THE BEST CEO 2024 (GLOBAL CEO) “นุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต CEO กับความมุ่งมั่น ทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย 

0
614

 ปี 2567 ถือเป็นปีที่ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ได้ดำเนินธุรกิจมาครบปีที่ 75 คุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต ย้ำว่า บริษัทยังคงดำเนินธุรกิจตามแนวทางเพื่อมุ่งเป็น “บริษัทประกันชีวิตชั้นนำที่ใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยี ช่วยให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน” ด้วยความตั้งใจให้คนไทย เข้าถึงประโยชน์ของการประกันชีวิตมากที่สุด

 ซีอีโอ OCEAN LIFE ไทยสมุทร กล่าวด้วยว่า “ปัจจุบันเราอยู่ในยุค EXTREME VUCA WORLD ซึ่งทุกสิ่งไม่แน่นอน ในฐานะผู้นำองค์กร เราต้องมีวิสัยทัศน์ และ Forward Thinking เพื่อวางแผนและปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ได้อย่างรวดเร็วสำหรับประชาชน การมีประกันชีวิตช่วยปิด Gap ความเสี่ยงในการใช้ชีวิต เพื่อลดความกังวลเรื่องการเจ็บป่วย หรือเตรียมพร้อมรองรับเหตุการณ์ฉุกเฉิน และสถานการณ์ที่มีความไม่แน่นอนต่างๆ เพื่อทำให้ใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจและมีความสุข ในส่วนของ OCEAN LIFE ไทยสมุทร เรายังคงไม่หยุดในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัล มาช่วยทำให้คนไทยเข้าถึงความคุ้มครองได้ง่าย และเหมาะสมกับแต่ละช่วงเวลาของชีวิต”

 ส่วนเป้าหมายในปี 2567 OCEAN LIFE ไทยสมุทร เน้นการเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน (Sustainable growth) “ในปีนี้เราดำเนินธุรกิจครบรอบปีที่ 75 จึงเป็นโอกาสดีที่เราจะนำความพร้อมที่ได้เตรียมไว้ เริ่มต้นก้าวสู่โลกยุคใหม่ ที่เราจะใช้ทั้งพลังความรัก และศักยภาพด้านการประกันชีวิตที่เรามีทั้งหมด มาเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างโลกที่ดีและยั่งยืน ทั้งวันนี้และอนาคต ทำให้ทุกคนทุกเจนเนอเรชัน สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข ภายใต้แนวคิด LOVE’s Evolution into the NEW ERA รักคือพลังก้าวสู่โลกยุคใหม่ ประกอบด้วย

 LOVE YOUR HEALTH for HEALTHIVERSE โลกใหม่ที่ทุกคนรักและดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี “เราจะไม่ป่วย” ด้วยการส่งเสริมการดูแลสุขภาพ ที่ครอบคลุมทั้งสุขภาพกายและใจ พร้อมสร้างความตระหนักรู้ในมิติต่างๆ ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการดูแลสุขภาพ และยกระดับคุณภาพชีวิตอย่างยั่งยืน

 LOVE YOUR WEALTH for WEALTHIVERSE โลกใหม่ที่ทุกคนรู้จักวางแผนการเงิน ปิดความเสี่ยงในชีวิต โดยส่งเสริมให้ทุกคนมีความรู้พื้นฐานสำคัญด้านการเงิน ใช้เงินให้เป็น มีเงินออม มีทางเลือกการลงทุน เพิ่มความมั่งคั่ง และปิดความเสี่ยงด้วยประกันชีวิต 

 LOVE THE WORLD for HAPPiVERSE รักษาโลกอย่างยั่งยืน ให้คนรุ่นหลังมีความสุข สนับสนุนการสร้างความยั่งยืนทุกด้านตามแนวทาง ESG และ SDGs ทั้งในด้านปลูกฝัง Mindset และมุ่งทำให้เกิดขึ้นจริง”

 คุณนุสรากล่าวถึงเป้าหมายการดำเนินธุรกิจในปี 2567 ว่า “เราตั้งเป้าหมายเติบโตที่ 5 – 10% จากปีที่ผ่านมา ซึ่งในปี 2566 เรามีรายได้จากเบี้ยประกันชีวิตรับรวมจำนวน 14,983 ล้านบาท มีผลตอบแทนจากการลงทุนสูงเป็นอันดับต้นๆ ของธุรกิจประกันชีวิตที่ร้อยละ 4.90 และมีอัตราส่วนความเพียงพอของเงินกองทุน (Capital Adequacy Ratio – CAR) ที่ร้อยละ 361.54 สูงกว่าเงินกองทุนขั้นต่ำที่กฎหมายกำหนดที่ร้อยละ 140 นับว่าอยู่ในระดับที่แข็งแกร่งเป็นอันดับแนวหน้าของธุรกิจประกันชีวิต และมีสินทรัพย์จำนวน 100,622 ล้านบาท”

 และเพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 75 ปี OCEAN LIFE ไทยสมุทร จึงได้เปิดตัวแคมเปญพิเศษอีกมากมาย โดยซีอีโอเผยว่า “ในปี 2567 เราได้เปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ ‘Supreme Health’ ชวนคนไทยมา TOP FORM ไปกับ ‘โอ้’ มาริโอ้ เมาเร่อ ด้วยประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายระดับพรีเมียมที่ดีที่สุดของเรา OCEAN LIFE SUPREME HEALTH ที่ยกระดับความคุ้มครองสูงสุดถึง 100 ล้านบาท ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงนวัตกรรมการรักษาที่ล้ำสมัย ช่วยตอบโจทย์การรักษาพยาบาลได้ในทุกมิติ พร้อมตอบแทนความไว้วางใจที่ลูกค้ามอบให้ ด้วยกิจกรรม OCEAN LIFE ไทยสมุทร 75 ปี แจกทอง 75 บาท ให้ลูกค้าลุ้นรับทองคำรูปพรรณหนัก 1 สลึง จำนวน 300 รางวัลตลอดปี มูลค่ารวมกว่า 2.5 ล้านบาท นอกจากนั้นเรายังได้เปิด ‘OCEAN LIFE LOVE SPACE’ พื้นที่ส่งมอบประสบการณ์ความรักให้กับลูกค้า และที่ปรึกษาประกันชีวิตใช้เป็นพื้นที่แบ่งปันความรู้ Co-Working Space ย่านใจกลางอโศก และเร็วๆ นี้เราจะเปิดตัว NEW!! OCEAN CLUB APP 2024 ที่มาพร้อม HEALTHIVERSE FUNCTION ช่วยให้คนไทยได้รับประโยชน์ด้านสุขภาพ พร้อมกันนี้ยังได้จัดกิจกรรมอีกหลากหลาย เพื่อสุขภาพที่ดีของคนไทยตลอดทั้งปี”

 คุณนุสรากล่าวทิ้งท้ายว่า “เรามั่นใจว่าพลังความรักที่เราใช้ขับเคลื่อนธุรกิจ พร้อมกับความมุ่งมั่นในการนำคนไทยสู่โลกใหม่ เพื่อชีวิตและสุขภาพที่ดียิ่งกว่า จะช่วยให้ทุกคนสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมั่นคง มั่นใจ ปลอดภัย และมีความสุขอย่างยั่งยืนตลอดไป”

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.