“มิ้นต์ ชาลิดา” ยืนยันไม่เคยรู้มาก่อน…เรื่อง “สงกรานต์-แมท” รับอึดอัด เพราะเป็นคนกลาง

0
1139

      กลับมาประเทศไทย พร้อมเคลียร์ประเด็นดราม่าแล้ว สำหรับ “มิ้นต์” ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง  หลังถูกคนหาว่าเป็นแม่สื่อแม่ชักให้เพื่อนสาวในแก๊งเฟอร์บี้ อย่าง “แมท” ภีรนีย์ คงไทย รู้จักกับ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ทั้งๆที่เจ้าตัวไม่เคยรับรู้เรื่องนี้มาก่อน และแม้ว่าก่อนหน้านี้ตัว “แมท” ออกมาใชี้แจงแล้วว่าไม่ได้เกี่ยวกับ “มิ้นต์” แต่อย่างใด แต่ก็ยังมีบางคนที่ยังเข้าไปคอมเมนต์ป่วนในไอจีของเธอ

ล่าสุด สาว “มิ้นต์” ได้ออกมาเปิดใจว่า ตอนที่แมทให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ ตนอยู่ต่างประเทศ ซึ่งก็ได้มาดูย้อนหลังเรียบร้อยแล้ว  สำหรับข่าวที่คนหาว่าตนเป็นแม่สื่อนั้น ตนอยู่ในวงการมา13ปี ตนรู้ดีว่าอะไรควรทำอะไรไม่ควรทำ ปัดไม่พอใจที่ถูกโยง แจงทุกคนออกมาพูดหมดแล้วตนก็โอเค  ยืนยันรู้ข่าวพร้อมๆกับทุกคน ซึ่งตอนนี้ก็เคารพการตัดสินใจของสองคน  รับข่าวที่เกิดขึ้นมีกระทบ ทั้งมีคนมาคอมเมนต์ต่างๆนาๆ ซึ่งบางคนก็ตัดสินไปแล้ว และบางคนก็รอที่จะรับฟัง ตรงนี้ตนก็ขอบคุณทุกคนที่รอรับฟังจากปากตน รับเป็นคนกลางลำบากและอึดอัดมาก

]

รับเคยถามแมทเรื่องข่าว แต่แมทบอกว่าไม่มีอะไรตนก็ไม่ได้ติดใจอะไร  เพราะเคารพการตัดสินใจที่แมทตอบมา ซึ่งหลังจากที่เพื่อนสาวออกมาชี้แจงทุกคนก็เคลียร์กันมากขึ้น  ซึ่งเรื่องนี้ตนก็ไม่ได้ติดใจอะไร และตนก็ไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของกันและกัน ยืนยันยังเจอแมทได้ปกติ ซึ่งตัวแมทก็ได้ไลน์มาขอโทษเรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่สัมภาษณ์  ไม่รู้สึกเหมือนโดนหักหลัง ที่ก่อนหน้านี้แมทเคยบอกไม่ได้คบสงกรานต์ เชื่อทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง

ด้านภูผาก็มีมาขอโทษแทน เพราะฝ่ายชายรู้ว่าตนอึดอัด  อีกทั้งแอฟก็เป็นพี่ที่เคารพรัก และน้องปีใหม่เป็นเหมือนหลานตนคนนึง แจงเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับตนเลย ตนแค่มาอยู่ในจุดที่จักกับน้องชาย (ภูผา) และตนเชื่อว่าแอฟไม่ได้คิดว่าตนทำแบบนั้น  ทั้งนี้ตนเคยคุยกับแอฟเรื่องนี้มาสักพักแล้ว เชื่อว่าแอฟโอเคแล้ว เพราะมันผ่านมานานมากแล้ว

ยืนยันเพื่อนในแก๊งเฟอร์บี้ไม่มีใครรู้มาก่อน และถ้ามีโอกาสก็จะรวมตัวไปกินข้าวกับเพื่อนๆ เพราะเรื่องนี้ไม่ได้ทำให้บั่นทอนความรู้สึกที่มีต่อกันเลย เผยตอนนี้ก็สบายใจที่ได้ออกมาพูด ส่วนเรื่องถ้ามีกระแสโจมตีกลับมาอีก อันนั้นก็เป็นเรื่องที่ห้ามไม่ได้


 

ภาพจาก อินสตาแกรม mint_chalida , mattperanee , songkarn_tae , aff_taksaorn

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

 

 

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.