รักสุกงอม “บอย พิษณุ” ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวตาน้ำข้าวแต่งงาน

0
1190

หลังจาก “บอย” พิษณุ นิ่มสกุล ออกมาโพสต์อวดความหวานกับ “อาแมนด้า” แฟนสาวชาวสวีเดน ให้แฟนๆได้อิจฉาตาร้อนกันบ่อยๆ ล่าสุดก็มีเรื่องท่าประทับใจให้แฟนๆได้ร่วมยินดีกันแล้ว

ที่หนุ่มบอยได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาวตาน้ำข้าวแต่งงานที่ต่างประเทศ หลังจากที่ได้ออกมาเปิดตัวว่าคบหาดูใจกันมาร่วม 6 เดือน  ท่ามกลางดนตรีขับกล่อม ทำเอาฝ่ายหญิงแอบน้ำตาซึม พร้อมเซย์เยสตอบตกลง พร้อมสวมแหวนทันที  โดยหนุ่มบอยได้โพสต์คลิปนาทีประทับใจผ่านไอจี boy_pisanu พร้อมแคปชั่นว่า “อยากจะให้โรแมนติกที่สุดแต่ได้แค่นี้อ่ะ ?? ตื่นเต้นโคตร!!!!! ???แต่ท้ายสุดเธอก็ตอบตกลงนะ???”

ซึ่งเพื่อนซี้อย่าง “ต้นหอม” ศกุนตลา เทียนไพโรจน์   ก็ไม่พลาดที่จะบรรยายความรู้สึกที่มีต่อเพื่อนคนนี้ว่า “บอยคือเพื่อนที่รักมาก รักมากๆ แม้หลายคนจะเชียร์ให้เป็นผัวเมียกัน แต่เราก็เอากันเองไม่ลง เพราะมันคือเพื่อน เพื่อนคือเพื่อน คือคนที่เกิดมาละไม่มีวันเป็นคนอื่นและเราไม่มีวันเลิกกัน วันที่มันทุกข์กุก็เจ็บ แต่ส่วนใหญ่คนเจ็บมักเป็นหอมซะส่วนใหญ่ และจะรู้เลยว่าอิบอยมันห่วงหอมมากขนาดใหน ฝันของบอยคือการที่หอมได้แต่งงานกะผช.ดีๆ ละได้เจอผช.ที่รักหอมจริงๆ ถึงมันจะปากหมากะหอมแต่มันมักจะพูดกะแฟนหอมว่า…..เพือนพี่แก่แล้วอย่าทิ้งมันนะเพื่อนพี่เป็นคนดี………..นี่คือความรักที่บอยมีให้เพื่อน…แม้หอมจะเป็นคนปากหมาดูแข็งๆแต่หอมก็เป็นคนรักเพื่อนมาก รักแบบรักชิบหาย ด่ากุกุเฉยๆแต่อย่าด่าเพื่อนกุนะ…กุเจ็บ!

แต่วันนี้หอมดีใจมากที่บอยกำลังจะมีครอบครัว เพราะอาแมนด้าคือความสุขที่มาเติมเต็มชีวิตบอยจริงๆ นี่คือสิ่งที่มันตามหา กุดีใจกะมึงมากพิมพ์ไปน้ำตาจะไหล วันแต่งงานอิบอย ไม่ต้องบอกเลยว่ากุจะร้องหนักขนาดใหน…..ดีใจและแค้นใจเบาๆ ทำไมกุไม่แต่งก่อนมันว้า! ดิฉันต้องโดนมันถ่มถุยส์ไปอีกนานเลย 55555 …..แต่ก็ยอมเพราะมึงคือเพื่อนที่กุรักมาก! ดีใจด้วยที่สุด”

 

ภาพจาก อินสตาแกรม boy_pisanu , djtonhorm

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

 

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.