“บอย พิษณุ” เผยนาทีขอ “อาแมนด้า” แต่งงาน แย้มได้ฤกษ์กลางปีหน้า

0
1636

     เป็นภาพที่หวานไม่น้อย กับวินาทีที่ “บอย” พิษณุ นิ่มสกุล ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาวชาวสวีเดน “อาแมนด้า” แต่งงาน ท่ามกลางเสียงเพลง ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเล่นถึงวินาทีแห่งความประทับใจ พร้อมเผยฤกษ์แต่งแฟนสาวตาน้ำข้าว

โดย “บอย” เผยว่า วันที่คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานก็ตั้งใจอยู่แล้วว่าจะไปเยี่ยมครอบครัวฝ่ายหญิง ก็ได้เตรียมแหวนไว้ ซึ่งได้มีโอกาสไปช้อปปิ้งในเมือง พอดีไปเจอนักดนตรีเปิดหมวเลยให้น้องชายช่วยไปคุยให้ ว่าตนเองอยากได้เพลงนี้นะ ทางนักร้องเค้าก็บอกไม่เคยร้องขอแกะก่อน 10 นาที ซึ่งตอนนั้นอาแมนด้าก็กำลังช้อปปิ้งอยู่ ตอนนั้นก็ตื่นเต้น มันจะหมดโอกาสแล้ว เพราะเดี๋ยวจะเข้าบ้านแล้ว ถ้าหมดโอกาสนี้จะทำไง พออาแมนด้ามาถึงก็เกิดโมเมนต์นั้นขึ้นมา เผยฝ่ายหญิงก็มีตกใจ แต่ก็ตอบตกลงตามคลิปที่เห็น

สำหรับที่หลายคนมองว่าแต่งเร็ว หนุ่มบอย แจงขำๆว่า ไปต่อไม่รอแล้วนะ! เผยตนเอาความรู้สึกตัวเองเป็นที่ตั้งมากกว่า ว่ามีความสุขหรือเปล่า ซึ่งตนรู้สึกมั่นใจเลยขอ เพราะมันถึงเวลาแล้วที่จะมีครอบครัว ส่วนฤกษ์แต่งได้กลางปีหน้า และไปแต่งที่ประเทศสวีเดน เพราะครอบครัวฝ่ายหญิงอยู่ที่นั่น และเป็นครอบครัวค่อนข้างใหญ่ หลายคนอาจจะไม่สะดวกมาเมืองไทย แต่ทางตนมีญาติพี่น้องน้อย มีแค่แม่และเพื่อนกลุ่มเล็กๆ ก็เลยคิดว่าไปจัดที่สวีเดน ส่วนงานที่เมืองไทยเจ้าตัวยังไม่รับปาก


รับอยากมีลูกเลยไหม เพราะอายุเยอะแล้ว ส่วนเรื่องเรือนหอเป็นบ้าน ยืนยันระยะเวลาไม่มีผลต่อความรัก แจงมันอยู่ที่การเรียนรู้ จังหวะและโอกาส เชื่อเวลาไม่น่าเป็นเครื่องตัดสินว่าจะไปต่อไหม

 

ภาพจาก อินสตาแกรม boy_pisanu

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.