หวังว่าจะไม่ปิดโอกาสพี่ “ปั้นจั่น” หยอด “ฐิสา” หลังประกาศโสดมา 4 เดือนแล้ว

0
1427

     ออกมาประกาศแสดงความโสดอย่างเป็นทางการแล้ว กับหนุ่มกล้ามล่ำ “ปั้นจั่น” ปรมะ อิ่มอโนทัย แถมงานนี้ยังออกตัวแรงมากว่า “ฐิสา” วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร คือสาวในสเปก

โดยเผยว่าตอนนี้โสดมา 4 เดือนกว่าๆแล้ว แต่ไม่ได้บอก เพราะไม่มีใครถาม ซึ่งก็ยังเป็นเพื่อนกับอดีตแฟนสาวได้ และยังคุยยังทักทายส่งกำลังใจให้กันอยู่ อุบบอกสาเหตุที่เลิกขอเป็นเรื่องส่วนตัว รับปัญหาเรื่องเวลาเรื่องและความไม่เข้าใจมีเอี่ยว แจงไม่อยากพูอะไรเยอะ หลังคนตีความว่า “ฐิสา” เป็นมือที่สาม เพราะฝ่ายหญิงคนที่ไม่มีข่าวเสียหายเลย ตนก็ไม่อยากไปเป็นส่วนหนึ่งให้ฐิสาด่างพร้อย รับเคยเจอกันแล้วก็ขอถ่ายรูป จากนั้นก็โพสต์ลงไอจี เผยปกติเจอนักแสดงผู้หญิงเยอะแต่ไม่ได้ลงรูป พร้อมประกาศชัดว่า “คนนี้ผมปลื้ม” เผยเป็นผู้หญิงในสเปกที่ชอบ

ส่วนถ้าถามว่าจีบฐิสาไหม ตนบอกได้เต็มปากว่ายังไม่ได้จีบ เพราะว่าจีบไม่ได้ อีกอย่างยังไม่ได้บอกกับพี่ๆสื่อฯว่าตนโสดแล้ว ส่วนหลังจากนี้จะเดินหน้าจีบไหม ก็ปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติ และตนก็ยังไม่รู้ว่าจะเข้าทางไหนดี ปัดมีคุยไลน์กัน เพราะไม่มีไลน์ฝ่ายหญิง และไม่กล้าขอจากใคร ถ้าขอก็ต้องขอจากดาราสาวเอง มีแค่กดไลค์รูปอย่างเดียว เผยตนเป็นคนที่ค่อนข้างชัดเจนในเรื่องนี้ เวลารู้สึกก็แสดงออก แต่เรื่องพวกนี้มันก็ละเอียดอ่อน ตนก็พยายามจะระวังให้มากที่สุดและชัดเจนให้มากที่สุด เผยรู้ว่าฐิสาโสด และไม่ได้ปิดโอกาส พร้อมหยอดใส่ฝ่ายหญิงว่า….“หวังว่าน้องจะไม่ปิดโอกาสพี่นะครับ”

กรณีออกโรงฉะแอดมินบ้านแฟนคลับ และประกาศปิดไอจีนั้น เจ้าตัวยอมรับว่ามีปัญหากับทางแอดมินจริง แจงเป็นปัญหาที่สะสมมานาน ซึ่งตอนนี้ก็ได้เปิดใหม่แล้วทั้งเพจและไอจี เผยแฟนคลับไม่ได้หายไปยังเท่าเดิม ไม่ได้มาก ไม่ได้น้อยขึ้น

 

ภาพจาก อินสตาแกรม punjanprama , thivaritthisa

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.