สีผิวแบบไหนก็สวยเริ่ด กับการ “ทำผมโทนสีน้ำตาลให้เข้ากับสีผิว”

0
2188

    เชื่อว่าหนุ่มๆสาวๆหลายๆคนคงเคยประสบปัญหา “การเลือกสีผมไม่เข้ากับสีผิว” จนทำให้ความสวยหล่อดูดรอปลงไป ทั้งๆที่เลือกจนได้สีที่ถูกใจแล้ว แต่มันก็ไม่ผ่าน! ทั้งทำให้ดูหน้าหมองคล้ำลง หน้าดุ หน้าซีด แทนที่จะดูดีขึ้นกลับทำให้เสียเซลฟ์เอาซะงั้น วันนี้ Howe Magazine ออนไลน์ เลยจะมาแนะนำสีผมเริ่ดๆ ในโทนสีน้ำตาล มาแนะนำกับสำหรับคนที่ชอบสีที่ไม่แรงจนเกินไป แถมยังเข้ากับสีผิว ที่ทำแล้วเกิดแน่นอน


เริ่มกันที่ผิวขาวอมชมพู คนผิวขาวอมชมพู ช่างเป็นที่น่าอิจฉากว่าคนสีผิวอื่นๆ เพราะแลดูเป็นคนที่มีสุขภาพผิวที่ดี โดยสีผมที่แนะนำก็คือ สีโทนน้ำตาลทอง , สีน้ำตาลแดง , สีน้ำตาลอมส้ม , สีน้ำตาลธรรมชาติ , สีน้ำตาลอ่อน , สีน้ำตาลมะฮอกกานี หรือบลอนด์ประกายหม่น เพราะจะทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ออร่าเจิด หน้าดูไม่ซีด ส่วนสีที่ต้องห้ามคือ สีดำ , สีน้ำเงิน

ผิวขาวอมเหลือง สาวๆผิวขาวอมเหลืองออกจะเสียเปรียบกว่าสาวผิวขาวอมชมพูอยู่นิดหน่อย เพราะหน้าจะดูซีด ไม่ค่อยสดใสสักเท่าไหร่ แต่ยังไงก็ไร้ปัญหาเพราะสีผมโทนสีน้ำตาลแดง , สีน้ำตาลแดงประกายม่วง , สีประกายม่วงเหลือบแดง ที่จะช่วยขับให้ใบหน้าปรี้ยวเฉี่ยวและดูสดใสขึ้น ส่วนสีที่ไม่ควรไปเตะก็คือ สีบลอนด์ซีด , สีน้ำตาลอ่อน และ สีประกายหม่น

ผิวสีน้ำผึ้ง หรือผิวสองสี ซึ่งสาวๆที่มีสีผิวโทนนี้ถือเป็นสาวที่โชคดีที่สุดก็ว่าได้ เพราะเป็นสาวที่มีหน้าคม แฝงความเซ็กซี่อยู่ในตัว ซึ่งสีผมที่เหมาะกับสาวผิวสีน้ำผึ้งก็คือ สีผมโทนน้ำตาลอ่อน , สีทองเคลือบประกายทอง , สีน้ำตาลประกายทอง ที่จะช่วยให้หน้าดูเด็กลง แถมยังเพิ่มความมีเสน่ห์ขึ้นอีกเป็นเท่าตัว

ผิวคล้ำ หรือ ผิวสีแทน สีผมที่ดูเหมาะ ที่ทำแล้วรับรองว่าคนต้องทึ่งในความงาม นั่นก็คือ สีน้ำตาลเข้มช็อกโกแลต , สีน้ำตาลโค้ก , สีน้ำตาลแท้ ซึ่งสาวผิวคล้ำนั้นเหมาะกับสีผมที่อ่อนกว่าสีผิว เพราะจะช่วยขับผิวให้ดูสว่างขึ้น ส่วนสีที่ควรเลี่ยงคือ สีบลอนด์ , สีโทนน้ำตาลอ่อน เพราะจะทำให้ดูหน้าหมองและดุ

ส่วนใครที่ชอบสีผมตามแฟชั่นโดยไม่แคร์ว่าฉันจะมีสีผิวแบบไหน ก็จัดไปเลยค่ะ….

 

ภาพจาก PINTEREST.COM , lamdeptoc2014.blogspot.com , esthaircolordye.com , lesasha.com

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.