เวลาทำอะไรไม่ได้ “เจี๊ยบ โสภิตนภา” อวดหุ่นปังในวัย 42

0
2008

     สาวน้อยสาวใหญ่ถึงกับยอมชิดซ้ายเลยวทีเดียว เมื่อเข้าไปส่องในอินสตาแกรมของดาราสาวและผู้จัดคนเก่ง “เจี๊ยบ” โสภิตนภา ชุ่มภาณี อวดหุ่นสุดปัง

ขณะควงสามี “เบียร์” ธิตินันท์ ชุ่มภาณี และลูกชาย “น้องเบเน่ อภินันท์” ไปพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเล เกาะสมุย พร้อมแชะภาพสวยๆมาฝากแฟนๆ เผยให้เห็นหุ่นที่จัดว่าเป๊ะ ที่ไม่บอกก็ไม่รู้ว่าผู้หญิงคนนี้อายุ 42 ปี แล้ว

ทั้งนี้ “เจี๊ยบ” ก็ยังมีเคล็ดลับความงามเบาๆมาแนะนำสาวๆ เวลาไปเที่ยวทะเลอีกด้วย “เวลาเจี๊ยบไปทะเล เมื่อก่อนตอนเด็กกว่าน้ี เวลาไปทะเล ชอบแดดมาก ☀️ เจี๊ยบจะอยู่แต่บนหาดทราย อยู่ในทะเล หรืออยู่ในสระว่ายน้ำจนผิวแทน ลอก หรือดำกันไปข้างนึง แทนเมื่อไหร่ถึงจะขึ้นจากน้ำ…. แต่สิ่งที่ได้รับเมื่ออายุมากขึ้นคือ พออายุถึงจุดหนึ่ง จะมีจุดด่างดำมาหาเยอะเชียว ตื่นมาตกใจ มาในข้ามคืน และริ้วรอยมาง่ายๆ รักษายากมาก…. เดี๋ยวนี้ เจี๊ยบ จะรับแดดตอนเช้าๆ เท่านั้น หรือประมาณ 4 โมงเย็น นอกนั้น ทากันแดด 3-4 รอบเลย แต่งหน้าและรองพื้นเพื่อให้กันแดดเกาะได้นานๆใส่หมวก เลี่ยงแสงตอนเที่ยง เพราะแดดสมัยนี้แรงมาก จะทำให้ผิวขาดน้ำเป็นริ้วรอยไวมาก ก็จะปล่อยให้พี่เบีย เล่นกับเบเน่ 2 คน ?เราก็อยู่รอบๆ คอยดูและ และหยิบของ บริการโนน่นี่ ?รอแดดอ่อนๆเย็นๆ แต่ออกไปถ่ายรูปบ้างตอนแดดสวยๆ วิ่งออกไปถ่ายรูป และ รีบวิ่งกลับ 555 #jeabbeachtips ไม่ได้ขายของอะไรค่ะ แนะนำจากประสบการณ์จริง ? #khunsopidtips”

ภาพจาก อินสตาแกรม jeabsopidnapa

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.