“เลอบัว โฮเท็ล แอนด์ รีสอร์ท” เปิดตัว lebua No.3 จิน คาร์เวียร์ และว้อดก้าบาร์ที่สูงที่สุดในโลก

0
1014

     เลอบัว โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท พร้อมเข้าสู่เทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองอย่างเต็มรูปแบบกับการเปิดตัว lebua No.3 จิน คาร์เวียร์ และว้อดก้าบาร์หรูสุดชิคแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ บนชั้น 52 ของทาวเวอร์ คลับที่โรงแรมเลอบัว กรุงเทพฯ ดื่มด่ำกับค็อกเทลที่รังสรรค์ด้วยไอเดียล้ำ อาหารเลิศรส และบรรยากาศปาร์ตี้ยามค่ำคืนท่ามกลางทัศนียภาพแสงสีกรุงเทพฯ

การเปิดตัวของ lebua No.3 มาพร้อมกับความพิเศษสุด เมื่อเลอบัว โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท จับมือกับเดอะ แอบโซลูท คอมพานี เผยโฉมว็อดก้าเอ๊กซ์คลูซีฟ Absolut Elyx lebua LIMITED EDITION จาก แอบโซลูท อิลิกซ์ แบรนด์ว็อดก้าลักซูรี่ที่สะท้อนความหรูหราเหนือระดับของว็อดก้าจาก แอบโซลูทซึ่งผ่านขั้นตอนการผลิตอันละเมียดละไม ตั้งแต่การใช้ข้าวสาลีที่ปลูกข้ามฤดูหนาวจากแหล่งเพาะปลูกเพียงแห่งเดียว ก่อนจะนำมากลั่นด้วยมือในแท่นกลั่นทองแดงวินเทจที่สร้างตั้งแต่ปี 1921 เพื่อให้ได้บุคลิกเฉพาะตัวและรสชาติที่ล้ำลึก โดย Absolut Elyx lebua LIMITED EDITION นี้ถือเป็นเป็นครั้งแรกที่แอบโซลูทสร้างสรรค์เครื่องดื่มเฉพาะสุดพิเศษให้กับพาร์ทเนอร์

“เรารู้สึกดีใจมากที่ได้เติบโตขึ้นอีกขั้นกับการเปิดตัว lebua No.3 ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันความสำเร็จของเราในฐานะแบรนด์ และผู้สร้างสรรค์เดสติเนชั่นชั้นนำให้กับกรุงเทพฯ” มร.ดีภัค โอหริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเลอบัว โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด “เราตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับเพอร์น็อต ริคาร์ดอีกครั้ง และได้แอบโซลูทมารังสรรค์ แอบโซลูท อิลิกซ์ ขวดเอ๊กซ์คลูซีฟให้กับเลอบัวโดยเฉพาะ”

“เรามีความตั้งใจสร้างสรรค์ประสบการณ์เหนือระดับยิ่งขึ้น บนระดับความสูงที่เพิ่มขึ้นที่ lebua No.3 ทั้งการดื่มด่ำกับความหรูหราของคาเวียร์ในบาร์กลางแจ้ง ที่ให้ความรู้สึกสบายๆ เรามั่นใจว่าแขกของเราจะสัมผัสได้ถึงจิตวิญญาณและความทุ่มเทของเรา เพื่อการตอกย้ำความเป็นผู้นำในการมอบประสบการณ์ ด้านอาหารและเครื่องดื่มในกรุงเทพฯ เราพร้อมต้อนรับคุณสู่ประสบการณ์มหัศจรรย์ที่บาร์ใหม่ของเราแห่งนี้”

คุณ เควนตินน์ จ็อบ กรรมการผู้จัดการ เพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย) กล่าวเสริมว่า “เลอบัวก้าวข้ามขีดจำกัดของการสร้างความบันเทิงระดับหรูอีกครั้ง และเพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จนี้ เราก็ต้องสร้างสิ่งที่มหัศจรรย์และมีเอกลักษณ์ไม่แพ้กัน ซึ่งก็คือ แอบโซลูท อิลิกซ์ ขวดเอ๊กซ์คลูซีฟหนึ่งเดียวสำหรับเลอบัว”

