หรูหราหลากสไตล์ กับ 4 คอลเลกชันโดนๆ ของ 4 แบรนด์ดัง

0
1245

Diane Von Furstenberg
READY-TO-WEAR FALL 2018
คอลเลกชันใหม่ของ DVF เริ่มต้นแรงบันดาลใจจากชุดชาวไร่องุ่น ที่มาพร้อมกับกางเกงขากว้าง ในยุค 70s ซึ่งสร้างความต่าง ด้วยการแมตช์สีสันและลวดลายที่แตกต่างกันให้เข้ากันได้อย่างกลมกลืน ไม่ว่าจะเป็นการ หยิบเอาแจ็กเก็ตลายกราฟิก มาผสานกับผ้าพันคอลายโซ่ และกระโปรงลายเสือดาว รวมทั้งยังหยิบลายทรอปิคอลสีสดมาพิมพ์ลงบนผ้าอย่างลายนกแก้ว หรือลายดอก Bird of Paradise แม้ว่างานดีไซน์คอลเลกชันนี้จะไม่หวือหวาจนต้องร้องว้าว แต่เชื่อว่าแฟนคลับ DVF ที่ชอบสไตล์ของแบรนด์นี้ จะต้องชอบอย่างแน่นอน

  

Gucci
READY-TO-WEAR FALL 2018
ความซุกซน ดีเทล และความหลากหลายของวัฒนธรรมล้วนบ่งบอกถึงคอลเลกชันนี้ของกุชชี่ได้เป็นอย่างดี เสื้อสวยที่เต็มไปด้วยดีเทลผ้าสีเมทัลลิกสีสดแขนพอง ตกแต่งเฟอร์แบบโอเวอร์ไซส์แมตช์กับกางเกงขาตรง เสื้อแขนสั้นโอเวอร์ไซส์พิมพ์ลายดอกไม้แนววินเทจที่จับคู่กางเกงลายเข้ากัน ใส่ทับกับกระโปรงลายสก็อตในสไตล์กรันจ์ ไล่เรียงไปจนถึงแม็กซี่ เดรสคอวีลึก หรือแม้แต่ เดรสสีเมทัลลิกเขียวอมทองตกแต่งเครื่องประดับคริสตัลแวววาวให้ความรู้สึกหรูหรา

Sonia Rykiel
READY-TO-WEAR FALL 2018
ในปีฉลองครบรอบ 50 ปีของ Sonia Rykiel ในคอลเลกชันนี้ ได้กลับมาพร้อมกับแฟชั่นหน้าหนาวที่เต็มไปด้วยเสื้อกันหนาวแบบมีฮู้ดสไตล์ชนเผ่ามองโกเลีย และสเวตเตอร์ตัวโคร่งทำจากเฟอร์หลากสี เช่น ดำ น้ำตาล ม่วง ที่นำมาแมตช์กับกางเกงหนัง มินิสเกิร์ต และกระโปรง Midi ทรงเอตามแบบฉบับปี 90s ไล่เรียงไปจนถึงเดรสงานกลางคืนลูกไม้ฉลุลายแบบซีทรูใส่กับรองเท้าบูทสูง สุดเท่ ช่างเป็นคอลเลกชันที่เต็มไปด้วยสีสันและความแตกต่างจริงๆ

Thom Browne
READY-TO-WEAR FALL 2018
เสื้อผ้าสไตล์ Working women ที่เต็มไปด้วย จริตจะก้าน และดีเทลที่ถูกประดิดประดอยอย่างประณีตมากขึ้น ผ่านเสื้อผ้าในคอลเลกชันนี้ ไม่ว่าจะเป็นเดรสลูกไม้ปักลายที่ตกแต่งด้วยเลื่อมและคริสตัล ใส่คู่กับเบลเซอร์ตัวโคร่งในโทนสีขาว-เทา ที่ทางแบรนด์เลือกใช้ถึง 50 เฉดสี ทุกชุดล้วนเต็มไปด้วยดีเทลที่น่า ตื่นตาตื่นใจ ไม่ว่าจะเป็นงานควิลต์ งานปัก การจับจีบ และการสร้างโครงสร้างเสื้อและกระโปรงแบบใหม่ แม้จะดูทันสมัยแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยจินตนาการ และแฝงไปด้วยความหรูหรา

 

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

 

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.