Arthur Barber Shop x NEVERSAYCUTZ เปิดโลกใหม่ เลือกทรงผมได้จาก AR Filter พร้อมกระทบไหล่ 7 เจี๊ยบกับแพะหนุ่มจากภาพยนตร์แอนิเมชัน “Out Of The Nest”

0
144

ตั้งใจสร้างประสบการณ์ความสนุกให้เกิดขึ้นทั่วประเทศ ดังนั้น บริษัท ที แอนด์ บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด (T&B Media Global (Thailand) Co., Ltd.) ผู้สร้างภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง “Out Of The Nest” หรือ “องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ” จึงครีเอทกิจกรรมใหม่ๆ ให้แฟนๆ ได้เข้าร่วมไม่หยุด ล่าสุดก็นำเหล่า 7 เจี๊ยบ และอาร์เธอร์ แพะหนุ่มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่นและฝีมือในด้านตัดผมมาให้แฟนคลับได้ใกล้ชิด พร้อมกิจกรรม AR Filter ให้ทุกคนได้ลองครีเอท 7 ลุค ทรงเจี๊ยบได้แล้ววันนี้ โดย T&B จับมือร้านตัดผมสุดฮิต Neversaycutz (เนเวอร์เซย์คัทซ์) เพื่อพลิกโฉมร้าน Neversaycutz สาขาสยามสแควร์วัน ให้กลายเป็น “อาร์เธอร์  บาร์เบอร์ ช็อป” (Arthur Barber Shop) ที่จะให้ความรู้สึกเหมือนได้ก้าวเข้าไปอยู่ในภาพยนตร์แอนิเมชันฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ ได้กระทบไหล่กับเหล่าเจี๊ยบทั้ง 7 และอาร์เธอร์ รวมถึงยังเปิดให้บริการตัดผมทรงเจี๊ยบให้คุณได้เลือกเปลี่ยนลุคก่อนใคร นอกจากนั้นยังมีกิจกรรม AR Filter และมีสิทธิพิเศษอื่นๆ มากมายรอมอบให้ที่ Neversaycutz ทั้ง 34 สาขา เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2567 

“เวย์ ปริญญา อินทชัย” หรือ เวย์ ไทยเทเนี่ยม ตัวแทนผู้ถือหุ้นบริษัท เนเวอร์เซย์คัทซ์ จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในโปรเจ็กต์ Arthur Barber Shop x Naversaycutz ว่า “ถือเป็นครั้งแรกที่เราจะพลิกโฉมร้านตัดผมของเราให้เหมือนหลุดออกมาจากภาพยนตร์ นอกจากนั้นเรายังได้มีส่วนร่วมในการครีเอททรงผมสไตล์เจี๊ยบทั้ง 7 ทรง เพื่อให้บริการกับลูกค้าที่เป็นแฟนของภาพยนตร์เรื่องนี้ Neversaycutz ตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนในการสร้างการรับรู้ให้กับภาพยนตร์ฝีมือของคนไทยที่ได้รับรางวัลระดับโลก  เรามั่นใจว่าความร่วมมือนี้จะนำมาซึ่งความบันเทิง จินตนาการ และความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่เหมือนใคร”

ทั้งนี้นอกจาก “Out Of The Nest” ถือเป็นความภูมิใจของคนไทยกับแอนนิเมชันสัญชาติไทยเรื่องแรก ที่ได้รับเลือกเป็น Annecy Selections (1 ใน 12 จากกว่า 3,400 เรื่องทั่วโลก) ในงาน Annecy International Animation Film Festival ปี 2024 เทศกาลภาพยนตร์แอนิเมชันที่ใหญ่ที่สุดในโลกแล้ว ยังเป็นผลงานที่มีความน่ารักและความสนุกสนานเป็นแอนิเมชันสำหรับครอบครัวที่มีเนื้อหาเชิงสร้างสรรค์ในการส่งเสริมให้ทุกคนเป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีที่สุด  โดยเรื่องราวจะเล่าผ่านอาร์เธอร์ แพะหนุ่มวัย 17 ปี ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่น และฝันอยากเป็นช่างตัดผมที่มีชื่อเสียงระดับโลก ก่อนที่โชคชะตาจะพาให้มาเจอกับก๊วนเจี๊ยบแสบซน ทั้ง 7 ได้แก่ “เทอร์ร่า”, “พัดเดิ้ล”, “ลีฟ”, “สปาร์ค”, “ทวิก”, “ทิน” และ “พัฟ” และพวกเขาต้องเผชิญกับการผจญภัยในโลกกว้างร่วมกัน ได้เรียนรู้ถึงความกล้าหาญและมิตรภาพที่แท้จริง

ไปชมแอนิเมชันเรื่องนี้ในทุกโรงภาพยนตร์ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลกตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน 2567 นี้ แต่ถ้าจะไปตัดผม ไปสนุกกับกิจกรรม AR Filter และรับสิทธิพิเศษอื่นๆ มากมายที่ Neversaycutz สามารถไปได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2567  ติดตามอัปเดตความเคลื่อนไหว และกิจกรรมต่างๆ ของ “Out Of The Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ” ได้ทาง Facebook : https://www.facebook.com/OutOfTheNestOfficial X : https://twitter.com/outofthenestth

TikTok : https://www.tiktok.com/@outofthenest_official IG : https://www.instagram.com/outofthenestofficial

YouTube : https://www.youtube.com/@Outofthenestofficial หรือทางโซเซียลมีเดียของ Neversaycutz ได้ทุกแพลตฟอร์ม

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.