“ฐิสา” โบ้ยถาม “ปั้นจั่น” ขายขนมจีบไหม? ไม่รู้ฝ่ายชายออกตัวแรง

0
1208

งานนี้ไม่รู้จะเรียกว่าใช้โชเชียลให้เป็นประโยชน์หรือเปล่า สำหรับหนุ่ม “ปั้นจั่น” ปรมะ อิ่มอโนทัย ที่ได้โพส์รูปคู่กับนางเอกสาว “ฐิสา” วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร พร้อมแคปชั่นว่า “เค้าบอกว่าไม่มีความบังเอิญบนโลกใบนี้” จนทำคนคิดไกลว่าฝ่ายชายกำลังจีบ “ฐิสา” อยู่หรือปล่า

เมื่อได้เจอสาวฐิสา สื่อฯ ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงประเด็นนี้ โดยเจ้าตัวโบ้ยให้ไปถามปั่นจั่นเอง หลังมีข่าวว่าฝ่ายชายจีบตน แจงไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว แค่ฝ่ายชายรู้จักกับพี่ๆในแก๊งของตน แจงวันที่ถ่ายรูปด้วยกันแค่บังเอิญเจอ ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น ไม่รู้ปั้นจั่นแอบปลื้มตนมานานแล้ว บอกเป็นผู้หญิงในสเปก เรื่องจีบไหมโบ้ยถามปั้นจั่นเอง

เมื่อถูกถามเรื่องแคปชั่นที่ปั้นจั่นลง สื่อไปในทางเหมือนจีบ ดาราสาวแจงว่าฝ่ายชายอาจจะแซวๆ เพราะว่าก่อนหน้านี้ก็แซวกับพี่ๆในกลุ่ม เรายังไม่ได้คุยกันเป็นการส่วนตัวเลยด้วยซ้ำ และหลังจากที่ได้เจอกันครั้งนั้นก็ไม่มีการพูดคุยกัน ไม่ได้การแลกไลน์อะไรทั้งนั้น เรื่องสถานะฝ่ายชายจะโสดไหมตนก็ไม่รู้

แจงให้เป็นเรื่องอนาคตถ้าฝ่ายชายขอจีบ เพราะยังไม่ได้มีคุยกันเป็นการส่วนตัว ส่วนสถานะของตนก็โสดมานานแล้ว ยืนยันไม่เคยปิดใจ แค่เป็นคนที่คุยกับคนอื่นค่อนข้างยาก ซึ่งถ้าฝ่ายชายจะมาคุยกับตนจริงๆ ก็คงจะให้พี่ๆสแกนก่อน ถามว่าปั้นจั่นถือเป็นสเปกไหม แจงตนไม่มีสเปกอยู่แล้ว โบ้ยไม่รู้ปั้นจั่นออกตัวแรงว่าชอบตน

ภาพจาก อินสตแกรม punjanprama , thivaritthisa

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

 

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.