บอส “หน่อง อรุโณชา” ไม่รู้กดไลค์คอมเมนต์แจกสตรอว์เบอร์รี่ให้ “แมท”

0
994

     ออกมาชี้แจงให้หายสงสัยกันแล้ว หลังจากที่มีคนตาดีเห็น “หน่อง” อรุโณชา ภาณุพันธุ์ บอสใหญ่แห่งค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด เข้าไปกดไลค์คอมเมนต์รูปสตรอว์เบอร์รี่ให้ “แมท” ภีรนีย์ คงไทย โดยผู้จัดละครมากฝีมือ แจงว่าตนไม่รู้ว่าได้กดถูกใจไป เพราะเป็นคนโลเทค

ก่อนเผยต่ออย่างอารมณ์ดีว่า ตนเองเปิดไอจีพี่ก้องแล้วก็เลื่อนๆไปว่ามีอะไรบ้าง แล้วก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น จนกระทั่งเป็นข่าวอย่างที่เห็น เพราะมีคนมาบอก เผยหลังจากที่รู้ว่ากดผิดไป ก็ได้ไปกดออกหมดเลย แต่ก็ไม่ทันแล้ว ซึ่งตนเองก็ได้บอกแมทไปแล้วว่าไม่มีเจตนา เพราะเป็นคนโลเทค และไม่ทราบจริงๆว่าตรงนั้นคือการกดไลค์ เผยได้เจอกับแมทในกองถ่ายละครตลอด ด้านตัวดาราสาวเองก็เข้าใจ คอนเฟิร์มไม่มีปัญหาแน่นอน ยิ้มผู้ใหญ่ที่ช่องก็ยังขำว่าตนไม่รู้เรื่องจริงๆ เผยตอนนี้รู้แล้วว่าคือการกดไลค์ เชื่อครั้งต่อไปไม่น่าพลาดอีก

แจงประเด็นที่คนบอกว่าจะไม่ดูละครแล้ว หลังมีกระแสข่าว “แมท ภีรนีย์” ผู้จัดละครคนเก่งตอบว่า อยากให้ดูเพราะทุกคนตั้งใจมากๆ และเป็นครั้งแรกของประเทศไทย ที่ได้รีเมคเรื่องที่ดังที่สุดของเอเชีย และอยากให้มาเชียร์คนไทย ผลงานของเวอร์ชั่นไทยแลนด์ ซึ่งเป็นผลงานที่เตรียมงานนานหลายปี และแต่ละที่ที่ไปถ่ายทำก็ตั้งใจมาก โดยตอนนี้ละครก็ยังถ่ายทำไม่เสร็จ คาดคงเป็นปีหน้า และคิดว่างานชิ้นนี้น่าจะออกไปสู่ระดับเอเชียด้วย

รับเห็นที่คนเข้าไปถล่มในไอจี “ผกก.ใหม่ ภวัต” ให้เปลี่ยนตัวนางเอก แต่ตนก็อยากจะขอกำลังใจ เพราะงานนี้ทุกคนตั้งใจมาก อยากให้รอชมผลงานจริงๆ ทั้งแมท-ณเดชน์ โดยทีมงานทุกคนทำงานกันเป็นปี และยังไม่ได้ฉายเร็วๆนี้ เพราะงานยากมีซีจี มีเอฟเฟ็กต์เยอะ เมื่อถูกถามว่าแมทได้เข้ามาขอโทษไหม เพราะกระทบกับละคร “หน่อง อรุโณชา” เผยว่า ไม่ได้คุยกันอย่างนั้น แต่จะเป็นการที่อยากให้กำลังใจ เพราะปกติจะไม่ไปยุ่งเรื่องส่วนตัวอยู่แล้ว

พร้อมอัปเดตละครเรื่องใหม่ อย่างผู้ใหญ่ลีกับนางมา ตกลงพระเอกเป็นโป๊ป ธนวรรธน์ ส่วนนางเอกทีมีข่าวว่าวางตัว “แมท” กับ “เบลล่า” ไว้นั้น บอสหน่องแจงว่าต้องรอสรุปต้นปีหน้า ตอนนี้ยังเคลียร์อยู่ ยังไม่ทราบจริงๆว่าจะเป็นใคร

ภาพจาก อินสตาแกรม nong_arunosha , mattperanee  ทวิตเตอร์ MirraMood

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

 

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.