ภาพหาชมยาก! เผยนาที พระองค์หญิงฯทรงรับช่อดอกไม้ในงานแต่งพระสหายสนิท!!

0
1658

เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. 61 ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานฉลองมงคลสมรสของคุณฝน-รติรส ภู่วิภาดาวัฒน์ และ คุณป๊อง-รุจจิ์ จุลชาต ที่ โรงแรมสยามเคมปินสกี้อย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานถึง 9 ปี ตั้งแต่สมัยเรียนโรงเรียนจิตรลดา โดยบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยแขกคนสำคัญนับพันคน และนับเป็นพระมหากรุณาธิคุณเป็นที่สุด เมื่อ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เสด็จร่วมงานแต่งงานของบ่าว-สาวคู่นี้ และยังทรงเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้กับคุณฝนอีกด้วย

นอกจากนี้ชุดเจ้าสาวยังเป็นชุดหรูหราระดับโอกูตูร์ จากแบรนด์ Sirivannavari อีกด้วย ซึ่งมีดีไซน์ที่สวยสดงดงาม วิจิตรตระการตา ถือเป็นเกียรติของคุณฝนและคุณป๊องเป็นอย่างยิ่ง

ต่อมาคุณฝนได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวถึงพระองค์หญิงฯ โดยระบุว่า “กราบพระบาท หม่อมฉันและครอบครัวเราทั้งสองรู้สึกเป็นเกียรติและซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ที่ได้เสด็จร่วมงานวันที่สำคัญที่สุดในชีวิตของหม่อมฉันและคู่สมรส ขอพระองค์ทรงพระเจริญเพคะ @siri918 #Maidofhonor #ratirujfinally”

สำหรับไฮไลท์ในงานแต่งงานก็คือการโยนช่อดอกไม้ของเจ้าสาวให้กับเพื่อน ๆ ที่ยังไม่ได้แต่งงาน ซึ่ง พระองค์หญิงฯ ทรงรับช่อดอกไม้จาก คุณฝน รติรส ภู่วิภาดาวัฒน์ พระสหายคนสนิทได้

ทั้งนี้พระองค์หญิงฯ ยังได้เสด็จร่วมงานหมั้นของ คุณฝน และคุณรุจจิ์ ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมาด้วย อีกทั้งพระองค์ยังทรงกั้นประตูเงิน ประตูทอง ให้กับเจ้าสาวและเจ้าบ่าว ซึ่งนับเป็นภาพที่หาดูได้ยาก

เครดิต ภาพ : อินสตราแกรม ratirod_fon

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.