น้ำตาลท่วมจอ “แอมป์” เผยคบ “ออม” จริงจัง มีมองเรื่องอนาคต

0
1099

นับวันก็ยิ่งหวานขึ้น จนน้ำตาลเรียกพี่ สำหรับคู่ของ “แอมป์” พิธาน องค์โฆษิต และ “ออม” สุชาร์ มานะยิ่ง ที่ล่าสุดในงานเปิดตัว M2Spop ทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์อัปเดตถึงความรักครั้งนี้

โดยนักธุรกิจหนุ่ม “แอมป์ พิธาน” เผยห่วง “ออม” ป่วยบ่อย ตอนนี้ก็พยายามค้นหาวิธีรักษา ยิ้มดูแลฝ่ายหญิงใกล้ชิด ไม่เคยสั่งให้เบรกงาน เพราะไม่อยากให้คนที่ร่วมงานด้วยต้องลำบาก แค่อยากให้พักตอนมีเวลาว่างบ้าง เผยตนคบกับใครก็จริงจังทุกครั้ง ซึ่งกับออมตอนนี้ก็อยู่ในช่วงเรียนรู้ รับมองเรื่องอนาคต แต่ยังไม่ได้คุยออมเรื่องนี้ ยิ้มมีกินข้าวกับครอบครัวฝ่ายหญิงบ้าง เข้าใจดราม่าตอนคบกับออมในช่วงแรกๆ ไม่อึดอัดไม่มีความเป็นส่วนตัว เพราะเข้าใจมีแฟนเป็นดารา ต้องมีกระแสต่อต้านบ้าง และไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับอั้มหรือออม เค้าก็รักในตัวคนๆนั้นที่เค้าชอบ เผยไม่คิดฟอลโล่ไอจีใครอีก

ด้านดาราสาว “ออม สุชาร์” เผยรู้สึกปลื้มที่แอมป์ศึกษาข้อมูลการป่วยของตน ไปดูงานวิจัยของฝรั่ง ดีใจที่ฝ่ายชายเป็นห่วง ยิ้มตนก็จริงจังในทุกความสัมพันธ์ ซึ่งตอนนี้ตนก็ขออยู่กับปัจจุบันให้ดีที่สุด เพราะถ้าอยู่กับอนาคตเยอะๆ แล้วถ้าไปไม่ถึงมันจะทุกข์ ตนเลยพยายามไม่คิดอะไรไปไกล ลั่นยังไม่คิดถึงขั้นจะใส่ชุดเจ้าสาว มีงานวิวาห์ ตนไม่ได้ซีเรียสกับตรงนี้ เพราะคิดว่าความสัมพันธ์ที่มากกว่านั้นคือเราเจอคนที่อยู่กับเรา เข้าใจเรา ยิ้มรับตอนนี้แอมป์คือคนที่ใช่สำหรับตน

 

ภาพจาก อินสตาแกรม aom_sushar

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.