คุณ แอนนา มาล์มฮาเก กรรมการผู้จัดการเดอะ แอบโซลูท คอมพานียังได้กล่าวเสริมว่า “เรายินดีมากที่ได้ร่วมงานกับเลอบัวสำหรับการเปิดตัว lebua No.3 ทั้งเลอบัวและแอบโซลูท อิลิกซ์ มีเป้ามหมายร่วมกันในการนำความแปลกใหม่มาสู่ธุรกิจบริการและความบันเทิงระดับหรู แอบโซลูท อิลิกซ์ จะช่วยยกระดับธุรกิจบริการให้หรูหรายิ่งขึ้นโดยไม่ทิ้งอารมณ์อบอุ่นเป็นกันเอง ด้วยความนุ่มกลมกล่อมที่จะทำให้ทุกสัมผัสของรสเป็นความทรงจำประทับใจไม่รู้ลืมสำหรับแขกทุกคนของเลอบัว”

lebua No. 3 ได้รับการออกแบบให้เปี่ยมไปด้วยรสนิยมในทุกมุมโดยทีมงานออกแบบระดับโลกของดีดับเบิลยูพี(DWP)บันไดวนใต้แสงไฟส่องสว่างดูสง่างามนำแขกทุกคนไปสู่พื้นที่บาร์ทั้งภายในและภายนอกตัวอาคาร โดยแต่ละบาร์มีธีมและสไตล์การตกแต่งอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว บาร์แรกตกแต่งในโทนสีดำเงาล้อไปกับพื้นหินอ่อนสีดำ โดยมีเคาน์เตอร์บาร์และบู้ธดีเจโดดเด่นเป็นสง่าใต้แสงไฟใจกลางห้อง เมื่อผ่านประตูออกไปด้านนอก แขกจะได้พบกับบาร์กลางแจ้งอีกสองบาร์ที่ตกแต่งในโทนสีทองแดงและกระจกฝ้าที่ให้แสงสลัวเข้ากับบรรยากาศ โดยมีไฮไลต์เป็นพื้นฟลอร์เต้นรำจอเรติน่า P4 ระบบดิจิตัลครั้งแรกของโลกที่เชื่อมต่อทั้งสองบาร์ให้คุณเดินทางเข้าสู่ประสบการณ์ลิ้มรสค็อกเทลเหนือระดับแบบไร้รอยต่อ นอกจากนั้นภายในบาร์สุดท้ายนี้ยังโดดเด่นสะดุดตาด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่สั่งทำและนำเข้าจากต่างประเทศแบบเอ๊กซ์คลูซีฟสำหรับเลอบัวในโทนสีทองแดง ทองและดำ ตบท้ายด้วยระบบเสียงดิจิตอลล้ำยุคโอบล้อมด้วยกำแพงสีเขียวทรอปิคัลสูง 40 เมตร

เพื่อตอกย้ำความเอ๊กซ์คลูซีฟของ lebua No.3 ทีมงานสร้างสรรค์ความบันเทิงพร้อมเปิดตัวอัลบั้มเพลงชุดแรกที่คัดเลือกและรวบรวมโดยโปรดิวเซอร์ดนตรีชื่อดังระดับโลกอย่าง แอนดรู เมอร์เรย์ (ผู้มีผลงานร่วมกับศิลปินชั้นนำอย่างเจนนิเฟอร์ ฮัดสัน, จอห์น เลเจนด์, แกรี่ บาร์โลว์, พิกซี่ ล็อท และอีกมากมาย) อัลบั้มพิเศษนี้จะเปิดตัวสิ้นเดือนพฤศจิกายนโดย DJ Taly Shum ดีเจประจำของ lebua No.3 โดยสามารถดาวน์โหลดทุกเพลงที่ชื่นชอบได้

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มีโอกาสมาทำอัลบั้มพิเศษให้กับบาร์หรูชั้นนำแห่งนี้” เมอร์เรย์กล่าว “เพลงต่างๆ ที่ผมเลือกมาจะช่วยสร้างบรรยากาศอันเป็นเอกลักษณ์ ทั้งสำหรับขาประจำของบาร์และแขกของโรงแรม”

นอกจากบรรยากาศและเครื่องดื่มสุดเอ๊กซ์คลูซีฟแล้ว เมนูค็อกเทลของ lebua No.3 ยังได้รับการรังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษโดยทีมมิกซ์โซโลจิสต์ของบาร์ โดยในช่วงวันเปิดตัวจะมีเหล่านายแบบนางแบบมารับหน้าที่เป็นพนักงานเฉพาะกิจเพื่ออธิบายเรื่องราวความพิเศษของรสชาติที่คุณกำลังจะลิ้มลอง

lebua No.3 พร้อมต้อนรับเหล่านักดื่มและผู้ที่มองหาความพิเศษสุดของประสบการณ์บันเทิงอันหรูหรา ในงานเปิดตัวที่จะมาพร้อมกับความเลิศหรูทั้งอาหารเครื่องดื่ม และดีไซน์รวมไปถึงบรรยากาศสุดไฮเทควันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ โดยหลังจากงานเปิดอย่างเป็นทางการ lebua No.3 พร้อมให้บริการแขกทุกคนในทุกๆ คืนตั้งแต่ 18:00-1:00 สำรองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่ reservations@lebua.com หรือ +66 (2)-624-9555.

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.