“เกรท วรินทร” เปิดใจ รู้สึกยังไง? หลังคนเปิดวาร์ป “หมออร”

0
1574

     ถึงแม้ว่าจะออกมายอมรับว่าหัวใจไม่โสดแล้ว แต่หนุ่ม “เกรท” วรินทร ปัญหกาญจน์ ก็ไม่ได้เปิดเรื่องความรักแบบเต็มที่ เพราะสาวที่คบหาดูใจอยู่นั้นเป็นสาวนอกวงการ แต่ทว่าเรื่องนี้ก็ไม่พ้นหูพ้นตาของนักสือไซเบอร์ ที่ไปสืบเสาะจนรู้ว่าเกรทกำลังดูใจกับคุณหมอคนสวยแห่ง Dr.ORN Clinic นามว่า “หมออร” และได้เอารูปมาโพสต์เปิดวาร์ปให้คนได้รู้กัน

ล่าสุด ดาราหนุ่ม “เกรท” ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว โดยยอมรับว่า สาวในรูปที่คนเปิดวาร์ปเป็นคนที่ตนคุยจริง ซึ่งตอนแรกก็ไม่ได้ตกใจมาก เพราะฝ่ายหญิงก็เป็นคนที่มีชื่อเสียงในแวดวงของเขาอยู่แล้ว แต่ก็ยอมรับมีผลกระทบบ้าง เพราะตนและฝ่ายหญิงไม่เคยชินที่ถูกคนพูดถึงในเรื่องแบบนี้ และคอยสืบคอมถาม แต่ก็เข้าใจสังคม ส่วนอะไรที่มันจะกระทบก็ต้องจัดการกับมันให้ได้

รับฝ่ายหญิงค่อนข้างเครียดกับเรื่องนี้ แต่เชื่อว่าเป็นเพราะความไม่เคยชินมากกว่า ก็ต้องปรับตา ซึ่งตนก็ให้กำลังใจ ลั่นไม่อยากพูดเรื่องนี้เยอะ เพราะจะมีประเด็นอื่นอีก แจงตอนนี้ต้องค่อยๆปรับตัว ทั้งจากข่าวและผลกระทบหลายๆอย่าง ต้องรอดูอนาคตว่าจะเป็นยังไง เชื่อข่าวเดี๋ยวนี้มาเร็วไปเร็ว

เผยช่วงนี้ตนงานเยอะ ได้เจอฝ่ายหญิงบ้าง แจงอยู่ที่จังหวะ เชื่อฝ่ายหญิงเข้าใจ ส่วนจะมีปัญหาไหมต้องรอดูอนาคต เมื่อถูกถามว่า กังวลไหมเพราะตอนนี้พื้นที่ส่วนตัวหายไป เจ้าตัวรับสงสารฝ่ายหญิงในเรื่องของหน้าที่การงาน อีกทั้งตนเองก็รู้สึกอึดอัดเวลาถูกเพ่งเล็ง เพราะจริงๆก็อยากเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว

ภาพจาก อินสตาแกรม great_rider10  เพจ Dr.ORN Clinic

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

 

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.