Navana Nature Escape มัลดีฟส์เมืองพัทยา ที่ควรค่าแก่การพักผ่อน

0
3127

หากไม่ได้ไปสัมผัสด้วยตัวเอง ก็คงไม่รู้เลยว่าเมืองท่องเที่ยวที่ไม่เคยหลับไหลอย่างพัทยา จะมีสถานที่พักผ่อนสุดคูล ซึ่งให้ความรู้สึกคล้ายหลุดไปอีกมิติหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับ โรงแรม นาวาน่า เนเจอร์ เอสเคป พัทยา โรงแรมที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ใหญ่และแมกไม้ นานาพันธุ์ ที่สามารถสูดโอโซนรับอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มปอด แถมโรงแรมยังอยู่ติดทะเลให้ได้ชมวิวในแบบพาโนรามา ได้อย่างเต็มที่ ให้บรรยากาศเหมือนมาพักผ่อนที่มัลดีฟส์เลยก็ว่าได้ ผสมผสานการตกแต่งสถานที่แนว Modern Style เรียบง่าย แต่ดูหรู ควรค่าแก่การมาพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง

โดยทริปนี้ทีมงานนิตยสาร Howemagazine ได้รับเกียรติจากคุณปราณี ชาตะเมธีกุล และคุณปฏิภาณ ชาตะเมธีกุล เจ้าของโรงแรม นาวาน่า เนเจอร์ เอสเคป พัทยา ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง โดยมีคุณหนึ่ง–สุริยน ศรีอรทัยกุล และคุณธนพร ฟักเขียว ร่วมทริปในครั้งนี้ด้วย ซึ่งทีมงานทุกคนที่มาเยือนนาวาน่า เนเจอร์ เอสเคป พัทยา ในครั้งนี้ ต่างประทับใจกันถ้วนหน้า ทั้งในด้านของบรรยากาศ ผ่อนคลายอย่างเป็นส่วนตัว, คุณภาพการให้บริการ และอาหารที่อร่อยและจัดเต็มวัสถุดิบอย่างเต็มที่

สำหรับโรงแรม นาวาน่า เนเจอร์ เอสเคป พัทยา มีเนื้อที่ทั้งหมด 10 ไร่ ตั้งอยู่ติดทะเล โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติพื้นที่ส่วนใหญ่ประมาณ 90% จะเป็นต้นไม้ ภายในโรงแรมประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องอาหาร สปา สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องสตีม ลานจอดรถ โดยมีห้องพักทั้งหมด 70 ห้อง แบ่งเป็น ห้องพักบนตึก 60 ห้อง และพูลวิลล่า 11 หลัง ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ประมาณ 3500 บาท ไปจนถึง 18,000 บาท

ใครที่สนใจพักผ่อนที่ โรงแรม Navana Nature Escape สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.navana-resort.com และแฟนเพจ Navana Nature Escape หรือโทรศัพท์สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 038-119100

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.