สวนนงนุชพัทยาเป็นเจ้าภาพจัดเลี้ยงสาวงาม 49 ประเทศผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2018

0
948

เมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 6 ธ.ค.61 ที่สนามหญ้า อาคารนันทา สวนนงนุชพัทยา อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี นายกัมพล ตันสัจจา ผู้อำนวยการสวนนงนุชพัทยา ได้จัดงานเลี้ยงให้กับสาวงามผู้เข้าประกวด Miss Universe 2018 (มิสยูนิเวิร์ส ) จำนวน 49 สาวงาม จาก 49 ประเทศทั่วโลกหลังจากที่กองประกวดได้แบ่งสาวงามที่เข้าประกวดทั้งหมด เป็น 2 ชุด เพื่อทำกิจกรรม และถ่ายทำ VTR ประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวของไทย เนื่องจากไทยได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพ ในปี 2018 ในการจัดการประกวด ที่จะมีขึ้นในวันที่ 16 ธันวาคม 2561 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งสาวงามชุดที่มาทำกิจกรรมและถ่ายทำ VTR ในจังหวัดชลบุรี ในครั้งนี้ มี “นิ้ง”โศภิดา กาญจนรินทร์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้ร่วมเดินทางมาทำกิจกรรมในชุดนี้ด้วย

สำหรับการจัดเลี้ยงสาวงามผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2018 ของสวนนงนุชพัทยา ได้จัดสถานที่สุดหรู ในแบบไทย ๆ และให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น โดยมีคณะกองยาว นางรำต้อนรับ นำสาวงามผู้เข้าประกวด เข้าสู่สถานที่จัดเลี้ยง โดยมี นายกัมพล ตันสัจจา ผู้อำนวยการสวนนงนุช และนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ รองนายกเมืองพัทยา คอยให้การต้อนรับและคลองพวงมาลัยให้กับสาวงาม หลังจากนั้นนายกัมพล ตันสัจจา ได้ขึ้เวทีกล่าวต้อนรับคณะ พร้อมเชิญสาวงามรับประทานอาหาร และชมการแสดงชุดต่างต่าง ๆ ที่จัดแสดงให้ชมอย่างอลังการ

และในวันรุ่งขึ้น 7 ธ.ค. สวนนงนุชพัทยา ได้เชิญสาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 จาก 49 ประเทศ ร่วมพิธีเปิด และตัดริบบิ้นเปิด สวนตะบองเพชร 2 ของสวนนงนุชพัทยา และถ่ายทำ VTR ตามสวนสวยต่างๆ พร้อมเรียนรู้การทำผัดไท เมนูอาหารไทยซึ่งได้รับความนิยมจากต่างชาติ ทั่วโลก ก่อนในวันที่ 10 ธ.ค.61 สำหรับการประกวด “นางงามจักรวาล” หรือ “มิสยูนิเวิร์ส 2018” รอบ “National Costume” หรือรอบ “ชุดประจำชาติ” ทางเจ้าภาพได้เลือกใช้สถานที่ภายในสวนนงนุช ณ ศูนย์ประชุมนานาชาตินงนุชพัทยา (NICE) ภายในสวนนงนุช พัทยา จ.ชลบุรี

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.