ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยาง บีช คว้ารางวัลมากมายจาก Haute Grandeur Global Awards 2024

0
202

ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยาง บีช ผนึกกำลังทีมเวิร์คพาโรงแรม ห้องอาหารชั้นนำ และสปาคว้า 9 รางวัลจาก Haute Grandeur Global Awards 2024 ในสาขาต่างๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม ยกระดับความเป็นเลิศทางด้านอุตสาหกรรม การโรงแรมและการท่องเที่ยวที่ได้มาตรฐาน ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการให้บริการ และคุณภาพทางด้านอาหารและเครื่องดื่มอันเป็นเลิศ

เริ่มต้นที่ ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยาง บีช ที่ได้รับรางวัล “รีสอร์ทสำหรับจัดงานแต่งงานที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Wedding Resort in Asia)” สะท้อนให้เห็นถึงความสามารถของโรงแรมในการรังสรรค์ช่วงเวลาอันน่าจดจำและมีความหมาย ณ ริมหาดทรายอันบริสุทธิ์ของหาดในยางได้อย่างแท้จริง โดยสามารถเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานได้ทั้งแบบในร่มและกลางแจ้ง เสริมด้วยแพ็กเกจที่ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือปรึกษาเกี่ยวกับการจัดเตรียมงานแต่งงานในฝันของคุณ ที่ ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยาง บีช สามารถติดต่อผู้เชี่ยวชาญด้านงานแต่งงานของเรา ได้ที่ walinda.k@marriott.com

บิ๊กฟิช เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ ห้องอาหารบรรยากาศดี พร้อมทัศนียภาพอันงดงามของท้องทะเลสีครามและหาดทรายสีทอง ได้รับรางวัลอันน่าภูมิใจมากมาย ได้แก่ ร้านอาหารในรีสอร์ทที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Resort Restaurant in Asia) ร้านอาหารที่มีเมนูปรุงจากวัตถุดิบในท้องถิ่นที่ดีที่สุดในประเทศไทย (Best Local Sourced Produce Menu in Thailand) ร้านอาหารที่มีบรรยากาศโรแมนติกที่สุดในประเทศไทย (Best Romantic Atmosphere in Thailand) ร้านอาหารที่มีทิวทัศน์สวยงามที่สุดในประเทศไทย (Best Scenic Setting in Thailand) และ ร้านอาหารทะเลที่ดีที่สุดในประเทศไทย (Best Seafood Restaurant in Thailand) ซึ่งรางวัลอันทรงเกียรติเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าบิ๊กฟิช เรสเตอรอง แอนด์ บาร์มุ่งมั่นที่จะใช้วัตถุดิบสดใหม่ในท้องถิ่นนำมาปรุงเป็นมื้ออาหารสุดพิเศษเสิร์ฟควบคู่ไปกับบรรยากาศที่งดงามริมทะเล

บิ๊กฟิช เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 12.00 – 00.00 น. สามารถสำรองที่ได้ที่ hktnb.restaurant@marriott.com

และส่งท้ายความสำเร็จในครั้งนี้ด้วย ควอน สปา (Quan Spa) ที่ได้รับถึง 3 รางวัลอันทรงเกียรติในระดับประเทศและระดับภูมิภาค ได้แก่ สปาที่ถูกสุขลักษณะที่สุดในเอเชีย (Most Hygienic Spa in Asia) สปาทรีตเมนต์ที่เป็นเอกลักษณ์ที่สุดในประเทศไทย (Best Signature Spa Treatment in Thailand) และ นักบำบัดสปาที่ดีที่สุดในประเทศไทย (“Best Spa Therapist in Thailand) โดยยังคงความเป็นมาตรฐานระดับโลกอย่างต่อเนื่อง เพื่อความเป็นเลิศทางด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพในจังหวัดภูเก็ต

ควอน สปา เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. สามารถจองล่วงหน้าได้ที่ mhrs.htknb.spa@marriotthotels.com.

“เรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลสำคัญมากมาย กระผมอยากจะแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจต่อทีมงานของเราที่อุทิศตนต่อความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศร่วมกันในครั้งนี้ ตลอดจนแขกผู้เข้าพักของเราทุกท่านสำหรับทุกการสนับสนุนที่มีมาอย่างต่อเนื่องเสมอมา เราสัญญาว่าจะยกระดับการบริการของเราให้ดียิ่งขึ้นไปอีกในอนาคต” กล่าวโดย คุณเกิร์ด คอทลอร์ซ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช

รางวัล The Haute Grandeur Global Hotel Awards ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2557 และได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในความสำเร็จสูงสุดสำหรับอุตสาหกรรมโรงแรมหรู ด้วยการยกย่องความเป็นเลิศให้กับโรงแรมทั่วโลก กับกระบวนการประเมินที่เข้มงวดนำเอาคำวิจารณ์จริงจากแขกผู้เข้าพัก ดังนั้นรางวัลเหล่านี้จึงเป็นข้อพิสูจน์ถึงการส่งมอบบริการที่ยอดเยี่ยมจากทางสถานประกอบการ ติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักที่โรงแรมดับ 5 ดาว ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช ได้ที่ โทร 076 625 555 อีเมล phuketmarriott.reservations@marriott.com

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.