“ดอยตุง” จับมือ “ซาว่า ออล เดย์ ไดนิ่ง” จัดดินเนอร์การกุศล รังสรรค์เมนูพิเศษ…จากดอยสูงสู่โต๊ะอาหารสุดเอลิแกนท์ในเมืองใหญ่

0
1290

     ไลฟ์สไตล์ของคนชนเผ่าบนดอยตุง นอกจากความสวยงามที่ธรรมชาติได้รังสรรค์ขึ้นมาอย่างงดงามแล้ว เรื่องราวของประเพณี การใช้ชีวิต รวมไปถึงอาหารท้องถิ่น ล้วนเป็นวัฒนธรรมที่มีเสน่ห์ชวนติดตาม เช่นเดียวกับ DoiTung (ดอยตุง)

โดย หม่อมหลวงดิศปนัดดา ดิศกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ร่วมมือกับร้านอาหารชื่อดัง Sava All Day Dining (ซาว่า ออล เดย์ ไดนิ่ง) โดย พลพัฒน์ อัศวะประภา เจ้าของร้านอาหาร Sava All Day Dining (ซาว่า ออล เดย์ ไดนิ่ง) จัดงานซิทดาวน์ดินเนอร์รอบการกุศล ภายใต้ชื่องาน ‘From Mountain to Table’ (ฟอร์ม เม้าเท็น ทู เทเบิล) สร้างสรรค์เมนูใหม่ที่รังสรรค์จากวัตถุดิบของโครงการพัฒนาดอยตุง (พื้นที่ทรงงาน) อันเนื่องมาจากพระราชดำริ จังหวัดเชียงราย สู่การประยุกต์และผสมผสานกรรมวิธีการปรุงแต่งที่ร่วมสมัย เชื่อมโยงเรื่องราวของโลกสีเขียวบนดอยสูงกับโลกทันสมัยของเมืองหลวงเข้าด้วยกันอย่างลงตัว

สร้างสรรค์โดย เชฟแบม-วรรณพร พิมพิสุทธิ์ เชฟและฟู้ด ดีไซเนอร์ (Food Designer) ชื่อดัง ท่ามกลางเซเลบใจบุญร่วมงานคับคั่ง โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะถูกนำไปใช้ในการ “ปลูกคน” ในโครงการพื้นที่การเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ สำหรับเด็กและเยาวชนของมูลนิธิฯ

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.