ช็อตต่อช็อต! “ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์” สวยอมตะ ในวัย 50 แทบไม่ต่างช่วงมงฯลง เมื่อ 30 ปีก่อน

0
1789

เป็นผู้หญิงที่สวยอมตะ จนดูเหมือนกับสตาฟความสวยไว้ตลอดเวลา สำหรับ ปุ๋ย-ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก นางงามจักรวาลคนที่ 2 ของประเทศไทย ซึ่งล่าสุด เธอได้เดินทางกลับมาประเทศไทย เพื่อร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ประจำปี 2018 ซึ่งประเทศไทยได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพ ซึ่งปุ๋ยได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเป็นภาพที่เธอสวมใส่ชุดราตรีสีทองเรียบหรู และใบหน้าที่ยิ้มแย้ม ระหว่างร่วเป็นกรรมการตัดสินมิสยูนิเวิร์ส 2018 ในรอบคัดเลือก Preliminary

แฟนๆชาวไทยที่ได้เห็นภาพ ต่างเข้ามาคอมเม้นท์ชื่นชมในความสวยงามของเธอ ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านมานานแค่ไหน แต่ยังคงสวยไม่เปลี่ยน โดยเฉพาะรอยยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ ตราตรึงและสะกดทุกสายตา

สำหรับ ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก หรือ ปุ๋ย เกิดเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2511 ปัจจุบันอายุ 50 ปี เป็นนางสาวไทย พ.ศ. 2531 และได้เป็นตัวแทนสาวไทยเข้าร่วมประกวดนางงามจักรวาล 1988 ที่ ไต้หวัน ซึ่งมีผู้เข้าประกวด 66 คน ตัวเก็งการประกวดในสายสื่อมวลชน คือ นางงามสหรัฐอเมริกา นางงามเม็กซิโก นางงามสาธารณรัฐโดมินิกัน นางงามนิวซีแลนด์ และนางงามของไทย และสาวงามจากไอซ์แลนด์ ในปีนั้นเธอได้รับตำแหน่งรองอันดับ 2 Miss World ในปี1987 มาแล้ว ซึ่งก็พ่ายให้กับสาวในแถบเอเซีย ในการประกวดรอบแรก ภรณ์ทิพทำคะแนนในชุดว่ายน้ำได้ลำดับที่ 11 แต่เมื่อรวมคะแนนจากชุดราตรีและการสัมภาษณ์แล้ว สามารถเข้ารอบสิบคนสุดท้ายมาในลำดับที่ 4 โดยมีคะแนนตามหลัง นางงามสหรัฐอเมริกา นางงามสาธารณรัฐโดมินิกัน และนางงามเกาหลีใต้ ในการประกวดรอบ 10 คน เธอสร้างความประทับใจให้กับกรรมการอย่างมากระหว่างช่วงการประกวดรอบสัมภาษณ์ซึ่งทำให้เธอกวาดชัยชนะทั้งสามรอบ และกลายเป็นผู้ชนะอย่างขาดลอยของการประกวดนางงามจักรวาลในปีนั้น นอกจากได้รับมงกุฏนางงามจักรวาลแล้วยังได้รับรางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมอีกตำแหน่งอีกด้วย

ปัจจุบัน ปุ๋ย-ภรณ์ทิพย์ ใช้ชีวิตคู่กับสามี เฮิร์บ ไซมอน มหาเศรษฐีเจ้าของธุรกิจอยู่ที่ ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา โดยมีลูก 2 คน เป็นชาย 1 คน คือ ฌอน ไซมอน และลูกสาว 1 คน โซฟี ไซมอน

 

เครดิต ภาพ : อินสตราแกรม bui.simon   เฟซบุ๊ก  Miss Universe

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.