ระทึก “เจ้เล้ง” เล่นนาทีจักรยานล้ม เพราะตัวเงินตัวทอง! จนต้องเข้าโรงพยาบาล

0
1484

     ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจ “เจ้เล้ง” อารียฉัตร อภิสิทธิ์อมรกุล หรือที่รู้จักกันในนาม “เจ้เล้ง ดอนเมือง” เจ้าของร้าน “เจ้เล้ง ดอนเมือง” หลังเจ้าตัวโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Jaeleng Lapshewasittichards กับภาพขณะนอนอยู่ที่โรงพยาบาล หลังจากประสบอุบัติเหตุจักรยานล้ม เพราะตัวเงินตัวทองกระโดดชนจักรยานกระเด็น!

โดย “เจ้เล้ง” ได้ซ้อมจักรยานเพื่อจะไปร่วมขี่จักรยานในวันอุ่นไอรัก  ซึ่งวันที่ประสบอุบัติเหตุ เจ้เล้งได้ซ้อมขี่เป็นปรกติอยู่แล้ว แต่อยู่ๆก็มีตัวเงินตัวทองออกมา และกระโดดชนจักรยานจนกระเด็น

“เจ้เล้ง” เล่าว่า “ความจงรักภักดีต่อพระเจ้าอยู่หัว เราซ้อมจักรยานทุกวันเพื่อจะไปร่วมขี่จักรยานในวันอุ่นไอรัก วันนี้เราซ้อมขี่เป็นปรกติอยู่ๆ ตัวเงินตัวทองออกมาวิ่งแข่งกับจักรยานเฉย วิ่งๆไม่ถูกใจกระโดดชนจักรยานจนกระเด็น ตัวเจ้เล้งกระเด็นตามสภาพที่เห็นแบบนี้”

“คิดอีกทีก็เป็นเรื่องน่าขำเหตุเกิดเพราะเราขี่จักรยานอยู่แล้วเลี้ยวโค้ง ก็เจอไอ้ตัวเงินตัวทองตัวใหญ่ประมาณเมตรครึ่งรอบตัวประมาณ 20 นิ้ว จะถอยก็ไม่รู้จะถอยยังไงจะเดินจะขี่ต่อไป ก็ไม่กล้าจะลงก็ไม่กล้าตัวใหญ่มากแล้วมันอ้าปากแลบลิ้นยาวมากๆก็กลัวมันกัด ก็ขี่ดูว่าเขาจะเอายังไงเขาก็ดูว่าเราจะเอายังไงต่างคนต่างไม่กล้าไป เพราะเราเห็นเขาไม่ไปเราสตาร์ทออกเลย เท่านั้นแหละไอ้ตัวเงินตัวทองมันพุ่งเข้าชนทันที ก็มาอยู่กลางล้อรถของเราเลย จากนั้นรถก็ ก็กระเด้ง ทับตัวมัน มันก็กระดกหางตวัดล้อเราหัวทิ่มลงไปหน้าตลาดอย่างนี้ล่ะค่ะ ความที่กลัวมันจะกัดไม่กล้าลง ตัวแบบจระเข้เลย ก็ได้เจออุบัติเหตุแบบนี้แหละค่ะ เรื่องนี้เล่าแล้วคงขำ เหตุที่มีอุบัติเหตุ เกิดจาก กลัวตัวเหี้….กัดเพราะตัวมันใหญ่มาก ไม่หน้าเชื่อใหมล่ะเจ้เล้งไม่เคยกลัวอะไรแต่กลัวดันกลัว ตัวเหี้….”

ซึ่งล่าสุดเจ้เล้ง อาการปลอดภัยและแพทย์ได้อนุญาตให้ไปพักรักษาตัวที่บ้านแล้ว โดยมีคนในครอบครัวมาดูแลอย่างใกล้ชิด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jaeleng Lapshewasittichards

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.