“ปู ไปรยา” โต้ลั่นเปล่าเสียบพรีเซ็นเตอร์แทน “แมท” ลุ้นรับงานละคร

0
1036

     ไม่ปล่อยให้เป็นข่าวนาน เพราะล่าสุด “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้  ได้ออกมาชี้แจงแล้ว หลังป็นข่าวลือหนาหูว่าเสียบพรีเซ็นเตอร์แทนนางเอกดังที่กำลังเป็นข่าว ซึ่งคนได้โยงว่าคือ “แมท” ภีรนีย์ คงไทย พร้อมแย้มว่าปีหน้าอาจจะรับงานละครอีกด้วย

 

โดยดาราสาว “ปู ไปรยา” ยืนยันไม่ได้เสียบงานพรีเซ็นเตอร์แทน “แมท ภีรนีย์” แน่นอน เพราะงานพรีเซ็นเตอร์ตัวนี้ตนได้รับการติดต่อมา 4-5 เดือนแล้ว และตอนนี้ก็ถ่ายทำเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ตนไม่ขอพูดถึงข่าวที่กระทบใคร แจงไม่รู้จักอีกฝ่าย (แมท) เป็นการส่วนตัว แต่ตนเคยอยู่ในจุดที่เป็นข่าวเยอะ รับเห็นใจดาราสาว และทุกคนที่เกี่ยวข้องในข่าว เพราะบางเรื่องมันกระทบจิตใจ พร้อมยืนยันว่าไม่มีใครเปลี่ยนพรีเซ็นเตอร์เพราะข่าว เผยตนไม่ได้รู้จักอีกฝ่าย และไม่ได้เข้าใจเหตุการณ์ เลยไม่สามารถชี้แจงได้มากกว่านี้ แต่สิ่งที่พูดได้คือพูดในสิ่งที่ถูกต้องว่าตนไม่ได้เสียบพรีเซ็นเตอร์แทนใคร เผยเปลี่ยนคนใหม่ทุก 2 ปี อยู่แล้ว

 

เผยมีงานซีรีส์จ่อออนแอร์ต้นปี คาดปีหน้าอาจรับงานละคร แต่ขอรอตัดสินใจดูบทก่อน เพราะควาฝันอยากโกอินเตอร์ ซึ่งก็ยังคงเดินหน้าแคสอยู่ รับยังขาดโอกาส แต่ตนก็ไม่ท้อ พร้อมเผยแพลนปีหน้า ในฐานะที่เธอเป็นทูตสันถวไมตรีคนแรกของ UNHCR ประจำประเทศไทย โดยมีแพลนลงพื้นที่แอฟริกากับโครงการ UNHCR รับยังอยากไปช่วยเหลือผู้หลี้ภัยโรฮิงญา ประเทศบังกลาเทศอีก เพราะมีความสุขที่ได้ทำ ยันไม่ทิ้งงานบันเทิง

 

ภาพจาก อินสตาแกรม prayalundberg , mattperanee

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.