ดื่มด่ำกับ Top Cuisine บนรูฟท็อปวิวพาโนรามาสวยที่สุดในกรุงเทพฯ ณ EA Rooftop at The Empire

0
87

บริษัทแอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC สร้างปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ EA Rooftop at The Empire (เอ-ญ่า รูฟท็อป แอท ดิ เอ็มไพร์) บนตึกเอ็มไพร์ ย่านสาทร ภายใต้แนวคิด “Celebrating The World’s Newest Horizon” ซึ่งจะกลายเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ ดึงดูดใจนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ เพื่อมาเปิดประสบการณ์เชฟเทเบิลสูงที่สุดในประเทศ จาก 3 เชฟมิชลินสตาร์กับ “EA CHEF’S TABLE” อิ่มอร่อยไปกับเมนูชั้นเลิศ พลางดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพของเส้นขอบฟ้า และคุ้งน้ำเจ้าพระยาอันงดงาม ทั้งกลางวันและกลางคืนแบบ 360 องศา

ห้องอาหารไทย “Le Du Kaan” (ฤดูกาล) โดยเชฟต้น- ธิติฏฐ์ ทัศนาขจร เชฟมิชลินสตาร์ บนรูฟท็อปแห่งแรกของโลก นำเสนอเมนูอาหารที่ผสมผสานอาหารไทยร่วมสมัยเข้ากับศิลปะการเล่าเรื่องอย่างมีเอกลักษณ์ โดยเฉพาะเมนู กะเพราเนื้อหม้อไฟ ที่คิดค้นขึ้นมาเป็นพิเศษ ห้องอาหาร “K by Vicky Cheng” ในต่างประเทศแห่งแรกของ เชฟวิคกี้ เชง เสิร์ฟอาหารจีนร่วมสมัย ดึงความโดดเด่นของวัตถุดิบที่ดีที่สุดในแต่ฤดู มาสร้างสรรค์รสชาติที่โดดเด่น ห้องอาหารอิตาเลียนคลาสสิกร่วมสมัย “Sartoria by Paulo Airaudo” โดยเชฟเปาโล อายราวโด ให้แขกผู้มาเยือนได้ชมศิลปะการทำอาหารอย่างใกล้ชิดผ่านครัวแบบเปิด แล้วยังมี “Nobu Bangkok” ซึ่งนับเป็นห้องอาหาร Nobu ที่สูงที่สุดในโลกโดยเชฟระดับตำนาน เชฟโนบุ มัตสึฮิสะ ให้อิ่มเอมกับศิลปะการทำอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม ผสานเข้ากับอิทธิพลด้านอาหารจากเปรูด้วย

หากค่ำคืนนี้ยังไม่มีไอเดียว่าจะชวนคนพิเศษไปดินเนอร์ที่ไหน EA Rooftop at The Empire คือสถานที่ซึ่งจะสร้างโมเมนต์แห่งความประทับใจได้อย่างแน่นอน

www.empirebuilding.co/th/ea

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.