ไฮแฟชั่น “ไมค์ ภัทรเดช” ทำถึง! เข้าชม SEOUL FASHION WEEK 2025 SS ที่ประเทศเกาหลีใต้

0
149

กรีดร้องให้กับความปังของ “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้บินลัดฟ้าไปร่วมงาน แฟชั่นโชว์ระดับประเทศ ที่ร่วมเหล่าคนดัง แวดวงโมเดล ในฐานะ เซเลบริตี้ชื่อดังของไทย หนุ่มไมค์ได้มีโอกาสเดินทางร่วมนั่งชมแฟชั่นโชว์ ในงาน SEOUL FASHION WEEK 2025 SS ที่ถูกจัดขึ้นใน Dongdaemun Design Plaza (DDP) ณ ประเทศเกาหลีใต้

สำหรับงานดังกล่าว ซึ่งเพียงแค่หนุ่มไมค์ได้ปรากฏตัวที่งานก็สร้างความฮือฮา น่าสนใจจากทางสื่อมวลชนและผู้เข้าร่วมงาน จนเรียกแสงแฟลชจากตากล้อง ที่พร้อมใจกันกดรัวชัตเตอร์ให้กับความปัง ของโททัลลุคที่คุมโทนเท่ ๆ  เสื้อผ้าสไตล์มิกซ์แอนด์แมตช์แบบเล่นสีดำ ด้วยเสื้อหนังดำ เก๋ อินสไปร์ความเท่ให้เป็นไมค์สไตล์ ผสมกับแว่นตาดำและบูทดำ บอกได้คำเดียวโดดเด่น สุดจึ้ง อีกคนหนึ่ง ในงาน พร้อมเสียงชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่า…หนุ่มหล่อคนนี้ใช่อปปาคนดังแดนโสมไหมนะนอกจากนี้

หนุ่มไมค์ ยังได้เผยความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ประทับใจมาก ๆ เป็นครั้งแรกที่ได้มางานที่ยิ่งใหญ่ ระดับวงการแฟชั่นชั้นนำอย่าง งานSEOUL FASHION WEEK ได้เห็นการทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของแต่ละโชว์ แถมยังได้แรงบันดาลใจนำกลับมาทำงานหลายอย่างเลยครับ และโชว์ในวันนี้เป็นโชว์ที่ผมตื่นเต้นมาก เพราะยังเป็นโชวฃ์แรกของคุณปุ๊กลุกด้วย พอออกมาแล้วต้องปรบมือให้กับความมืออาชีพให้ เขาไม่เคยทำให้ผิดหวังในเพอร์ฟอร์แมนซ์เลยจริง ๆ เดินได้ธรรมชาติ ดูสนุก สบายตา แอตติจูตกำลังดี อวยประมาณนี้พอหอมปากหมอคอ แต่ต้องยอมรับว่าทำได้ดีจริง ๆ ครับ”

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.