พบกับความสนุกแบบเต็มแม็กซ์ด้วย MAXI นาฬิกาโดนใจขนาดใหญ่ที่จะเติมเต็มให้กับคอลเลกชัน THE SIMPSONS

0
109

Swatch เปิดตัวนาฬิกาแขวนผนังขนาดใหญ่พิเศษรุ่น THE SIMPSON FAMILY MAXI ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก The Simpsons ซีรีส์สำหรับครอบครัวที่เป็นตำนานที่สุดในโลก โดยนาฬิกานี้จะช่วยเติมเต็มคอลเลกชันอันแสนขี้เล่นนี้ของ Swatch ให้สมบูรณ์

ตลอดปีที่ผ่านมา นาฬิกาทุกรุ่นในคอลเลกชัน The Simpsons ได้คงไว้ชึ่งอารมณ์ขันและเสน่ห์พิเศษที่หาตัวจับยากของซีรีส์ที่ผู้คนต่างชื่นชอบและถอดแบบความสนุกจากการร่วมแบ่งปันความสุขในโอกาสพิเศษกันทั้งครอบครัว นาฬิการุ่น SECONDS OF SWEETNESS และ SECONDS OF SWEETNESS PAY! ได้เปิดฉากการคอลแล็บด้วยรูปโดนัทอร่อยยั่วปากตรงหน้าปัด ที่เติมความหวานให้กับแฟนคลับทั้งของ Simpsons และ Swatch นาฬิกาพิเศษสำหรับช่วงวันหยุดอย่างรุ่น WONDROUS WINTER WONDERLAND และ TIDINGS OF JOY ตามด้วยนาฬิการุ่นพิเศษสำหรับเทศกาลวาเลนไทน์อย่างรุ่น SWEET EMBRACE และ ANGEL BART ที่จะช่วยเพิ่มความรื่นเริงในช่วงเทศกาลและช่วงเวลาที่จริงใจในช่วงสองเทศกาลที่แสนพิเศษนี้ในทุกที่ทั่วโลก

ตามมาด้วยรุ่น BEST. DAD. EVER. และรุ่น BEST. MOM. EVER. นาฬิกาสองรุ่นที่ถ่ายทอดอารมณ์ขันของตระกูล Simpsons นับเป็นของขวัญที่เหมาะสำหรับช่วงเทศกาลวันพ่อและวันแม่,
รุ่น LITTLE LADY LIBERTY ที่มาเติมความสนุกแบบฉบับ Springfield ให้กับการฉลองวันชาติอเมริกา, รุ่น CLASS ACT ที่มีฟังก์ชัน SwatchPAY! ที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกตื่นเต้นไปกับการเปิดเทอม
ปิดท้ายด้วยนาฬิกาสีสันสดใสสองรุ่นอย่าง AYE CARUMBOO และ D’OH OF THE DEAD ที่จะช่วยให้แฟนๆ ได้ฉลองเทศกาล Halloween และ Dia de los Muertos ได้อย่างสนุกสนาน

สำหรับรุ่น THE SIMPSON FAMILY MAXI เป็นนาฬิการุ่นสุดท้ายในคอลเลกชัน
The Simpsons โดยเป็นการฉลองแด่จิตวิญญาณของความเป็นครอบครัวและความสนุกที่เกิดขึ้นจากการแบ่งปันประสบการณ์ร่วมกันที่เกิดขึ้นได้ตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นการดูหนังยามดึกกับครอบครัวบนโซฟา การร่วมรับประทานอาหารค่ำที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะหรือการฉลองโอกาสพิเศษ นาฬิกาเรือนนี้จะสามารถถ่ายทอดความสุขให้กับทุกคนได้ในยามที่อยู่ร่วมกัน ทำให้ช่วงเวลาเหล่านั้นเป็นช่วงเวลาที่ล้ำค่าอยู่เสมอ

ตัวเรือนสูง 2.10 เมตรที่มีรูป Homer, Marge, Bart, Lisa และ Maggie บนพื้นหลังสีเหลืองนั้นย้ำเตือนให้เราทราบว่าทุกคนในครอบครัวล้วนมีบุคลิกและความถนัดไม่เหมือนกัน เหมือนกับครอบครัวในตำนานจากเมือง Springfield ที่มีความเป็นเอกลักษณ์และบุคลิกที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ช่วงเวลาของครอบครัวที่แสนพิเศษเหล่านี้ครึกครื้น สนุกสนานและน่าจดจำมากยิ่งขึ้น

สีสันสดใส ดีไซน์ขี้เล่นและความสะดุดตาจะทำให้นาฬิกาพิเศษเรือนนี้โดนใจทุกกลุ่มอย่างแน่นอนและจะช่วยสร้างช่วงเวลาที่น่าจดจำสำหรับแฟนคลับของ The Simpsons และแฟนคลับของ Swatch ได้ทุกช่วงวัย

THE SIMPSON FAMILY MAXI วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ในราคา 17,600 บาท บนเว็บไซต์ Swatch.com และ Digital Catalog ภายในร้าน Swatch ทุกสาขา              

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.