เศร้า! “อาเปี๊ยก พิศาล” เสียชีวิตแล้วด้วยอาการหัวใจวาย

0
813

     วงการบันเทิงเศร้า สูญเสียผู้กำกับมากฝีมือ “อาเปี๊ยก” พิศาล อัครเศรณี จากอาการหัวใจวาย เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ของวันที่ 4 ธันวาคม ในวัย 73 ปี

“อาเปี๊ยก พิศาล” เกิดเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2488 เป็นนักแสดงและผู้กำกับอาวุโสชื่อดัง เจ้าของฉายา “พระเอกซาดิสม์” หรือ “ผู้กำกับซาดิสม์” คุณพ่อของ “อ้อม พิยดา”

โดยทางรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 ได้รายงานว่า “ในช่วงเย็นของเมื่อวานนี้ ( 3 ธ.ค.) “อาเปี๊ยก พิศาล” บ่นว่าปวดหลังภรรยาเลยพาไปหาหมอที่โรงพยาบาลใกล้ๆบ้าน คุณหมอตรวจอาการแล้ว เลยฉีดยาแก้ปวดให้ จากนั้นก็ให้กลับบ้าน แต่ในช่วงค่ำอาการของอาเปี๊ยกก็ยังไม่ดีขึ้น และอาเปี๊ยกมีโรคประจำตัวอยู่แล้วคือโรคหัวใจ ครอบครัวเลยตัดสินใจพาไปโรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่อาเปี๊ยกรักษาโรคหัวใจอยู่เป็นประจำ หมอได้เอกซเรย์กระดูกหลังอย่างละเอียดไม่พบอะไร แต่อาเปี๊ยกยังมีอาการปวดหลังรุนแรง หมอเลยให้ยาแก้ปวดและให้นอนแอดมิดที่ห้องพักฟื้น ซึ่งในระหว่างนั้นอาเปี๊ยกยังรู้สึกตัวดีทุกอย่าง แต่ยังบ่นว่าปวดหลังอยู่เป็นระยะๆ ต่อมาในเวลาประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆ อาเป๊ัยกบอกให้ปิดไฟ เพราะจะนอน ปรากฎจู๋ๆอาเปี๊ยกก็เกิดอาการหายใจไม่ออก ครอบครัวเลยเรียกหมอมาดู พบว่าอาเปี๊ยกเกิดอาการน็อก หมอปั๊มหัวใจอยู่ประมาณ 3 ชั่วโมง ตั้งแต่ 5 ทุ่มกว่า จนถึง ตี 2 กว่า แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถยื้อชีวิตอาเปี๊ยกเอาไว้ได้”

 

Howe Magazine ออนไลน์ ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ

 

ข้อมูลเพิ่มเติม morning-news.bectero.com   ภาพจาก อินสตาแกรม aomphiyada

 

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.