“เบลล่า” ตกใจ ถูกหนุ่มแอบถ่าย “แพทริเซีย” ประชิดตัว ไม่กดดันคนทวงคืน “เวียร์”

0
1834

     กลายเป็นเรื่องที่ทำให้ดาราสาวในวงการบันเทิงผวาไม่น้อย หลังจากที่ดาราสาว “แพทริเซีย กู๊ด” เจอคนแอบถ่ายใต้กระโปรง จนดาราสาวดำเนินคดีกับคู่กรณีในที่สุด และอีกไม่กี่วันต่อมาก็มีคลิป ที่หนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรงสาว “แพทริเซีย” มายืนประกบชิดตัว “เบลล่า” ราณี แคมเปน จนทำให้คนอดเป็นห่วงไม่ได้

โดย “เบลล่า” เผยว่า วันนั้นตนได้ไปร่วมงานอีเวนต์งานหนึ่ง ซึ่งก่อนกลับเธอก็ไปทักทายแฟนคลับปกติ และในจังหวะที่ตนกำลังถอยหลัง ทำให้ตนไปสะดุดเหยียบเท้าชายคนนั้นพอดี ซึ่งตอนนั้นก็ตกใจ เพราะไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร แล้วก็สงสัยด้วยว่าเขาเข้ามาอยู่ใกล้ตนขนาดนี้ได้ยังไง

รับทั้งตกใจทั้งกลัวหลังมีข่าวออกมาว่าเป็นคนนี้แอบถ่ายดาราคนอื่นๆ แต่ตอนนี้ตนยังตอบรายละเอียดอะไรไม่ได้มาก เพราะยังไม่รู้ว่าโดนหรือเปล่า ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ถ้าหากมีหลักฐานที่เชื่อมโยงมาถึงตนก็จะดำเนินคดีแน่ ซึ่งทางแม่แพทริเซีย ก็ได้คุยกับผู้จัดการตน ท่านก็เล่ารายละเอียดให้ฟังว่าขั้นตอนมันเป็นอะไรยังไง แต่อย่างที่บอกในส่วนของตนยังตอบอะไรไม่ได้ เพราะไม่รู้ว่ามันมีภาพหรือมีอะไรที่เกี่ยวกับตนหรือเปล่า รับกังวลกลัวมีภาพหลุดไปแล้ว แจงคงไม่มีใครอยากถูกแอบถ่าย

ขำๆกรณีคนทวงคืน “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ แบบหลากหลายภาษา แจงไม่มีใครเป็นเจ้าของฝ่ายชาย ยันไม่กดดันเพราะเคยเห็นอะไรแบบนี้มาบ้างแล้ว มองเป็นอะไรที่น่ารักและตลกดี

ภาพจาก อินสตาแกรม bellacampen , weir19www.innnews.co.th

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

 

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.