“อั้ม” ตอบแล้ว ตอนนี้สัมพันธ์ “ไฮโซพก” อยู่ขั้นไหน?

0
1053

     เป็นถึงดาราแถวหน้าของเมืองไทย ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่ ซุป’ตาร์ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ จะถูกจับจ้องในเรื่องของความรัก โดยเฉพาะความสัมพันธ์ระหว่าง “ไฮโซพก” ประธานวงศ์ พรประภา ที่ช่วงนี้มาสนิทกับแก๊งของเธอเป็นพิเศษ ทำคนจับตากันหนักมากว่าสัมพันธ์ของทั้งสองคนจะพัฒนาหรือไม่

โดย “อั้ม” ยืนยันว่าสัมพันธ์ “ไฮโซพก” แค่เพื่อน เพราะรู้จักกันมานานแล้ว ส่วนวันลอยกระทงที่ผ่านมา ได้ไปลอยกระทงกับฝ่ายชาย เพราะบังเอิญช่วงนี้เจอกันบ่อย ไม่มีอะไรพิเศษ ลั่นให้รอดูหลังคนลุ้นหนักมากว่าฝ่ายชายจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ในวันเกิดตนไหม รับเชิญฝ่ายชายมากินข้าว เมื่อถูกถามว่าถ้าไฮโซพกีบจะเปิดโอกาสไหม เจ้าตัวตอบขำๆว่า ตอนนี้เปิดให้ทุกคน ใครจีบก็ขอเรียนเชิญ

ส่วนวันคล้ายวันเกิดที่จะถึงนี้ (5 ธันวาคม) ยังไม่มีแพลน แต่คิดว่าจะไปทำบุญกับครอบครัว และอาจจะมีนัดรวมตัวกับเพื่อนๆ เผยไม่มีของขวัญอะไรให้ตัวเอง เพราะตนซื้อของให้ตัวทุกเดือนอยู่แล้ว เผยพอโตขึ้นวันเกิดก็ไม่ได้สำคัญอะไรมากมาย

ขำๆบอกร้อนเงิน หลังถูกถามช่วงนี้ออกงานอีเวนต์ถี่ แจงพอดีบางงานมันเป็นของเดือนที่แล้วมาผสมกันกับเดือนนี้ เผยปีใหม่ก็ยังไม่มีแพลน แต่มีทำงานอย่างอื่น ส่วนจะเป็นอะไรให้แฟนๆรอติดตาม แย้มปีหน้ามีงานละครแน่นอน แต่ทั้งนี้ตนก็ยังพูดเยอะไม่ได้ ยิ้มคนอยากเห็นตนพลิกบทบาทกลับมาเล่นร้ายอีกครั้ง

ภาพจากอินสตาแกรม aum_patchrapa , pokphornprapha

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.