เอาล่ะสิ! “ดีเจพุฒ” ประกาศแล้ว ต้องปั๊มลูกสาวให้ได้ เพราะชุดเจ้าสาวของศรีภรรยา

0
1433

เป็นอีกคู่รักหวานของวงการบันเทิง ที่เพิ่งจูงมือเข้าประตูวิวาห์ ที่ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 16 พ.ย. 2561 ที่ผ่านมา สำหรับคู่รักข้าวใหม่ปลามัน อย่าง ดีเจพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน กับสาวจุ๋ย- วรัทยา นิลคูหา ล่าสุด ดีเจพุฒ ก็ออกอาการเห่อภรรยาเอามากๆ ขยันโพสต์ทั้งรูป ทั้งคลิปงานแต่งงาน มาอวดชาวโซเชียลฯให้ได้อิจฉาตาร้อนผ่าวกันเป็นแถว

 

ล่าสุด ได้โพสต์รูปภาพของศรีภรรยาในชุดเจ้าสาวสีขาว ที่หนุ่มพุฒชมเปาะว่าสาวจุ๋ยใส่แล้ว สวยเอามากๆ ถึงขั้นประกาศ ต้องมีลูกสาวให้ได้

“หลังจากเสร็จสิ้นพิธีในวันนั้น ช่วงเย็นของการเก็บของเตรียมตัวกลับบ้าน ได้มีการพูดคุยกันถึงชุดทุกชุดในวันนั้น และ 1 ในชุดที่เรารู้สึกว่าเค้า @warattaya ใส่แล้วเค้าสวยมากคือชุดนี้ เรื่องรายละเอียดผู้ชายอย่างเราอธิบายไปคงเข้าใจยาก แต่สามารถไปอ่านได้ในไอจีของทั้งจุ๋ยและพี่ฌอน

แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งของการคุยเกี่ยวกับชุดนี้ที่พี่ @sean_poem บอกว่า “เรื่อง Timeless design เป็น signature อย่างนึงของ POEM ที่ชุดเจ้าสาวจะถูกตกทอดจากรุ่นสู่รุ่นแม่ให้ลูกสาว ยายให้หลานสาว เป็นเรื่องราวที่น่ารักเรื่องนึงที่ฌอนจะคิดทุกครั้งเวลาออกแบบชุดเจ้าสาวครับ” ทันทีที่สิ้นสุดประโยคนี้ ผู้ชายอย่างเราคิดในใจว่า นี่ต้องมีลูกสาวให้ได้ 55555”

เครดิต ภาพ : อินสตราแกรม push_dj

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.