“น้ำหวาน-นาวินต้าร์” ว่าไง? 2 วัยรุ่นโร่ขอโทษไม่ได้ตั้งใจทำให้เสียหาย วอนอย่าเอาเรื่อง

0
1203

หลังจากกรณีวัยรุ่นชาย-หญิง โพสต์ข้อความแฉถูกดาราเขียนจดหมายและข้อความต่อว่า เพราะไม่พอใจที่จอดรถขวางแล้วดึงเบรกมือ ซึ่งในข้อความระบุอักษรย่อว่า ดารา “นวต” จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนาๆ และคนโยงไปหา “นาวินต้าร์”

ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน “น้ำหวาน” พัสวี ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า “คนเราอยากจะดังต้องดังให้ถูกเรื่องนะคะ ไม่อยากตอบโต้ให้ทนายจัดการดีกว่า ใครมีหลักฐานอะไรส่งข้อความไดเรคเข้ามาให้เยอะๆนะคะ ขอบคุณมากเลยนะคะที่ช่วยส่งข้อมูลให้ จอดรถขวางคนอื่นเดือดร้อนลูกถูกยุงกัดทั้งตัวสามีตามมาทีหลังเพราะไปเดินถามทั้งหาดว่ารถใครพอเห็นเป็นดาราเลยอยากดังมั้งคะ เพื่อนริมหาใจดีช่วยกันเดินเป็น20คนลุงป้าพ่อค้าแม่ค้ามาช่วยกันเพียบ ไม่ขอโทษไม่พอยังแต่งเรื่องเพื่อให้ตัวเองดังอีก คนเรานี่ตลกตั้งแต่นิสัยในการจอดรถและ555 #พรุงนี้น้ำหวานจะให้ทนายดำเนินการคะความจริงก็คือความจริง”

และฝ่าย “นาวินต้าร์” เองก็ได้โพสต์ขอบคุณกำลังใจ และเผยว่าได้มอบหมายเรื่องนี้ให้ทนายดูแลแล้ว “ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจนะครับสำหรับเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้น ผมกับคุณน้ำหวานได้มอบหมายให้คุณอาทนายผู้ใหญ่ที่เรานับถือได้ดูแลต่อและอยู่ในดุลพินิจของคุณทนาย จากนี้ผมขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามครรลองของกฏหมายนะครับ”

ล่าสุดรายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV ได้ลงพื้นที่ ที่เกิดเหตุจอดรถซ้อนคัน บริเวณถนนเลียบหาดบางแสน ชลบุรี พร้อมสัมภาษณ์วัยรุ่นคู่กรณี “น้ำหวาน” และ “นาวินต้าร์” โดยทั้งคู่ยอมรับว่า ผิดจริง และได้ไหว้ขอโทษอีกฝ่ายแล้ว เผยตอนนี้รู้สึกเครียด เมื่อรู้ว่าจะมีการฟ้องร้องกรณีที่โพสต์ข้อความ ซึ่งขอยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจที่จะทำให้อีกฝ่ายเสียหาย แต่ที่โพสต์ไปนั้นเพราะโมโหที่มีการเขียนด่าถึงบุพการี เพราะมีคนแถวนั้นบอกว่าฝ่ายของนาวิน ต้าร์ วนรถกลับมาเขียน

แต่ทั้งนี้หากฝ่ายนาวิน ต้าร์ ยืนยันว่าไม่ได้เขียน เพราะตนก็ไม่ได้เห็นกับตา ก็ต้องขอโทษจากใจ และอยากให้เห็นใจถ้าหากมีการฟ้องร้องตนจะเดือดร้อน เพราะมีลูกเล็กที่ต้องดูแล 3 คน พร้อมขอโทษที่โพสต์ข้อความทำให้เสื่อมเสีย รวมถึงขอโทษที่ใส่เบรกมือทำให้รถอีกฝ่ายออกไม่ได้ ยืนยันว่าไม่มีเจตนา

ส่วนหลังจากนี้ทั้ง “น้ำหวาน” และ “นาวิตาร์” จะดำเนินการเรื่องนี้อย่างไรต่อไป Howe Magazine ออนไลน์ จะมารายงานให้ทราบอีกครั้ง

ภาพจาก อินสตาแกรม numwanz , navintar , เฟซบุ๊ก ข่าวสารชลบุรี-ระยอง

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

 

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.