโดดเด่นที่เปี่ยมสไตล์ และแรงบันดาลใจที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังแคมเปญนี้ แล้วคุณจะเข้าใจว่าทำไม วิน จึงเลือกให้ ‘ACE’ เป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตที่เติมเต็มความสมบูรณ์แบบ

การปรากฏตัวของ วิน เมธวิน สไตล์ไอคอนทรงพลังที่สะกดทุกสายตา มาพร้อมลุคสุดคูลที่ดูสบาย ๆ แต่เต็มไปด้วยความมั่นใจ วินเลือกหยิบเสื้อยืดคอตตอนสีขาวเนื้อละเอียด จับคู่กับกางเกงยีนส์เดนิมสุดคลาสสิกเพิ่มความเท่ด้วยรองเท้าผ้าใบหนังสีขาวดีไซน์เฉียบ ทุกชิ้นดูเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยรายละเอียดที่พิถีพิถันในทุกมุมมอง บอกเล่าเรื่องราวของความใส่ใจในดีไซน์ การผสมผสานที่กลมกลืนนี้สะท้อนถึงสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเองของ วิน ได้อย่างชัดเจน พร้อมแสดงถึงจิตวิญญาณของแคมเปญที่เชื่อมโยงความคลาสสิกเข้ากับความทันสมัยได้อย่างไร้ที่ติ

เมื่อพูดถึงสไตล์ส่วนตัว วิน เมธวิน เผยว่า “สำหรับผม แฟชั่นคือการแสดงออกถึงตัวตน ผมชอบสไตล์ที่ดูเรียบง่ายแต่มีดีเทลที่เล่าเรื่องราว มันทำให้ผมรู้สึกมั่นใจ เหมือนกับการสร้างสรรค์งานศิลปะที่สะท้อนความเป็นตัวตนของเราได้อย่างชัดเจน”

เมื่อถามถึงความรู้สึกในการร่วมงานกับ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี วิน เมธวิน กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้ เพราะแรงบันดาลใจจากแคมเปญทำให้ผมรู้สึกว่า ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ทุกอย่างสามารถเป็นจริงได้ เมื่อเรากล้าที่จะเป็นตัวเอง” คำพูดนี้แสดงถึงความผูกพันที่เขามีต่อแคมเปญ และสะท้อนถึง เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ที่เป็นมากกว่าสถานที่ช้อปปิ้ง แต่ยังเป็นพื้นที่ที่สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคน

สำหรับความท้าทายในการทำงานครั้งนี้ วิน เมธวิน เล่าว่า “การถ่ายทอดความเป็น ACE ก็เหมือนกับการสร้างงานศิลป์ชิ้นสำคัญ ที่ต้องอาศัยทั้งความคิดสร้างสรรค์และความใส่ใจในทุกรายละเอียด ผมตั้งใจถ่ายทอดตัวตนของผมอย่างเต็มที่ เพื่อให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์ที่สุด” แคมเปญนี้ไม่เพียงแต่สะท้อนถึงความเป็น ‘ACE’ ของ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี แต่ยังจุดประกายแรงบันดาลใจให้ทุกคนกล้าที่จะก้าวข้ามขีดจำกัด และค้นพบศักยภาพที่แฝงอยู่ในตัวเอง และ วิน ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “ผมหวังว่าทุกคนจะกล้าที่จะเป็น ACE ในแบบของตัวเองด้วยเช่นกัน” คำพูดนี้สะท้อนถึงหัวใจของแคมเปญที่กระตุ้นให้ทุกคนยอมรับตัวตน และก้าวข้ามทุกขีดจำกัดด้วยความมั่นใจ

นอกจากนี้ วิน เมธวิน ยังเผยถึงประสบการณ์พิเศษที่เข้าได้รับในฐานะลูกค้าประจำของ เซ็นทรัลเอ็มบาสซี “ทุกครั้งที่ผมมาที่นี่ เหมือนได้กลับมาสู่พื้นที่ที่ผมสามารถเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ ทั้งการช้อปปิ้ง รับประทานอาหารชมงานศิลปะ หรือพักผ่อน รวมถึงได้ค้นพบแรงบันดาลใจใหม่ๆ ผมได้รับการดูแลเป็นอย่างดีและรู้สึกประทับใจมาก ทุกองค์ประกอบทำให้ผมรู้สึกพิเศษ และนี่คือเหตุผลที่ผมมักจะกลับมาที่นี่เสมอ” เซ็นทรัล เอ็มบาสซี จึงไม่ได้เป็นแค่สถานที่ช้อปปิ้ง แต่คือโลกแห่งประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ

ท้ายที่สุด “AMAZING CENTRAL EMBASSY: 10 years of ace possibilities” ไม่ใช่เพียงแค่แคมเปญโฆษณา แต่คือประสบการณ์พรีเมียมที่เชื่อมโยงทุกมิติของการใช้ชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัด ทุกครั้งที่มาเยือน คุณจะได้สัมผัสกับแฟชั่นล้ำสมัย ดีไซน์ที่สะท้อนความคิดสร้างสรรค์ อาหารที่เป็นมากกว่ารสชาติ บริการเหนือระดับ และความบันเทิงที่หาจากที่ไหนไม่ได้ และพื้นที่สร้างแรงบันดาลใจที่รอให้คุณค้นพบ ทุกองค์ประกอบถูกสรรค์สร้างอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบประสบการณ์ที่หาจากที่ไหนไม่ได้ ทั้งหมดนี้คือเหตุผลที่ทำให้ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เป็นจุดหมายปลายทางแห่งไลฟ์สไตล์สุดพรีเมียมที่สมบูรณ์แบบ ใครก็ตามที่ได้สัมผัส จะต้องอยากกลับมาอีกครั้ง…แบบที่ วิน เมธวิน เองก็ยืนยันมาแล้ว!

#CentralEmbassy10thAnniversary

#AMAZINGCENTRALEMBASSY

#10YearsofAcePossibilities

#CentralEmbassy

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.